web analytics

“กิมกลอย”  ส่งเพลงใหม่ คนดังเหล่ายูทูบเบอร์ แห่กันแชร์สนั่นโซเชียล

“กิมกลอย”  ส่งเพลงใหม่ คนดังเหล่ายูทูบเบอร์ แห่กันแชร์สนั่นโซเชียล

แตกเนื้อสาวดังปั๊วะ สำหรับศิลปินสาว “กิมกลอย”  จากไทดอลมิวสิค  ที่หลังๆจะเห็นออร่าความเป็นสาว ออกมาเป็นประกาย ขึ้นทุกวัน ล่าสุด กับ ซิงเกิลใหม่ “นาติดทางดำ”  ซึ่งปล่อยวันแรก ได้กระแสคนดังเหล่ายูทูบเบอร์แห่กัน แชร์สนั่นโซเชียล อาทิ  “นัท สะบัดแปรง,  โยชิ รินรดา,   เอม ตามใจตุ๊ด,   เอแคร์ จือปาก, แค่ปล่อยเพลงไป 24 ชม.คนเล่นใน TikTok มากกว่า 2พันคลิป   ทำให้น้อง “กิมกลอย” ยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว

 เพลง  ”นาติดทางดำ”  เป็นเพลงสนุกน่ารัก   เนื้อหาของเพลง  คือ เป็นผู้หญิงที่มีนาติดทางดำ ที่บ้านเปิดธุรกิจปั้มน้ำมัน แถมพ่อยังเป็นผู้ใหญ่บ้าน แม่ก็เป็น อสม. เป็นผู้ที่หญิงรวย แต่ไม่มีแฟน ถ้าใครเข้ามาจีบก็พร้อมแต่งพร้อมยกสินสอดให้เลย    โดยเพลงนี้ ได้  “กะทิ กะทิยา ขันทอง” ตำแหน่ง Miss Keemao 2023   และ ซัน หนุ่มกรีดยาง  สไปร์ทซี่ปี้บ้านโยก หรือ สไปร์ทซี่ ศิลปินไทดอลมิวสิค มาร่วมเล่น MV   เพลง “นาติดทางดำ”   ได้นักแต่ง คำร้อง/ทำนอง  ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา เรียบเรียงดนตรี ยศดนัย ภู่ทอง 

กิมกลอยเล่าว่า:  เพลงนี้ “กิมกลอย” ต้องขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ ทางไทดอลมิวสิค GMM Grammy ที่ให้ “กิมกลอย” มีส่วนร่วมในการ ออกแบบชุด และปรับแก้กับพี่กะป้อดีไซน์ เพื่อออกแบบให้ชุดนี้ดูเป็นสาวมากขึ้น และจะมีความเซ็กซี่นิดๆ แต่ยังคงความน่ารักซุกซนบ่งบอกถึงตัวตน “กิมกลอย” อยู่ค่ะ อยากจะบอกว่าเป็นครั้งแรกของ “กิมกลอย”ที่ใส่กางเกงขาสั้น แอบเขินอยู่ค่ะ  และยังได้มีโอกาส ให้”กิมกลอย” ได้เลือกนักแสดงใน MV อีกด้วยค่ะ  งานนี้ทำให้ “กิมกลอย”ภูมิใจมากๆค่ะ  ฝากพี่ๆแฟนๆ FC ให้กำลังใจ และฝากดู MV เพลง “นาติดทางดำ” ของ “กิมกลอย”ด้วยนะคะ

admin