web analytics

คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ชวนอิ่มมงคลรับตรุษจีนกับราเมนร้านดัง

คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ชวนอิ่มมงคลรับตรุษจีนกับราเมนร้านดัง

คิง เพาเวอร์ รางน้ำ  ชวนอิ่มอร่อยรับมงคลกับ ร้าน No Name Noodle  ร้านราเมน “ไร้ชื่อ” กับเมนู ราเมนสูตรเฉพาะสุดพิถีพิถันที่จองยากที่สุดในกรุงเทพ  กับเมนูพิเศษเพื่อลูกค้า คิง เพาเวอร์ เฉพาะตรุษจีน นี้ เมื่อช้อปในแคมเปญ “KING POWER CHINESE NEW YEAR : THE GREAT FORTUNE DESTINATION” ช้อปมั่งคั่งรับปีเถาะ ตั้งแต่วันนี้ – 22 มกราคม และ 27 – 29 มกราคม นี้

เพื่อมอบความพิเศษให้นักเดินทางที่มาช้อปปิ้งก่อนเดินทางได้ช้อปอย่างคุ้มค่ากับโปรโมชั่นเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนตั้งแต่วันที่ 19 – 29 มกราคม 2566 ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ  สามารถนำใบเสร็จจากรายการส่งเสริมการขายมาร่วมความเฮงกับกิจกรรมตรุษจีน โดยเฉพาะพลาดไม่ได้กับการอิ่มอร่อยกับเมนูเส้นมงคล

ตามความเชื่อว่าเมนูเส้น เป็นเมนูอาหารมงคลที่ทุกบ้านจะขาดไม่ได้เมื่อเข้าสู่เทศกาลสำคัญ ด้วยเชื่อกันว่า เส้นหมี่เป็นตัวแทนของความอายุมั่นขวัญยืน ด้วยความยาวของเส้นหมี่ที่สื่อถึงความยืนยาวของอายุ และมงคลที่ยืนยาว ซึ่งเทศกาลตรุษจีนปีนี้ คิง เพาเวอร์ ร่วมกับ ร้าน No Name Noodle  ร้านราเมน “ไร้ชื่อ” กับเมนูราเมนสูตรเฉพาะสุดพิถีพิถันที่จองยากที่สุดในกรุงเทพ โดยรังสรรค์เมนูใหม่พิเศษเพื่อลูกค้า  คิง เพาเวอร์  เฉพาะงานนี้เท่านั้น กับเมนูชื่อ “คาเอเดะ” ราเมนที่ผสมผสานของ 3 น้ำซุปและ 3 โชยุ ที่เคี่ยวจนเข้ากันอย่างกลมกล่อมทานคู่กับเส้น Hirauchi Men เส้นราเมนชั้นนำจากญี่ปุ่นที่ทางร้านนำมาใช้เป็นครั้งแรก โดยความกลมกล่อมของเมนูนี้อยู่ที่การเตรียมน้ำซุป วันแรกกับการทำซุปดาชิแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่น วันที่ 2 เพิ่มส่วนผสมของไก่บ้าน Jidori เคี่ยวไฟอ่อน 8 ชั่วโมง และวันที่ 3 เพิ่มส่วนผสมของหอย Asari เคี่ยวจนได้ซุปกลมกล่อม ต่อมาเป็นการนำโชยุจาก 3 จังหวัดของญี่ปุ่นมาผสมเข้าด้วยกันได้แก่ จังหวัด Shimane  , Aichi และ Nagano   หมักทิ้งไว้ 1 เดือน ด้วยความพิถีพิถันของขั้นตอนดังกล่าว เมนูนี้จึงจะได้สัมผัสกับรสชาติอุมามิทั้ง 3 ที่ค่อยๆปรับเปลี่ยนไปตามอุณหภูมิของซุปที่ค่อยๆลดลง ตามเวลาที่ทาน จึงเป็นที่มาของความพิเศษของราเมนในเทศกาลตรุษจีนนี้

นอกเหนือจากราเมนสูตรพิเศษยังสามารถร่วมกิจกรรมมงคลเพิ่มความสว่างไสวของชีวิต ในช่วงวันตรุษจีน กับ โคมไฟจีนสีแดง (โคมเต็งลั้ง)  เป็นหนึ่งในสัญลักษณ์มงคล ในการขจัดสิ่งชั่วร้ายให้อยู่ห่างไกลบ้านและครอบครัว เชื่อกันว่าโคมไฟสีแดงทำให้เทพเจ้ามองเห็นได้ง่ายและจะประทานพรให้บ้านหลังนั้นอยู่ร่มเย็นเป็นสุข ร่ำรวยเงินทอง ตรุษจีนปีนี้ คิง เพาเวอร์ จึงมอบโคมไฟจีนสีแดง พร้อมการวาดภาพบนโคม โดยนักวาดภาพชื่อดังให้เป็นของกำนัลมงคลแด่นักเดินทาง  

และที่ขาดไม่ได้ในการเริ่มต้นปี คือ มงคลเรียกทรัพย์ เสริมความมั่งคั่งปีกระต่ายน้ำกันด้วย ‘ปี่เซียะ’ เรียกทรัพย์ หลวงปู่นิ่มวัดพุทธมงคล รุ่นพิเศษจาก Leila Amulets (ไลลา) แบรนด์วัตถุมงคลสุดฮิต ที่ได้จัดทำสีพิเศษเฉพาะสำหรับ คิง เพาเวอร์ ผลิตเพียง 99 ชิ้น เท่านั้น!!  พร้อมด้วยกิจกรรม Fortune Telling  รับสิทธิ์ทำนายดวงชะตาผ่านทางเสียง เมื่อมียอดช้อปตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป กับ 2 หมอดูชื่อดัง อ.พรชนก ศรีสวัสดิ์ ผู้เชี่ยวชาญโหราศาสตร์ไทย และ อ.นรินทร์ชลี กังวานวิวัฒน์ ผู้เชี่ยวชาญโหราศาสตร์สากล มาทำนายทายทักดวงชะตาแบบส่วนตัวเพื่อเตรียมพร้อมรับมือความเฮงกันล่วงหน้าอีกด้วย

                พร้อมกันนี้ ยังสามารถร่วมสักการะ สี่ราชาสวรรค์ จาตุมหาราชา ผู้พิทักษ์โลกทั้งสี่ทิศ หรือที่รู้จักในนาม ซื่อต้าจินกัง  (ท้าวจตุโลกบาล) ผู้พิทักษ์คุ้มครองโลกทั้ง 4 ทิศ  โดยอัญเชิญมาจากประเทศจีน เป็นไม้พยุงแกะสลักอายุมากกว่า 100 ปี ขนาดความสูง 1.3 เมตร ซึ่งปัจจุบันประดิษฐานที่พิพิธภัณฑ์พุทธธรรม พระบรมสารีริกธาตุ โดยเทศกาลตรุษจีนนี้ ได้อัญเชิญมาให้นักเดินทางได้สักการะกันที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ โดยเฉพาะ ได้แก่           

ตัวเหวินเทียนหวาง : ปกครองประจำตำแหน่งทิศเหนือ คอยพิทักษ์ปกป้องให้มั่งคั่งร่ำรวย

เจิงจ่างเทียนหวาง : ปกครองประจำตำแหน่งทิศใต้ คอยพิทักษ์ปกป้องพระธรรม

ฉือกว๋อเทียนหวาง : ปกครองประจำตำแหน่งทิศตะวันออก คอยพิทักษ์ปกป้องประเทศ

กว่างมู่เทียนหวาง : ปกครองประจำตำแหน่งทิศตะวันตก คอยพิทักษ์ปกป้องประชาราษฏร์ ร่วมเสริมมงคลรับการเดินทางครั้งใหม่กับ คิง เพาเวอร์ ในเทศกาลตรุษจีน “KING POWER CHINESE NEW YEAR : THE GREAT FORTUNE DESTINATION” ช้อปมั่งคั่งรับปีเถาะ ที่  คิง เพาเวอร์ รางน้ำ และช้อปก่อนบินอย่างคุ้มค่าได้ตั้งแต่วันนี้ – 29 มกราคม 2566

admin