web analytics

“บอม พงศกร” ควงคู่เดท “มุกดา”Exclusive VLOG ย้อนรอยละคร “เภตรานฤมิต”

“บอม พงศกร” ควงคู่เดท “มุกดา”Exclusive VLOG ย้อนรอยละคร “เภตรานฤมิต”

ในละคร “เภตรานฤมิต” ทางช่อง 7HD  แฟน ๆ ได้อินฟินไปกับคุณหลวงราชมนตรี (ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี) และเขมิอร (มุกดา นรินทร์รักษ์) แล้ว ล่าสุดในรายการออนไลน์ Star Cam EP.46 ขอพา บอม-พงศกร โตสุวรรณ และ มุกดา นรินทร์รักษ์ หนีคุณหลวง (ใมค์-ภัทรเดช สงวนความดี) นัดเดทกันมาทำ Exclusive VLOG 1 วันสุด HOT ! กับ ‘บอม – มุกดา’ พร้อมพาย้อนรอยละครเภตรานฤมิต  งานนี้ ทศบอมได้ฟินไปกับเขมิมุกบ้างแล้วจ้า

                VLOG นี้ไม่ธรรมดา ทั้งคู่ทั้งใส่ชุดไทยเที่ยววัดโพธิ์ พร้อมชมวิวพระปรางค์วัดอรุณฯ     ที่ใครดูแล้วอยากเที่ยวตามรอยสุด ๆ โดย บอม-พงศกร ขอเป็นตัวแทนเปิดใจถึงความสนุกในรายการออนไลน์นี้ และพูดถึงละคร เภตรานฤมิต ที่กำลังสร้างความสนุกให้กับผู้ชมว่า

“ต้องบอกว่า ละครฟีดแบ็กดีมาก ๆ เลยครับ ผมดูทั้งแบบออนทีวี และดูในไลฟ์ตลอดได้เห็นคอมแมนต์ของแฟน ๆ ที่เข้ามา ดีใจครับที่แฟน ๆ ชอบละครเรื่องนี้ รวมถึงเชื่อในตัวละครของผม หม่อมทศ/ทศพล อย่างตอนที่เป็นพาร์ทปัจจุบัน ทศพลจะเป็นคนที่ค่อนข้างเอาแต่ใจพอสมควร คือเขารักเขมิอร และคิดว่าสิ่งที่เขาทำทุกอย่างก็เพื่อที่จะให้เขมิอรและตัวเขามีความสุข เป็นผู้ชายที่ค่อนข้างจุกจิก แต่ที่ทำไปก็เพราะรักนะครับเพียงแต่เขมิอรเขาไม่คิดอย่างนั้น ซึ่งแฟน ๆ ก็จะแซวเวลาตัวละครทศพลออกมาว่า ช่วยเอาทศพลไปเก็บหน่อย (หัวเราะ) ส่วนในพาร์ทอดีตที่เป็นหม่อมทศ ก็ได้รับคำชมว่า เป็นคนที่ดูอบอุ่นดูเป็นที่พึ่งพาได้ คือในอดีตจะได้รับคำชมว่าเป็นคนดี ดูนิ่ง ดูสุขุม ดูต่างจากหม่อมเทพ (พล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล) พี่ชายแบบสุดขั้ว

                ผมรู้สึกว่าละครเรื่องนี้ ทำให้ผมได้เรียนรู้เรื่องการแสดงเพิ่มขึ้นเยอะมาก ๆ ครับ การที่เป็น 2 ตัวละครซึ่งต่างเวลากันก็มีทำการบ้านเพิ่มเยอะทีเดียว โดยเฉพาะเรื่องของภาษาที่เราไม่ถนัดปาก แต่โดยรวมผมต้องบอกว่าการทำงานเรื่องนี้สนุกมาก ๆ ครับ ทั้งนักแสดงและทีมงานทุกคนคือสนิทกันหมด จะมีคุยเล่นพูดเล่นกันสร้างบรรยากาศที่ดีในการทำงานตลอด

                ผมอยากฝากแฟน ๆ ชวนลุ้นตัวละครของหม่อมทศ และทศพลด้วยนะครับ โดยเฉพาะเรื่องความรักที่จะเกิดขึ้นระหว่างเขากับ แก้ว และช่อแก้ว (มะเหมี่ยว-พรชดา วราพชระ) ด้วยนะครับว่าทั้งคู่จะมาลงเอยกันได้อย่างไร ทั้ง ๆ ที่ตีกันแทบจะทุกครั้งที่เจอหน้ากัน และตอนนี้นอกจากสนุกกับละครเภตรานฤมิต ในช่วงวันเสาร์ อาทิตย์แล้ว แฟน ๆ สามารถชมรายการออนไลน์สนุก ๆกับรายการ Star Cam ที่มี บอมกับมุกดาไป VLOG ด้วยกัน 1 วัน พาไปย้อนรอยละครที่ขอบอกว่าสนุกมากเลยวันที่ไปถ่ายทำได้ใส่ชุดไทยเที่ยววัดด้วย อยากรู้ว่าเป็นอย่างไรต้องติดตามกันเลยครับ”   

  ติดตามชม Star CamExclusive EP.46  VLOG 1 วันสุด HOT ! กับ ‘บอม – มุกดา’ พร้อมพาย้อนรอยละครเภตรานฤมิต ได้ที่ YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=A3jwADnykaE   และติดตามความสนุกของละคร  “เภตรานฤมิต”  ได้ทุกวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35

admin