web analytics

Give a chance to change  ให้โอกาสเพื่อการเปลี่ยนแปลง

Give a chance to change  ให้โอกาสเพื่อการเปลี่ยนแปลง

     เราปฏิเสธไม่ได้เลยว่า สิ่งหนึ่งที่ทุกคนมีไม่เท่ากันคือ “โอกาส” ซึ่งเป็นกุญแจดอกสำคัญที่นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงในชีวิต หลายคนพลาดช่วงเวลาแห่งความสำคัญในชีวิตไปอย่างน่าเสียดาย เพียงเพราะขาดโอกาส

      “เด็กชายศิวาพัชร์ ช่วยรัมย์” หรือ “น้องแมทธิว” นักแข่งรถจักรยานยนต์วิบาก นักบิดตัวจิ๋วอายุเพียง 9 ขวบ แต่ฝีมือไม่ธรรมดาโดยมีดีกรีเป็นถึงแชมป์ภาคตะวันออกในรายการ SANY THAIYONT C-C & MX THAILAND EASTERN CHAMPIONSHIP 2020 รุ่น QR-PW ออโต้ อายุไม่เกิน 10 ปี ด้วยฝีมือและทักษะที่ยอดเยี่ยมจากการฝึกซ้อมอย่างหนัก เส้นทางการเป็นนักแข่งของน้องมีโอกาสไปได้อีกไกล แต่หากต้องสะดุดอยู่หลายครั้งเนื่องจากขาดทุนทรัพย์ในการซ่อมแซมรถ ซึ่งรถที่ใช้แข่งชำรุดหนักเป็นอุปสรรคในการแข่งขันเป็นอย่างมาก จากที่ตั้งเป้าที่จะคว้าแชมป์ระดับประเทศจึงเป็นความหวังที่ดูริบหรี่ น้องแมทธิว จึงเป็นอีกหนึ่งคนที่อาจจะพลาดช่วงเวลาที่สำคัญในชีวิตหากไม่ได้รับโอกาส

      Give a chance to change เป็นโครงการที่ก่อตั้งขึ้นโดย คุณสุธิดา เลาห์ปิยะรัตน์ หรือ คุณแหม่ม เจ้าของธุรกิจรถไฟฟ้า โดยได้รับการสนับสนุนจากคุณวัณณ์นภัสร์ โรจน์วณิชากรณ์ นักธุรกิจด้านไอทีและผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจ คุณนริศรา พันธ์สุโต เจ้าของธุรกิจเบเกอรี่และนักกิจกรรมจิตอาสา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อระดมทุนช่วยเหลือและทำหน้าที่เป็นสื่อกลางเพื่อหยิบยื่นโอกาสให้แก่น้องแมทธิวด้วยการจัดทำเสื้อยืด Give a chance to change เพื่อจำหน่าย ในราคาตัวละ 299 บาท โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายจะมอบให้น้องแมทธิวภายในวันที่ 1 เมษายน เพื่อให้ทันในการเตรียมการแข่งขันชิงแชมป์ประเทศไทยที่เริ่มแข่งเก็บคะแนนไปบ้างแล้ว

      มาร่วมกันสร้างสังคมแห่งการให้โอกาส เพื่อโอกาสนั้นจะได้ถูกส่งต่อไปสู่ผู้คนอีกมากมายและโอกาสนั้นจะสร้างการเปลี่ยนแปลงได้ในวงกว้าง ให้โอกาสเพื่อการเปลี่ยนแปลง Give a chance to change

admin