web analytics

เพราะความรักไม่มีเพศ “SPY”

เพราะความรักไม่มีเพศ “SPY”

เผยความรัก LGBTQ ผ่าน MV “มารักกันเถอะ(Make Love)” จิ้นให้สุดขีด

    สาวน้อยผมแดงวัย 19 ปี “SPY” (ณิชกานต์ ศิริจันดา) ศิลปินเดี่ยวกับลุคส์เฉี่ยว เปรี้ยว แซ่บ แต่แอบน่ารักเก๋ ๆ ศิลปินน้องใหม่แห่งค่าย P3K กับซิงเกิ้ลแรก “มารักกันเถอะ(Make Love)” ที่มีจังหวะสุดน่ารัก กับท่าเต้นสุดฤทธิ์ SPY เผยถึงที่มาของเรื่องราวในเอ็มวีผ่านความรัก ของกลุ่มหลากหลายทางเพศว่า

     “ด้วยความที่เนื้อหาเพลง มารักกันเถอะ(Make Love) จะออกแนวจีบ ๆ ขี้เล่น ๆ แล้วบุคลิกหนูก็มีความเป็น masculine หน่อย ๆ ตอนที่คุยกับผู้กำกับเอ็มวี พี่เค้าเลยเสนอว่า หรือจะทำตัวสตอรี่เอ็มวีเป็น “หญิง-หญิง” มั้ย? ให้หนูอ้อนขอความรักจากสาว ๆ แทน หนูก็โอเคนะคะ เพราะหนูก็รู้สึกว่ามันไม่ได้แปลกอะไร ไม่ว่าจะเป็นความรักของหญิง-ชาย หญิง-หญิง ชาย-ชาย มันก็คือสตอรี่ความรักของคนสองคนอยู่ดี แล้วก็พอมาเป็น “หญิง-หญิง” น่าจะมีกิมมิคน่ารัก ๆ ให้เห็นเหมือนกัน สุดท้ายเลยออกมาเป็นเอ็มวีตัวนี้ค่ะ ฝากดู MV หนูด้วยนะคะ

      ส่วนกระแสตอบรับ หนูไม่ได้คาดหวังไว้สูงมาก ก็เลยรู้สึกโอเคค่ะ เพราะกระแสตอบรับดีนะคะ ทำให้มีกำลังใจพัฒนาตัวเองไปอีกเยอะมากกกก (ลากเสียง) และภายในต้นปีนี้ จะได้ฟังซิงเกิ้ลใหม่จากหนูแน่นอนค่ะ รอติดตามได้เลย จะเห็นความเป็นหนูมากขึ้น ชัดขึ้นไปอีกค่ะ”

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ “SPY” และศิลปินค่าย P3K ได้ที่

Instagram /Facebook /Twiter /Tiktok /Youtube : P3K Entertainment

#SPY #SPYFc #มารักกันเถอะ #MAKELOVE #P3K #P3KEntertainment #Firstsingle

admin