web analytics

ททท. จัดเต็มเทศกาลคนโสด

ททท. จัดเต็มเทศกาลคนโสด

นำร่องกิจกรรมแรก BABE FEST ที่สุดแห่งเทศกาลเนื้อคู่ ในโครงการเส้นทางคนโสด Single Journey Season 2 #อย่าล้อเล่นกับความเหงา ณ โกดังเสริมสุข เจริญนครฯ กรุงเทพฯ ที่ผ่านมา

นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ให้เกียรติเข้าร่วมกิจกรรม BABE FEST ที่สุดแห่งเทศกาลเนื้อคู่ กิจกรรมแรกภายใต้โครงการเส้นทางคนโสด Single Journey Season 2 #อย่าล้อเล่นกับความเหงา จัดขึ้นโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พันธมิตร แอปพลิเคชัน Tinder และบริษัท ไดร์ฟ ดิจิทัล จำกัด ณ โกดังเสริมสุข เจริญนครฯ กรุงเทพฯ ชวนนักท่องเที่ยวเปิดประสบการณ์การเดินทางตามสไตล์คนโสด Solo Traveler คนเดียวก็เที่ยวได้ แบบไม่ SAD

กิจกรรม BABE FEST ที่สุดแห่งเทศกาลเนื้อคู่ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เหล่านักท่องเที่ยวสายโสดทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเดินทางมาร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก ภายในงานบรรยากาศคึกคัก มีกิจกรรมมากมาย ประกอบไปด้วย การแสดงดนตรีจากศิลปิน วี วิโอเลต , Rosalyn , Numcha และ YOKEE PLAYBOY ผู้ประกอบการเมนูเนื้อชั้นนำและเครื่องดื่มกว่า 100 ร้านค้า ร่วมสนุกถ่ายรูปกับ Photobooth และกิจกรรมสุดพิเศษจาก Tinder ลุ้นรับโค้ด  Tinder Platinum กว่า 300 สิทธิ์ ฯลฯ

นอกจากนี้ยังมี กิจกรรมนำร่องครั้งที่ 2 โสด on the beach พัทยานี้มีรัก ชวนคนโสดมานั่งชิลริมทะเล การแสดงดนตรีจากศิลปินที่มีชื่อเสียง เอิ๊ต ภัทรวี ณ คาเฟ่ The Oxygen Pattaya ชลบุรี ในวันที่ 29 เมษายน 2566 เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวหลากหลายสไตล์ ส่งต่อประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ปลอดภัย เกิดเป็น Meaningful Travel อันน่าประทับใจต่อไป

สอบถามข้อมูลการจัดกิจกรรม เส้นทางคนโสด Single Journey Season 2 ได้ที่ Line Official Account : @singlejourney และ Facebook Page : Sneak Out หนีเที่ยว หรือ TAT Contact Center โทร. 1672 Travel Buddy

admin