web analytics

“จอย-เคลลี่-เต๋า-ลิฟท์” การันตีละคร “เพลงรัก รอยแค้น” สนุกครบรส

“จอย-เคลลี่-เต๋า-ลิฟท์” การันตีละคร “เพลงรัก รอยแค้น” สนุกครบรส

เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่น่าจับตามอง สำหรับละคร “เพลงรัก รอยแค้น” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เพราะนอกเหนือจากเนื้อเรื่องที่เข้มข้น และมีเพลงดังในอดีตของ RS ให้แฟนละครได้ฟังแล้ว ฝีไม้ลายมือของนักแสดงแต่ละท่านก็น่าสนใจ โดยเฉพาะนักแสดงนำของเรื่อง ที่เป็นชนวนเหตุแห่งรอยแค้น นำโดย เคลลี่ ธนะพัฒน์, จอย ศิริลักษณ์, เต๋า สโรชา และ ลิฟท์ สุพจน์ แค่รายชื่อก็การันตีถึงฝีไม้ลายมือ แถมงานนี้กล้าพูดได้เลยว่า เป็นกำไรของคนดู ที่จะได้เห็นนักแสดงทั้ง 4 ท่านมาร่วมฟาดฟันฝีมือทางการแสดงกัน โดยนักแสดงทั้ง 4 ท่าน เปิดใจถึงการโคจรมาร่วมงานกันในครั้งนี้ว่า

เคลลี่ ธนะพัฒน์ กล่าวว่า “เรื่องนี้ยอมรับว่าบทแสงก็เป็นบทที่ยากและท้าทาย ท้าทายตรงช่วงบทบาทของตอนที่มีลูกสาวโตแล้ว เราต้องเล่นยังไงก็ได้ให้ดูแล้วไม้เป็นเชิงชู้สาว มันก็เลยเป็นสิ่งที่ผมทำการบ้านค่อนข้างหนัก สำหรับบทบาทนี้ อีกทั้งดีใจมาก ๆ ที่ได้กลับมาร่วมงานกับน้องจอยก็เป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 20 ปี เรารับส่งบทกันสนุกมาก แล้วยังมีนักแสดงรุ่นน้องอีกหลายคน ผมเชื่อว่าละครเรื่องนี้ มันกลมกล่อมครบรส”

จอย ศิริลักษณ์ กล่าวว่า “เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายสำหรับจอยมากค่ะ สำหรับเรื่องเพลงรัก รอยแค้น เราได้ปล่อยเต็มที่ อารมณ์สุดมาก ๆ และเรื่องนี้ก็ยังเป็นการร่วมงานกับนักแสดงเก่ง ๆ หลายท่านมาก พอเราได้เข้าฉากเช่น กับพี่เคลลี่ พี่ลิฟต์ เต๋า สโรชา คือจอยว่าถือว่าเป็นของขวัญให้กับคนดูจริง ๆ จอยกล้าพูดเลยว่าเราไม่เคยเล่นบทแบบนี้ที่ไหนมาก่อน ทั้งด่า ทั้งกระทำมันสุดจริง ๆ แล้วบทดีมาก ๆ อยากให้ทุกคนได้ติดตามจริง ๆ ค่ะ”

เต๋า สโรชา กล่าวว่า “เรื่องนี้บทแตงอ่อน ถึงแม้ว่าเราจะมาเล่นเป็นนักแสดงรับเชิญ แต่ด้วยบทก็ถือว่าเป็นตัวแปรสำคัญอีกหนึ่งตัวละครที่ทำให้เกิดรอยแค้นเกิดขึ้น เรื่องนี้ก็ดีใจมาก ๆ ที่ได้มาร่วมงานกับทุกคนแล้วเป็นละครดรามาที่เราอ่านบทแล้วเรารู้สึกว่า นี่แหละ ละครไทยมันต้องเป็นแบบนี้เดินเรื่องกระชับ เปิดมาตอนแรก ๆ ลุ้นตลอดเวลา รับรองว่าแฟนช่อง 8 ชอบแน่นอน”

            ลิฟท์ สุพจน์ กล่าวว่า “บทครูปลิว ถือว่าเป็นอะไรที่ท้าทายพอสมควร เพราะมันเป็นอารมณ์ที่ดรามาหนักมาก ๆ แล้วผมสนุกทุกครั้งที่ได้เข้าฉากกับจอย กับพี่เคลลี่ กับเต๋า ผมว่าด้วยพลังที่แต่ละคนรับส่งอารมณ์กัน มันทำให้ละครดูมีมิติมาก ๆ แล้วผมก็เชื่อว่าคนดูต้องได้รับเต็ม ๆ เพราะผมเองที่เป็นผู้แสดงยังรู้สึก และบทครูปลิวนี้ ก็เป็นบทที่เป็นมนุษย์คนนึง มีรัก โลภ โกรธหลง เชื่อว่าคนดูต้องชอบและต้องอิน ลุ้นไปกับตัวละครครับ”

งานนี้แฟนละคร รอชมได้เลย เพราะนอกเหนือจากนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือแล้ว รุ่นลูกก็น่าติดตามไม่น้อยไปกว่ากัน เพราะเรื่องนี้จะได้เห็น “เบิ้ล ปทุมราช” โชว์ฝีมือทางการแสดงในฐานะพระเอกละครเรื่องแรก ประกบกับ “ใบหม่อน กิตติยา” ร่วมด้วย ไต้ฝุ่น กนกฉัตร, ดาว พิมพ์ทอง, แซนดี้ ชลิดา, ไกด์ กันตพล, อัยยา อารียา, พริ้ง ชุติญา และนักแสดงมากฝีมืออีกแน่นจอ ร่วมลุ้นและให้กำลังใจไปพร้อมกับพวกเค้าเหล่านี้ได้ในละคร เพลงรัก รอยแค้น ทุกวันจันทร์พฤหัสบดี  เวลาใหม่ 18.00 .-19.00 . ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย ทันทีหลังละครจบ

admin