web analytics

“ขวัญ อุษามณี – เอส กันตพงศ์” พร้อมคนดัง สุดทึ่ง ! ONE ลุมพินี พลิกโฉมมวยไทยสุดอลังการ

“ขวัญ อุษามณี – เอส กันตพงศ์” พร้อมคนดัง สุดทึ่ง ! ONE ลุมพินี พลิกโฉมมวยไทยสุดอลังการ

เหล่าซุปตาร์ นักแสดงสุดฮอตช่อง 7HD พร้อมคนดังทั่วฟ้าเมืองไทยสุดทึ่ง ! ศึก ONE ลุมพินี 9 สุดมัน เต็มอิ่มจุใจ พลิกบรรยากาศมวยโฉมใหม่ระดับพรีเมี่ยม โดยต่างตบเท้าร่วมเชียร์ ร่วมลุ้นกันอย่างคึกคัก พร้อมส่งกำลังใจเชียร์นักชกมากฝีมือทั้งชาวไทยและนักชกจากทั่วโลก แข่งขันมวยไทยและการต่อสู้ที่หลากหลาย ท่ามกลางแสงสีเสียงตระการตา และชวนคอกีฬาติดตามชมรายการ ONE ลุมพินี ทุกวันศุกร์ ช่อง 7HD กด 35 ถ่ายทอดสด จากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ตั้งแต่เวลา 20.30 น.

                ขวัญ อุษามณี นางเอกสุดฮอต เผย ”เป็นครั้งแรกที่ได้มาชมสด ๆ รู้สึกตื่นตาตื่นใจ และตื่นเต้นมาก ขวัญขอส่งกำลังใจให้นักมวยนักสู้ทุกคนนะคะ นอกจากผลแพ้ชนะแล้ว สิ่งที่เราได้รับได้เห็นคือความมีน้ำใจนักกีฬาของทุก ๆ คน น่ารักมากค่ะ มาร่วมติดตามชม และส่งเสริมสนับสนุนศิลปะมวยไทยให้ดังไกลไปทั่วโลกกันนะคะ”

                พระเอกมากฝีมือ เอส กันตพงศ์ จากละคร เพลิงไพร ย้ำชวน “ขอบคุณ ONE ลุมพินี ที่ได้ยกระดับมาตรฐานมวยไทยให้เป็นที่ยอมรับของต่างชาติที่เข้ามานั่งเชียร์กันเต็มสนาม และที่ติดตามชมทั่วโลก ใครมาชม ONE ลุมพินี ขอบอกว่า ดุเดือดมาก ๆ ครับ จะได้สัมผัสบรรยากาศเหมือนการชมกีฬาอีเวนท์หนึ่ง มีความสนุกตื่นเต้น พลิกภาพวงการมวยที่เคยได้ชมมาเลยครับ หรือจะติดตามชมถ่ายทอดสด ศึก ONE ลุมพินี ทุกวันศุกร์ ทางช่อง 7HD กด 35”

                สาวคู่ซี้ พิ้งค์พลอย ปภาวดี และปูเป้ เกศรินทร์ เผย “เป็นครั้งแรกของเราทั้งคู่ที่ได้เข้ามาดูแบบติดขอบสนาม ตื่นเต้นระทึกใจมาก เป็นการดูกีฬาการต่อสู้ที่มันมากค่ะ ลุ้นทุกคู่ บรรยากาศในสนามเหมือนเราไปดูคอนเสิร์ตหรือดูการแสดงที่มีคนทุกเพศทุกวัยไปร่วมชม

            จีน เฌอตินท์นารา และแทน แทนตะวัน คู่จิ้นจากละครดัง ฮักหลายมายเลดี้ ที่เพิ่งลาจอไปเผย “เป็นครั้งแรกที่เราสองคนได้มีโอกาสเข้าชมแบบชิดติดขอบสนามขนาดนี้ สนุกกับเสียงเพลงที่เร้าใจจนนึกว่าดูคอนเสิร์ต และการชกของนักสู้ทุกคน
มันมาก แอบมีเป็นห่วงนักมวยเหมือนกันเพราะเห็นเลยว่า เตะต่อยจริง เจ็บจริง รอยช้ำรอยแดงเห็นกันแบบชัด ๆ เลย ส่งกำลังใจให้นักสู้ทุกคน”

                โอ๊ต ชาคริต, อั้ม ถิร, แทน บุรันช์รัตน์ และเกรซ ฮาร์เปอร์ นักแสดงที่ชื่นชอบกีฬาหมัดมวย ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ดีใจและภูมิใจที่ได้สัมผัสกีฬาระดับพรีเมียม ปกติชื่นชอบกีฬามวยอยู่แล้ว ยิ่งได้มาร่วมชมสัมผัสบรรยากาศในสนามอย่างใกล้ชิดยิ่งตื่นเต้นเร้าใจ และขอชวนผู้ที่สนใจมาร่วมติดตามชมและเชียร์ ส่งเสริมกีฬามวยไทยให้เป็นที่ยอมรับสืบต่อไป

                และนอกจากนี้ยังมีผู้ประกาศข่าวสาวคนดังอาย ศรสวรรค์ ที่มีโอกาสกระทบไหล่แบบใกล้ชิดกับนักมวยยอดฝีมือของ ONE CHAMPIONSHIP อย่าง ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน และคนดังอีกมากมาย ที่พร้อมใจกันมาร่วมเชียร์ ศึก ONE ลุมพินี 9 อย่างแน่นขนัด เต็มทุกพื้นที่ของสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)    แฟนกีฬาสามารถชมการแข่งขันชกมวย ONE ลุมพินี โดยสามารถจองบัตรได้ทาง www.thaiticketmajor.com หรือติดตามชมการถ่ายทอดสดแบบ Full HD ทุกวันศุกร์ตั้งแต่เวลา 20.30 น.ทางช่อง 7HD กด 35

admin