web analytics

เจอจริงเจ็บจริง! นุ่น – สุทธิภา ฟาดเลิฟซีนแซ่บ

เจอจริงเจ็บจริง! นุ่น – สุทธิภา ฟาดเลิฟซีนแซ่บ

เมื่อเจ้าพ่อเพลงละครสุดฮิต กลับต้องเจอกับเรื่องราวเหมือนกับในละครซะเอง จึงกลายมาเป็นที่มาของเพลงใหม่จาก Yes’Sir Days (เยสเซอร์เดย์) “นึกว่ามีแต่ในละคร” เพลงเศร้าจากเรื่องจริงของ “อัทธ์” ฟร้อนท์แมน ที่เจอจริงเจ็บจริง! ร้องเพลงละครมาก็เยอะ ไม่คิดว่าชีวิตจริงจะยิ่งกว่าละครเสียอีก

“อัทธ์” นำเรื่องราวที่เจอมากับตัวเห็นมากับตา เมื่อเเฟนเก่ากำลังเสิร์ฟบทเลิฟซีนกับคนอื่นในรถ มาเล่าให้ทีมเพลง Hula Hoop ฟัง นำโดย “พี่กบ Big ass” ซึ่งรับหน้าที่เป็น Executive producer ของเพลงนี้ เเละส่งต่อให้นักเเต่งเพลงรุ่นเก๋าอย่าง “พี่เหนือ – เหนือวงศ์ ต่ายประยูร” มาเขียนเนื้อร้องถ่ายทอดเรื่องราวสุดเจ็บปวด เล่าผ่านลวดลายของดนตรีที่ยังคงเข้มข้น เมโลดี้และไลน์โซโล่ที่เศร้าบาดลึกในแบบฉบับ Yes’Sir Days 

ซึ่งเพลงนี้ได้ “ณัฐ” วง Klear มารับหน้าที่เป็น Producer ช่วยตัดขอบให้เพลงนี้กลมกล่อม รวมถึงได้มือโปรของวงการอย่าง “ติ๊ก Playground” และ “ฮาย ธันวา” มาร่วมทำทำนองของเพลงนี้ให้ออกมาเป็นเพลงช้าที่เจ็บเเละจริงที่สุดของ Yes’Sir Days เลยก็ว่าได้ และยังได้สาวหมวยสุดฮอต “นุ่น สุทธิภา” มาฟาดบทเลิฟซีนสุดแซ่บในมิวสิกวิดีโอที่ชวนเจ็บจี๊ด งานนี้แฟนๆที่คิดถึงเพลงเจ็บๆจาก Yes’Sir Days เตรียมทิชชูซับน้ำตากันไว้ได้เลย

admin