web analytics

ส่งสาวมาดเท่ “ป๊อบ ปิโยรส” สู้ศึก Miss Business Global 2023

ส่งสาวมาดเท่ “ป๊อบ ปิโยรส” สู้ศึก Miss Business Global 2023

เดินทางกันแต่เช้ากันเลยทีเดียวสำหรับ นางงามสาวมาดเท่ “ป๊อบ ปิโยรส ชูชัยแสงรัตน์” กับการเป็นตัวแทนประเทศไทย ไปประกวด  เวที Miss Business Global  2023 ที่ เมือง Dak Nong ประเทศเวียดนาม โดยครั้งนี้ ถือว่าเป็นการซ้อมใหญ่ ก่อนที่เธอจะไป ชิงชัยบนเวทีระดับโลก อย่าง เวที Mrs international 2023 ที่ สหรัฐอเมริกา ในปลายปีนี้

โดย “ป๊อบ ปิโยรส” กล่าวว่า “ สำหรับเวที นี้ จะเรียกว่า เป็นการซ้อมใหญ่ ก็ว่าได้ ค่ะ ก็เตรียมตัว มาพอสมควร เลยทีเดียว ตื่นเต้นเหมือนกัน แถมวันนี้มี ลูกสาว คุณพ่อคุณแม่ และเพื่อนๆ มาส่งด้วย จากวันที่ได้รับข้อมูลการประกวดเวที นี้ยอมรับเลยว่าเวลาเตรียมตัวน้อยมาก แต่ก็เต็มที ค่ะ จะพยายาม เอามงฯ กลับมาฝากคนไทย ให้ได้ ค่ะ จะทำให้เต็มที่ ขอบคุณทุกกำลังใจ รอติดตามการประกวดนะคะ”

สำหรับ เวที Miss Business Global 2023 เป็นการประกวดเพื่อ ค้นหาสาวงามจากทั่วโลก ที่ประสบความสำเร็จในด้านนักธุรกิจ และสามารถเป็นทูตวัฒนธรรม เศรษฐกิจและการท่องเที่ยว และเป็นผู้ทรงอิทธิพลและเชื่อมโยงผู้ประกอบการ/องค์กรต่างๆ เข้าด้วยกัน เกิดเป็นชุมชนเศรษฐกิจที่สร้างสรรค์กิจกรรมสาธารณประโยชน์มากมายแก่สังคม ต่อไป โดยเวที Miss Business Global 2023  จะจัดขึ้น ณ เมือง Dak Nong ประเทศเวียดนาม  รอบตัดสิน จะมีขึ้นใน วันที่ 21 มิถุนายน นี้

#MissBusinessGlobal

admin