web analytics

สยามพารากอน สร้างปรากฏการณ์ Co-Creation ครั้งแรกในโลก

สยามพารากอน สร้างปรากฏการณ์ Co-Creation ครั้งแรกในโลก

ชวนคนดังร่วมแชร์ประสบการณ์และไอเดียสร้างสรรค์ ผ่านโครงการ “Wall of Wonders”เปิดพื้นที่ให้ลูกค้าทุกคนเป็นส่วนหนึ่งของการทรานสฟอร์มแลนด์มาร์คระดับโลก

สยามพารากอน แลนด์มาร์กอันดับหนึ่งในใจนักท่องเที่ยวทั้งชายไทยและต่างชาติ  ล่าสุดกำลังเดินหน้า
ทรานสฟอร์ม โครงการแลนด์มาร์คระดับโลกใจกลางมหานครกรุงเทพฯ สู่การกำหนดนิยามใหม่ของที่สุดแห่งความล้ำเลิศที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแห่งโลกอนาคตในทุกมิติ โดย สยามพารากอน สร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกในโลกแห่งวงการค้าปลีก เชิญชวนผู้คนจากทั่วโลกร่วม Co-Creation ด้วยการเปิดพื้นที่สาธารณะผ่านโครงการ Wall of Wondersเพื่อร่วมแชร์ความสุข ความทรงจำ และบอกเล่าความประทับใจ พร้อมรวบรวมไอเดียสร้างสรรค์และความปรารถนาที่จะได้เห็นความแปลกใหม่ในสยามพารากอน What is your next wonders? นำมารังสรรค์พื้นที่ให้มีความหลากหลายตรงตามความสนใจ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแห่งโลกอนาคตในทุกมิติ

โอกาสนี้เหล่าเซเลบริตี้คนดังหลากหลายอาชีพจึงต่างมาร่วมแชร์ประสบการณ์และไอเดียสุดสร้างสรรค์ พร้อมความทรงจำที่มีกับศูนย์การค้าสยามพารากอน

  • มาร์ค ธาวิน พี เซียวตง “Pride of Bangkok ที่แท้จริง”

เริ่มต้นกับเซเลบริตี้ที่ติดอันดับ Top Spender อย่างต่อเนื่องของสยามพารากอน มาร์ค ธาวิน พี เซียวตง

นอกเหนือความพิเศษจากแบรนด์สินค้าลักซ์ชูรี่ที่ตอบโจทย์การช้อปปิ้งแล้ว การบริการและดูแลลูกค้าในทุกมิติ ยังเป็นสิ่งที่ทำให้ครองใจลูกค้าเป็นอันดับ 1 โดยคุณมาร์คกล่าวว่า “ทุกวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมหรือแบรนด์ลักซ์ชัวรี่ที่มาเปิดในสยามพารากอน สามารถบอกกับทุกคนได้ว่านี่คือ Pride of Bangkok เพราะตอบโจทย์ลูกค้าในทุกๆ ด้านอย่างแท้จริง ส่วนสิ่งที่อยากเห็นในอนาคต คือขอให้สยามพารากอน ดูแลลูกค้าน่ารักๆ ในทุกมิติอย่างนี้ตลอดไป”

  • เมนี่ดร.ภาดาภัสสรณ์ ภาดาพิลาสธานันทร์ “ศูนย์รวมร้านอาหารสตรีทฟู้ดถึงไฟน์ไดน์นิ่ง”

ในขณะที่เซเลบริตี้สาวสุดแซ่บ เมนี่ดร.ภาดาภัสสรณ์ ภาดาพิลาสธานันทร์ ซึ่งเปรียบสยามพารากอนเหมือนเป็นบ้านหลังที่ 2 ของเธอ เผยว่า “บางครั้งไม่รู้จะไปไหน หรือทำอะไรก็คิดถึงสยามพารากอน เพราะที่นี่มีแบรนด์ที่ชื่นชอบทั้งแฟชั่น เสื้อผ้า อาหาร ทุกครั้งที่หิว หรือจะไปงานก็จะมาที่นี่  ที่สำคัญคือมาแล้วก็ไม่เคยผิดหวังเพราะจะได้สินค้าคอลเลคชั่นใหม่ๆ กลับไปตลอด ส่วนโฉมใหม่ของสยามพารากอนที่อยากเห็น น่าจะเป็นการเพิ่มร้านอาหารประเภทไฟน์ไดน์นิ่งให้มากขึ้น ทุกวันนี้สยามพารากอนเป็นศูนย์รวมของร้านอาหารทั้งสตรีทฟู้ดไปจนถึงไฟน์ไดน์นิ่งอยู่แล้ว แต่ถ้าเพิ่มจำนวนขึ้นอีกก็จะดีมากๆ ค่ะ”

  • เต้ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก “สยามพารากอนเปิดกว้างกับทุกกลุ่ม”

ด้าน เต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก เซเลบริตี้ที่ผูกพันกับสยามพารากอนมาตั้งแต่วันแรกที่เปิดให้บริการเมื่อ 17 ปีก่อน โดยคุณเต้กล่าวว่า “บอกได้เลยว่าประทับใจตั้งแต่วันแรกที่เปิด ทุกคนต่างมาใช้ชีวิตกันที่สยามพารากอน ทั้งมาช้อปปิ้ง ทานอาหาร มาเที่ยว มาใช้เวลากับครอบครัว เป็นศูนย์รวมความรัก ซึ่งสามารถมามีความสุขร่วมกันได้ทุกเพศ ทุกวัย สำหรับความประทับใจส่วนตัว งานที่เราทำอย่างรายการ The Face Thailand ซึ่งเป็นรายการที่ประสบความสำเร็จมาก มีแฟนคลับมากมาย ก็จัดที่ Royal Paragon Hall ทำให้รู้สึกมีความผูกพันและประทับใจที่นี่มาก ที่สำคัญสยามพารากอนยังเปิดกว้าง ให้พื้นที่กับคนทุกกลุ่ม โดยเฉพาะกลุ่มของ LGBTQIA+ สามารถมีพื้นที่ให้ทำกิจกรรมได้อย่างเท่าเทียม เป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก

            ส่วนอยากให้สยามพารากอนปรับปรุงหรือเพิ่มเติมอะไรอีก คิดว่าสยามพารากอนดีพร้อมทุกอย่างอยู่แล้ว แต่ในอนาคตซึ่งจะเห็นได้ชัดว่ามี Future skill เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา อยากให้สยามพารากอนเป็นพื้นที่ที่สามารถรองรับทุกกิจกรรม เป็นพื้นที่ให้เด็กยุคใหม่มารวมตัวกันอย่างปลอดภัย โดยที่คุณพ่อคุณแม่ไม่ต้องเป็นห่วง และกังวล”

  • เต้-ศักดิ์สิทธิ์ พิศาลสุพงศ์ “สยามพารากอนเซ็ตมาตรฐานศูนย์การค้าระดับโลก”

ปิดท้ายกับดีไซเนอร์คนดังแห่ง Tube Gallery เต้-ศักดิ์สิทธิ์ พิศาลสุพงศ์ ซึ่งผูกพันกับสยามพารากอน
มาตั้งแต่อดีต และมีส่วนร่วมในการทำโปรเจ็กต์แฟชั่นอย่างต่อเนื่อง “สยามพารากอน เป็นศูนย์การค้าที่เป็นเหมือนมาตรฐานของศูนย์การค้าระดับลักช์ชูรีของเมืองไทย หรือระดับโลกก็ว่าได้  มาจนถึงวันนี้เป็นที่ประจักษ์แล้วว่าสยามพารากอนมีความอเมซิ่งมาก ทุกครั้งที่เข้ามาจะเห็นว่าแต่ละแบรนด์มีคนเข้าแถวเพื่อที่จะช้อปปิ้งอยู่เสมอ นับเป็นปรากฏการณ์ของการช้อปปิ้งสมัยนี้อย่างแท้จริง โดยส่วนตัวมีโอกาสได้ร่วมงาน BIFW (Bangkok International Fashion Week) มาโดยตลอดเป็นประจำตั้งแต่ครั้งแรกจนถึงปัจจุบันทุกปี แสดงให้เห็นได้ว่านอกจากสยาม
พารากอนจะมีแบรนด์ลักช์ชูรีระดับโลกแล้ว ยังไม่ลืมกลุ่มไทยดีไซเนอร์ ซึ่งเป็นรากฐานของแฟชั่นไทย ซึ่งสยามพารากอนให้ความสำคัญกับแบรนด์แฟชั่นไทยมาโดยตลอด

            ส่วนอยากเห็นอะไรใหม่ๆ เกิดขึ้นในสยามพารากอนอีกบ้าง จริงๆ ต้องบอกว่าวิสัยทัศน์ของสยามพารากอนนั้นเกินสิ่งที่เราจะคาดคิดอยู่แล้ว ต้องยอมรับว่าสยามพารากอนเกิดขึ้นมาพร้อมกับ set standard ให้ศูนย์การค้าในประเทศไทย ดังนั้นนึกไม่ออกจริงๆ ว่าการรีโนเวตใหม่จะเป็นไปแบบไหน แต่จะขอรอชมว่าสยามพารากอนจะนำอะไรใหม่ๆ มาให้คนไทย หรือนักช้อปชาวเอเชีย หรือนักช้อปทั่วโลกที่มาประเทศไทยให้ได้ตื่นตาตื่นใจกันอีก” ศักดิ์สิทธิ์ กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ เพื่อมอบประสบการณ์เหนือความคาดหมายในทุกมิติWall of Wonders ได้ออกแบบเป็นกำแพงในรูปแบบ Interactive ติดตั้งอยู่บริเวณพื้นที่ชั้น 1 ฝั่งนอร์ท สำหรับในเฟสแรก ตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคม-พฤษภาคม 2566 ลูกค้าที่เข้ามาเยือนสยามพารากอนสามารถแสดงไอเดียสุดสร้างสรรค์เป็นข้อความภาษาไทยหรือภาษาอังกฤษจากนั้นระบบจะนำข้อความไปปรากฎบนหน้าจอ และจัดเก็บเป็นข้อมูลเพื่อทางศูนย์ฯ จะนำความคิดเห็นเหล่านี้มารังสรรค์พื้นที่ต่างๆ ให้มีความหลากหลายตรงกับความสนใจของผู้คนในแต่ละ
คอมมูนิตี้ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้คนในมิติต่างๆ ได้อย่างน่าสนใจ พร้อมกันนี้ยังมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ ผ่าน ONESIAM SuperApp ซึ่งคาดว่าจะมีลูกค้าเข้ามาร่วมกิจกรรมนับแสนคน

นอกจากนี้ สยามพารากอนยังสร้างความมหัศจรรย์ให้กับลูกค้าที่มาเยือนอย่างต่อเนื่อง ในเดือนพฤษภาคม 2566 นักท่องเที่ยวจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับ Art Installation ในรูปแบบ Digital ระดับมาสเตอร์พีซ ที่ให้ความเห็นของคุณกลายเป็นส่วนหนึ่งของงานศิลปะที่แปลกใหม่ล้ำสมัย ตอกย้ำสถานที่ที่มอบประสบการณ์เหนือความคาดหมาย และครองความเป็นที่หนึ่งในใจของคนทั้งโลก

admin