web analytics

“โรส ศิรินทิพย์” นั่งแท่นผู้บริหาร คว้าสิทธิ์รายการเกาหลีชื่อดัง “FANTASY BOYS”

“โรส ศิรินทิพย์” นั่งแท่นผู้บริหาร คว้าสิทธิ์รายการเกาหลีชื่อดัง “FANTASY BOYS”

กระหึ่มโซเชียลเมื่อ โรส ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์ นักร้องสาวคุณภาพของชาวไทยชื่อดัง นั่งแท่นบริหาร SOLE U ENTERTAIN (โซลยูว์ เอ็นเตอร์เทน) ซึ่งเป็นบริษัทพัฒนาเด็กและสานฝันปลุกปั้นเด็กไทยให้มีศักยภาพทั้งด้านการร้องและการเต้นเทียบเท่าศิลปินระดับสากล เสริมทัพทีมผู้บริหารร่วมกับสองสาว คุณทฤฆมน ยอดจันทร์ หรือ ครูมิกซ์ ผู้ฝึกสอนขัดเกลาบ่มเพาะเด็กไทยให้กล้าโชว์ศักยภาพของตัวเองมาแล้วหลายรุ่น และ คุณสิรอัยย์ รุจิภาไพสิฐ หรือ คุณฝ้าย ดารา พิธีกรสาวมากความสามารถที่คุ้นหน้าคุณตากันเป็นอย่างดี

 โดยทาง SOLE U ENTERTAIN (โซลยูว์ เอ็นเตอร์เทน) ได้คว้าสิทธิ์ในการเป็นตัวแทนประเทศไทยในการโปรโมทรายการ FANTASY BOYS รายการค้นหาเด็กรุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับความสามารถร้องและเต้นจากประเทศเกาหลี ที่อยู่ภายใต้การผลิตของสถานีโทรทัศน์ช่อง MBC สถานีโทรทัศน์ยักษ์ใหญ่ลำดับต้นของประเทศเกาหลี และได้ร่วมงานกับสตูดิโอชื่อดังอย่าง Phunky Studio และ PocketDol Studio อีกทั้งยังได้โปรดิวเซอร์มือทองชื่อดังผู้ที่คร่ำหวอดในวงการบันเทิงอย่าง ฮัน ดงชอล (Han DongChul) โปรดิวเซอร์ผู้ที่เคยทำรายการสุดฮิต ดังกระหึ่มทั่วโลกอย่าง Produce 101 , Show Me The Money , Unpretty Rapstar และ My Teenage Girl และรายการชื่อดังอื่นๆ มานั่งแท่นกำกับรายการ รับประกันความสนุก อย่างแน่นอน! และมาร่วมลุ้นกันว่าจะมีเด็กไทยกี่คนที่ผ่านการคัดเลือกเข้าแข่งขันในโปรเจกต์นี้

 เตรียมความพร้อมร่วมช่วยเชียร์การแข่งขันที่จะพลิกชีวิตพวกเขาไปตลอดกาลได้ใน FANTASY BOYS  รับชมพร้อมกันทั่วโลกที่สถานีโทรทัศน์ช่อง MBC ในเดือนมีนาคมนี้ สามารถติดตามข่าวสารร่วมลุ้นและให้กำลังใจพวกเขาได้ผ่านช่องทาง Fantasy Boys Official Thailand

Facebook: www.facebook.com/Fantasyboysofficialthailand     

Instagram: www.instagram.com/fantasyboys_officialthailand

Twitter:      www.twitter.com/fantasyboysth

Tiktok:       www.tiktok.com/@fantasyboysthailand

และสำหรับทาง  Sole U Entertain

Facebook: www.facebook.com/soleuent

Instagram: www.instagram.com/soleuent

Twitter:      www.twitter.com/soleuent

Tiktok :      www.tiktok.com/@soleuent

admin