web analytics

“ยูโร” โชว์ลูกคอ “พระพาย” แดนซ์กระจาย ลงท้ายมีเซอร์ไพรส์

“ยูโร” โชว์ลูกคอ “พระพาย” แดนซ์กระจาย ลงท้ายมีเซอร์ไพรส์

แซ่บขึ้นทุกตอน เรียกเรตติ้งสนั่นจอช่อง  7HD เลยทีเดียว สำหรับละครโรแมนติกคอมิดี้ “ฮักหลายมายเลดี้” โดยค่าย มงคลดี โปรดักชั่น ที่มากระจายความสุขทุกสุดสัปดาห์ ซึ่งสัปดาห์นี้บอกเลยจ้าว่าแฟน ๆ จ๋า ห้ามพลาด!!!ฉากเด็ดด้วยประการทั้งปวง

                เรื่องราวของฉากนี้ ลลิน (รมิดา ธีรพัฒน์) หลังถูกจับได้ว่าแกล้งความจำเสื่อม ทำให้ครอบครัว ปีย์ (ยูโร ยศวรรธน์) เสียใจมาก  กันยา (พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์) ได้โอกาสจึงไล่ลลินออกจากบ้าน แต่ ย่าสายแก้ว (ดวงดาว จารุจินดา) เห็นใจลลินเลยให้เวลาได้เก็บข้าวของอีก 2 วัน ลลินที่ยังหากุญแจตู้เซฟไม่เจอ จึงหาทางจะอยู่ที่นี่ต่อ ด้วยการวางแผนมอมเหล้าปีย์ในงานเลี้ยงส่ง โดยจัดเมนูอาหารชุดใหญ่พร้อมแอบเอายาดองของย่าสายแก้วมาผสมในอาหาร และให้ปีย์ดื่มยาดองจนปีย์เมา ทั้งร้องเพลงและเต้นกันอย่างสนุกสนาน ก่อนจะได้โอกาสพาปีย์มาที่ห้อง เพื่อจัดฉากอย่างที่ตั้งใจ

            เบื้องหลังฉากนี้ บอกเลยว่าสนุกกันสุด ๆ เพราะทั้งยูโร และ พระพาย จัดเต็มเอนเตอร์เทน ทั้งร้องเพลง ทั้งเต้นรำอย่างสนุกสนาน เรียกว่าเฮฮากันสุด ๆ ขนาด เติ้ล-ตะวัน จารุจินดา ผู้จัดที่ควบตำแหน่งผู้กำกับสั่งคัทแล้ว แต่ทั้งยูโรและพระพายยังคงอินกับการร้องเพลง สนุกกับไมค์ ที่มีไฟวิบวับของเล่นชิ้นใหม่จนไม่ยอมวาง กระทั่งมาถึงฉากที่พระพายต้องแบกยูโรเข้าห้องนอนเพื่อจัดฉากอย่างที่ตั้งใจ ยูโรกับพระพายก็นัดแนะ ทดลองท่าที่คิดว่าน่าจะถนัดที่สุดแต่กว่าทั้งคู่จะจัดท่า จัดทางพร้อมเข้าบทกันได้ก็ทำเอาทั้งขำทั้งเหนื่อยกันเลยทีเดียว เพราะงานนี้ยูโร มีประโยคเด็ดที่จะต้องพูด ซึ่งประโยคนี้ทำเอาพระพายฟังแล้ว..สตั๊นท์ไปต่อไม่ถูกกันเลยทีเดียว

           ประโยคเด็ดที่ว่าคืออะไร ? และแผนการของ ลลิน จะสำเร็จหรือไม่ ? มาติดตามความสนุกสุดฟินฉากนี้ได้ในละคร   “ฮักหลายมายเลดี้” วันเสาร์ที่ 28 มกราคมนี้ และติดตามชมความสนุกได้ทุกวัน เสาร์-อาทิตย์  เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางอ่อนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD

admin