web analytics

“โอริเวอร์” ขอบคุณแฟน “ขวางทางปืน ชม “หลุยส์-การ์ตูน” เคมีคลิก

“โอริเวอร์” ขอบคุณแฟน “ขวางทางปืน ชม “หลุยส์-การ์ตูน” เคมีคลิก

ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริง ๆสำหรับค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ กับผลงานล่าสุด “ขวางทางปืน” ผลงานละคร บู๊แอ็กชั่นทางถนัดของค่ายนี้ ครั้งนี้ได้คู่พระนางเคมีใหม่ หลุยส์ เฮส  ประกบคู่ การ์ตูน-ณัฐฌา บุญปอง   ที่เคมีคลิกลงตัว ทั้งบู๊ ทั้งโรแมนติก ทำเอาแฟนละครจิกหมอนและลุ้นตามในทุกสัปดาห์ โดยผู้จัดท็อปฟอร์มเรื่องแอ็กชั่นอย่าง โอริเวอร์ บีเวอร์  พูดถึงความประทับใจและเผยถึงการถ่ายทำเรื่องนี้ ให้ฟังว่า

            “ก่อนอื่นต้องขอบคุณทุกเสียงตอบรับที่มีให้กับ ขวางทางปืน  แต่กว่าจะมีวันนี้ได้มันไม่ใช่แค่ผมคนเดียว ที่ทำงานนี้ ยังมีนักแสดง ทีมงาน ที่ทุกคนเต็มที่กับงานมากเช่นกัน  อยากบอกว่าการร่วมงานกับนักแสดงเรื่องนี้ทุกคน ไม่หนักใจเลย ทุกคนมีความตั้งใจ อย่างหลุยส์ เขาเป็นคนที่มีความตั้งใจสูง มีวินัยดี รวมถึงการ์ตูนด้วยนะครับ บางอย่างเราจะมีการพูดคุยกันในระหว่างที่กำลังถ่ายทำ เขาเปิดใจในการที่จะรับฟังเรา เราก็เปิดใจที่จะรับฟังเขา แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน รวมถึงเบน (สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ) กับพีพี (พัชญา เพียรเสมอ) หรือเจด้า (ศรัณย่า ชุณหศาสตร์) และนักแสดงคนอื่น ๆ ด้วย ดีใจครับที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงทุก ๆ คน

เสียงตอบรับคือ กำลังใจที่ดีของคนทำงาน  การทำขวางทางปืน โจทย์คือ คนดู ดูแล้วต้องบันเทิงดู แล้วไม่เครียด ละครบู๊ที่พระเอกปราบเหล่าร้าย ความรักก็จะมีโมเมนต์แต่ละคู่ที่น่ารัก ตัวร้ายเรื่องนี้อาจดูตลกกว่าเรื่องอื่น เพราะเราอยากนำเสนอให้เกิดความบันเทิงด้วยเหมือนกัน เราเลยสอดแทรกผ่านตัวละครอย่างบทพระนาง เอกราช คือ หลุยส์ และนันนรินทร์ ก็คือ การ์ตูน ถ้าพูดถึงในละคร ต้องบอกก่อนว่า หลุยส์เนี่ย เขาเล่นละครบู๊มาเยอะ แต่ยังไม่เคยเล่นบู๊สไตล์นี้ ส่วนการ์ตูนก็มีฝีมือในการเล่นละครที่ดี ผมมองว่าละครเรื่องนี้ความรักของพระเอกกับนางเอกอาจจะไม่ได้รักกันแบบชัดเจนจะมีอุปสรรคมากมาย  แต่ในมุม 2 คนนี้ ถ้ายิ่งดูไปนาน ๆ  คุณจะยิ่งรักทั้งคู่เลย เพราะเขามีความเข้ากันมาก ส่วนคู่ของเบนกับพีพี จะมาในสไตล์น่ารัก ๆ กวน ๆ ซึ่งเราก็ตั้งใจทำให้มันต่างกัน ให้เห็นชัดเจน ดูไปก็จะฟินตามแน่นอน

          อย่างที่บอกเราพยายาม สร้างละครที่มีความบันเทิงและอยากให้เป็นละครของครอบครัวที่ดูกันได้ทุกคน การดำเนินเรื่องต่าง ๆ ทั้งบู๊ ทั้งรัก ทั้งตลก ทั้งดราม่า ครบรส ต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้จะมีการหักมุมอยู่ตลอดเวลา ต้องไปติดตามดูว่า เรื่องจะเป็นยังไง  แต่บอกเลยครับว่าเข้มข้นทุกตอน จนคุณผู้ชมต้องนึกไม่ถึงในทุก ๆ เหตุการณ์แน่นอนครับ” ติดตามชมในละครเรื่อง “ขวางทางปืน” ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35

admin