web analytics

ม่วนคัก แซ่บแท้ “ยูโร” โชว์ซิกแพ็ก “พระพาย” โชว์สเต็ปโยคะ

ม่วนคัก แซ่บแท้ “ยูโร” โชว์ซิกแพ็ก “พระพาย” โชว์สเต็ปโยคะ

เปิดตัวตอนแรกปุ๊บก็ได้กระแสความน่ารัก ความสนุก และความฟินชนิดจัดเต็ม สำหรับละคร ฮักหลายมายเลดี้ ละครหลังข่าวภาคค่ำแนวโรแมนติกคอมิดี้ ที่จับคู่เคมีใหม่ ยูโร ยศวรรธน์ ประกบ พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์ กับเรื่องราวของไฮโซสาวที่จำต้องมาพักอยู่ที่ไร่ กับเจ้าของไร่หนุ่มสุดเซอร์ ที่บอกเลยจ้าว่าสัปดาห์นี้แฟน ๆ รอฟินกับความสนุกสุดแซ่บต่อกันได้เลย

              โดยเรื่องราวของฉากนี้ เกิดขึ้นหลังจากที่ ลลิน (รมิดา ธีรพัฒน์) เข้ามาอยู่ที่ไร่เฮือนฮักแพง ปีย์ (ยูโร ยศวรรธน์) ได้พาลลินมาอยู่ที่เรือนหลังเล็ก พร้อมกับขวัญข้าว (ด.ญ.ณภัสวรรณ ไอริส วิลม์ส) ที่มาคอยช่วยดูแล และในตอนเช้า ลลินออกมายืนออกกำลังกายโดยการเล่นโยคะที่ระเบียง  ทำให้คนงานผู้ชายในไร่ ต่างมองกันเป็นตาเดียว แหวว (ดนยา รัตนธาดา) รีบพา กันยา (พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์) มาดูลลินเล่นโยคะที่เรือนเล็ก

เมื่อกันยาเห็นก็รับไม่ได้กับภาพตรงหน้า ลลินแต่งตัวรัดรูปเสื้อเอวลอย กันยาต่อว่าลลินไม่มียางอาย โดยไม่ทันได้มองลูกชายตัวเองที่วิ่งถอดเสื้อมาแต่ไกล จนทำให้สาว ๆ ในไร่ต่างพากันกรี๊ดกร๊าดเป็นแถว ลลินที่เห็นปีย์วิ่งมา รีบลงมาหาปีย์เพื่อเช็ดเหงื่อให้ และชวนปีย์ไปอาบน้ำด้วยกัน เพื่อเย้ยกันยาผู้เป็นแม่ทำให้กันยายิ่งรับไม่ได้กับคำพูดของลลินจึงเดินหนีไป

เบื้องหลังการทำงานในฉากนี้ ทั้งยูโร และพระพายต่างฟิตร่าง ซ้อมกันอย่างเต็มที่ โดยมีผู้จัดที่นั่งเก้าอี้ผู้กำกับ เติ้ล-ตะวัน จารุจินดา ขอร่วมวงมารับบทคนงานในไร่เฮือนฮักแพง ที่แอบมาส่องคุณลลินเล่นโยคะ  บรรยากาศของการถ่ายทำเต็มไปด้วยความสนุก พระพายจัดเต็มความยียวนชวนให้โมโห ด้านพระเอกหนุ่มยูโร ไม่ต้องพูดถึงจ้า เพราะงานนี้จัดเต็มฟิตหุ่น ถอดเสื้อโชว์บอดี้แซ่บสุด ๆ งานนี้ขอเตือนว่าแฟน ๆ ห้ามพลาด รอชมซิกแพ็กของหนุ่มยูโรได้เล้ย ติดตามความสนุก และรอชมฉากแซ่บ ๆ ฉากนี้ได้ในละคร

ฮักหลายมายเลดี้”  วันเสาร์ที่ 21 มกราคมนี้ และทุกวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35

admin