web analytics

“สนุกสุดจัด 2022… ที่สุดแห่งปี” มอบรางวัลคนบันเทิง 14 สาขา

“สนุกสุดจัด 2022… ที่สุดแห่งปี” มอบรางวัลคนบันเทิง 14 สาขา

sanook.com เว็บไซต์ข่าวและความบันเทิงอันดับ 1 ของไทย โชว์ความสำเร็จจากงานประกาศรางวัล “สนุกสุดจัด 2022… ที่สุดแห่งปี” ที่จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เผยรายชื่อคนบันเทิงที่คว้ารางวัล “ที่สุด” ทั้ง 14 สาขา พร้อมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ ด้วยคะแนนโหวตที่สูงถล่มทลาย ถึงกว่า 250 ล้านโหวต จากแฟน ๆ ทั่วประเทศ ตลอดระยะเวลา 22 วันของกิจกรรม และมียอดเข้าชมเว็บไซต์มากกว่า 70 ล้านครั้ง ตอกย้ำหนึ่งในแพลตฟอร์มข่าวและคอนเทนต์ความบันเทิงคุณภาพที่คนไทยให้ความสนใจและมีส่วนร่วมมากที่สุด 

นางสาวกนกพร ปรัชญาเศรษฐ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด และการขาย บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “sanook.com ยืนหนึ่งผู้นำเว็บไซต์ข่าวและความบันเทิงของไทยมายาวนานกว่า 24 ปี เรามุ่งมั่นสร้างความสุข ความสนุก และความบันเทิงให้กับผู้ใช้งาน ด้วยการนำเสนอข่าวสารและคอนเทนต์ที่หลากหลาย สดใหม่ รวดเร็ว เข้าถึงง่าย และโดนใจคนไทย ตามสโลแกน ‘ครบทุกเรื่อง เพื่อทุกคน’ นอกจากนี้ยังเดินหน้าจัดกิจกรรมสร้างประสบการณ์และการมีส่วนร่วมกับผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง โดยหนึ่งในกิจกรรมเรือธงที่ sanook.com ริเริ่มจัดและสานต่อมาเป็นปีที่ 3 นั่นก็คือ ‘สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี’ ซึ่งเป็นรางวัลความเป็น ‘ที่สุด’ แห่งปีในแต่ละสาขา เพื่อมอบเป็นความภาคภูมิใจให้กับศิลปิน ดารา และผู้ผลิตคอนเทนต์ รวมถึงยังเป็นสื่อกลางเปิดให้มหาชนได้แสดงพลังสนับสนุนศิลปินที่ชื่นชอบอย่างเต็มที่ผ่านการโหวตให้กับทุกเรื่องและทุกคนที่เป็นที่สุดในแต่ละสาขา ซึ่งได้รับผลตอบรับดีเกินความคาดหมายมาอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่จัดกิจกรรมในปีแรก”

ในปีนี้ “สนุกสุดจัด 2022… ที่สุดแห่งปี” เปิดให้แฟน ๆ ร่วมโหวตตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคม 2565 จนถึง 16 มกราคม 2566 โดยระยะเวลา 22 วัน มีผู้ใช้งานร่วมโหวตผ่านเว็บไซต์ sanook.com มากถึง 250 ล้านครั้ง ซึ่งนับว่าสูงที่สุดตั้งแต่มีการจัดงานมา และมียอดการเข้าชมเว็บไซต์มากกว่า 70 ล้านครั้ง เรียกได้ว่าเป็นการสร้างปรากฎการณ์สุดยิ่งใหญ่ สะท้อนให้เห็นว่า sanook.com เป็นแพลตฟอร์มยอดนิยมที่สามารถดึงดูดคนไทยให้มาร่วมกิจกรรม และเข้าชมเว็บไซต์ได้มหาศาล โดยในปีนี้ได้มอบรางวัลให้กับศิลปิน ดารา และคนดังที่มีผลงานโดดเด่นและโดนใจคนไทยมากที่สุดแห่งปีรวมทั้งสิ้น 14 สาขา ได้แก่

รางวัลคู่จิ้นที่สุดแห่งปี ได้แก่ ซี-นุนิว

รางวัลนักแสดงชายยอดนิยมแห่งปี ได้แก่ วิน เมธวิน

รางวัลนักแสดงหญิงยอดนิยมแห่งปี ได้แก่ ญาญ่า อุรัสยา

รางวัลคนดังดาวรุ่งชายแห่งปี ได้แก่ นุนิว ชวรินทร์

รางวัลคนดังดาวรุ่งหญิงแห่งปี ได้แก่ ซาร่าห์ ศญพร

รางวัลซีรีส์สุดจิ้นแห่งปี ได้แก่ นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ (Cutie Pie Series)

รางวัลซีรีส์จีนสุดปังแห่งปี ได้แก่ คุณคือคำปฏิญาณแห่งรัก

รางวัลซีรีส์-ละครไทยที่สุดแห่งปี ได้แก่ คุณชาย จากช่อง ONE31

รางวัลเพลงไทยสุดไวรัลแห่งปี ได้แก่ คนไม่คุย (Silent Mode) ศิลปิน PROXIE

รางวัลเพลงไทยยอดเยี่ยมแห่งปี ได้แก่ ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ ศิลปิน BILLKIN

รางวัลศิลปินยอดเยี่ยมแห่งปี ได้แก่ นนท์ ธนนท์

รางวัลศิลปิน T-POP แห่งปี ได้แก่ 4EVE

รางวัลไอคอนคนรุ่นใหม่แห่งปี ได้แก่ พีพี กฤษฏ์

รางวัลผู้หญิงสร้างแรงบันดาลใจแห่งปี ได้แก่ อิงฟ้า วราหะ

“เราเชื่อว่ารางวัล ‘สนุกสุดจัด… ที่สุดแห่งปี’ จะเป็นอีกหนึ่งกำลังใจและแรงผลักดันให้ดารา ศิลปิน ผู้ผลิตซีรีส์ ค่ายเพลง และผู้ที่อยู่ในแวดวงความบันเทิง ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพออกสู่ตลาด รวมถึงรางวัลนี้จะเป็นสื่อกลางในการแสดงพลังสนับสนุนของแฟน ๆ ที่มีต่อศิลปินที่ตัวเองรัก นอกจากนี้เรายังต้องการสร้างการมีส่วนร่วมกับเหล่าแฟนคลับ ด้วยการมอบพื้นที่บนเว็บไซต์ เพื่อให้บ้านเบสของศิลปินที่ได้รับรางวัลโปรโมทศิลปินที่ชื่นชอบ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย! สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ sanook.com เร็ว ๆ นี้ นอกจากนี้ sanook.com จะยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่หลากหลาย รวมถึงจะจัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้กลุ่มผู้ใช้งานได้เต็มอิ่มกับสาระ ความบันเทิงที่ครบครัน ไม่รู้เบื่อ ตอกย้ำการเป็นเว็บไซต์ข่าวและความบันเทิงชั้นนำที่เคียงข้างคนไทยตลอดมา” นางสาวกนกพร กล่าวทิ้งท้าย

สามารถติดตามรายละเอียดผลการประกาศรางวัล “สนุกสุดจัด…ที่สุดแห่งปี 2022” ได้ที่  https://season.sanook.com/topoftheyear/

admin