web analytics

เล็กพริกขี้หนู “แพนด้า” Cutie Trap” คว้า 2 รางวัลรางวัลชนะเลิศ ประกวดเต้นระดับเอเชีย “Asia Students Arts Festival”  

เล็กพริกขี้หนู “แพนด้า” Cutie Trap” คว้า 2 รางวัลรางวัลชนะเลิศ ประกวดเต้นระดับเอเชีย “Asia Students Arts Festival”  

              เล็กพริกขี้หนูสำหรับ เกิรล์กรุ๊ปน้องใหม่วง “Cutie Trap” (สมาชิกในวง คือ ซันเดย์, เนย, แพนด้า) ซึ่งกำลังมีผลงานซิงเกิลแรก “เอาแต่ใจ” อยู่ขณะนี้ ล่าสุด น้องแพนด้า-ณัฏฐณิชา ภัทรสุนทรวงศ์ ชนะเลิศการประกวดเต้นบนเวทีระดับเอเชีย“Asia Students Arts Festival”  ประเภท Jazz Dance Lyrical   ซึ่งครั้งนี้ แพนด้าคว้ารางวัลชนะเลิศมา 2 รางวัล ได้แก่ รางวัลชนะเลิศ ประเภท Lyrical Dance Solo และรางวัลชนะเลิศ Hip Hop Duo ที่ฮ่องกง สาวน้อยวัยสดใส (13 ขวบ) ผู้รักการเต้นเป็นชีวิตจิตใจมุ่งมั่นเริ่มเรียนเต้นตั้งแต่อายุ 8 ขวบผ่านเวทีการประกวดเต้นมาหลายเวทีมีรางวัลการันตีมากมาย

อาทิ – ชนะเลิศอันดับ 1 UDO World Championship 2019 ที่ประเทศอังกฤษ England //- ชนะเลิศอันดับ 1 AGC World Championship 2019 ที่ประเทศเกาหลี (Korea) // ชนะเลิศอันดับ 1 Lyrical Solo Singapore Challenge Cup 2022 ประเทศสิงค์โปร์ (Singapore) // – ชนะเลิศอันดับ 1 Mitsubishi Dance 2019 (Thailand) //  – ชนะเลิศอันดับ 1 To be number one dancercise 2019 (Thailand) ระดับภาค // – ชนะเลิศอันดับ 1 To be number one dancercise 2019 และ 2020 (Thailand) ระดับภาค ถ้วยพระราชทานทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ เป็นต้น ซึ่งน้องแพนด้า ได้เล่าถึงราวัลแห่วความภูมิใจเหล่านี้ว่า

              “หนูเริ่มเรียนเต้นตั้งแต่ 8 ขวบค่ะ เริ่มจากแพนด้าชอบดูยูทูปที่เป็นการเต้นของสตูดิโอต่างๆ ของประเทศเกาหลี แล้วรู้สึกชอบ เลยให้คุณพ่อพาไปลองหาที่เต้นดู พอดีกับที่คุณพ่ออยากให้หนูออกกำลังกายด้วย เลยลองพาหนูไปเริ่มเรียนแบบเข้าคลาสค่ะ ครั้งแรกที่ไปเรียน ร้องให้ออกมาเลยค่ะ เพราะเต้นไม่ทันพี่ๆรุ่นโต แต่คุณพ่อบอกให้เต้นให้สนุก เลยเข้าไปใหม่ ตั้งแต่นั้นมาเลยตั้งใจว่าจะเริ่มเรียนเต้นจริงจังเพื่อทำให้ดีที่สุดค่ะ หนูเลยเริ่มเรียนเต้นตั้งแต่เบสิก Hip Hop จนเต้นคล่องขึ้น แล้วก็ได้แตกออกไปเต้นเพิ่มทักษะต่างๆอีก ทั้ง Popoing, Locking, Waccking, House, Highheel, Jazz, Contempolary, Lyrical และะล่าสุด ก็มาเพิ่ม Ballet ค่ะ เวทีแรกที่ประกวดเป็นเวทีเล็กๆค่ะ เกี่ยวกับวันเด็ก เป็นการเต้นประกวด HipHop ตื่นเต้นมากๆ เพราะมีคนดูเยอะพอสมควร แต่ก็คว้ารางวัลที่ 1 มาได้ค่ะ ดีใจมากๆ เพราะเป็นรางวัลแรก และก็เป็นที่มาของการเริ่มเข้าสู่การแข่งขันประกวดเต้นหลายๆรายการต่อมาค่ะ

เวทีใหญ่ในประเทศไทย ที่เป็นทางการ ที่ได้รางวัลที่ 1 ครั้งแรก คือรายการ To Be Number One Dancercise Thailand 2019 ของทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ ส่วนรายการใหญ่ที่ได้รางวัลครั้งแรก จากต่างประเทศคือ รายการ UDO World Championship 2019 ที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งรวมตัวแทนอันดับ 1 ของประเทศต่างๆ 40 กว่าประเทศ เข้าร่วมแข่งขันค่ะ ซึ่งหนูได้อันดับ 1 เป็นการแข่งขันประเภท  Jazz Dance Lyrical ค่ะ ส่วนการแข่งขันล่าสุดชื่อเวที  “Asia Students Arts Festival”  ที่ประเทศฮ่องกง ค่ะ  ซึ่งรายการนี้ได้คัดเลือกจากผู้ที่มีผลงานอันดับ 1 จากประเทศต่างๆในภูมิภาค มาเข้าร่วมแข่งขันชิงแชมป์ที่ประเทศฮ่องกงค่ะ โดยเราส่งคลิปรอบที่ได้รางวัลชนะเลิศจากประเทศสิงค์โปร์ไป และได้รับการตัดสินให้เข้าร่วมรอบชิงภูมิภาคค่ะ ซึ่งหนูได้รางวัลชนะเลิศอันดับ 1 มา / รางวัล 2 ประเภทค่ะคือ รางวัลชนะเลิศการแข่งขันเต้นประเภท Lyrical Dance Solo และ Hip Hop Duo ค่ะ ส่วนงานร้องเพลงก็ยังร้องอยู่นะคะตอนนี้มีซิงเกิลแรกกับเพื่อนๆในวง Cutie Trap” ชื่อเพลง “เอาแต่ใจ”

ค่ะฝากติดตามด้วยนะคะส่วนใครที่อยากติดตามการเต้นของหนูก็ไปตามกันได้นะคะที่ IG : PANDADADDDD // IG : CUTIE TRAP // Tik Tok : PANDADADDDD // FB : ณัฏฐณิชา ภัทรสุนทร วงศ์ //ฝากติดตามเอ็มวีของพวกเราค่ะ ได้ที่ YouTube : Whiz Channel

admin