web analytics

G2000 เผยคอลเลคชั่นประจำฤดูหนาว 2022 “The New Cozy in Winter”

G2000 เผยคอลเลคชั่นประจำฤดูหนาว 2022 “The New Cozy in Winter”

G2000 คอลเลคชั่นนี้ เน้นความสบายและมีสไตล์ ด้วยการผสานและปรับลุคทำงานให้เนี้ยบสวย สวมใส่สบายพร้อมทำงานได้อย่างชิลล์ๆ ไอเท็มที่หลากหลาย ให้เลเยอร์ลุคได้อย่างสนุกสนาน เช่นแจ๊กเก็ตสไตล์อมเรกันกับโค้ทยาว หรือจะเป็นเบลเซอร์ทรงหลวม ลุคทำงานหรือลุคเที่ยวคูลๆ ก็พร้อมให้คุณสวยหล่อรับลมหนาวได้อย่างหรูหรา ทันสมัย และคล่องตัว

G2000 MEN

ลุคหล่อเนี้ยบในช่วงปลายปีต้องมีแจ๊ตเก็ตเชิ้ตไว้สักตัวเพื่อเพิ่มความหลากหลายให้กับสไตล์สุดคูลของหนุ่มๆ ด้วยการใส่เลเยอร์กับซิลูเอตต์ที่มีโครงสร้างสวยๆ หรือสีสันและเนื้อผ้าที่แตกต่างกันไป แจ๊กเก็ตทีมีกลิ่นอายความเป็นอเมริกัน ใส่กับเสื้อเชิ้ตคอปกตั้งสร้างลุคเพรพพี้คูลๆ รวมถึงเสื้อเชิ้ตและเสื้อโปโล ในหลากหลายแพทเทิร์นและลายพิมพ์ สำหรับลุคแคชวล

G2000 WOMEN สาวออฟฟิศทั้งหลายหากกำลังมองหางานเลเยอร์สวยๆ ที่สวมใส่ได้ทุกวัน ทุกโอกาส ทั้งจากที่บ้านไปจนถึงออฟฟิศหรือกิจกรรมอื่นๆ คอลเลคชั่นนี้ ได้เพิ่มไลน์ไอเท็มเลเยอร์ให้มีความหลากหลาย ทนทาน และสวมใส่สบาย ด้วยความหลากหลายของเนื้อผ้า แจ๊กเก็ตและเสื้อโค้ทที่มีดีไซน์ที่หลากหลายทั้งความยาวและสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นช่วงไหล่ที่กว้างขึ้น ทรงโคร่งแบบโอเวอร์ไซส์ ช่วยให้สาวๆ รู้สึกสบายและสวมใส่ได้ง่ายขึ้น สามารถสวมใส่ทับเสื้อผ้าได้ทุกรูปแบบ ไอเท็มตัวนอกจาก G2000 นับได้ว่าออกแบบมาได้เรียบง่าย หรูหรา แม้จะมินิมอลแต่ก็ดูดี เช่น โอเวอร์ไซส์โค้ทสีคาราเมลที่มอบลุคเอิร์ธโทนสวยๆ ดูแพงและทันสมัย เสื้อโค้ท หรือจะเสื้อแจ๊กเก็ตตัวครอป ก้อตอบโจทย์ได้ดี

admin