web analytics

 “ทนายรณรงค์” ถือฤกษ์ มงคล 13 เมษา อุปสมบท

 “ทนายรณรงค์” ถือฤกษ์ มงคล 13 เมษา อุปสมบท

เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2566  ที่ผ่านมา “ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์”  ได้อุปสมบท ณ วัดศรีจอมทอง และไปพักที่วัดป่าภูทับเบิก อำเภอหล่มเก่า จังหวัดเพชรบูรณ์ มีกำหนดการบวชเป็นระยะเวลาเก้าวัน

โดยมีเพื่อร่วมอาชีพ อย่าง “ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต” มาร่วมอนุโมทนาบุญ ในพิธีอุปสมบท ครั้งนี้  นับว่าเป็นการเริ่มต้นปีใหม่ไทยกับพระใหม่ แต่หัวใจดวงเดิม โดย ทนายเจมส์ กล่าวว่า

“สุขสันต์วันมหาสงกรานต์ครับ ด้วยบุญบารมีที่ผมได้บำเพ็ญเพียรมาตั้งแต่อดีตชาติจนถึงปัจจุบันชาติและขณะหนึ่งนี้ก็ดี ขอให้พี่ๆน้องทุกท่าน มีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรง พ้นทุกข์ พ้นอุปสรรคอันตรายทั้งปวง มีเงินมีทองไม่ขาดสายครับ ลงมือทำสิ่งใด ถ้าเป็นสิ่งไม่ผิดกฎหมาย ขอให้สำเร็จๆๆ โดยเร็วครับ

ข้าพเจ้าขออโหสิกรรม กรรมใดๆ ที่ข้าพเจ้าได้เคยล่วงเกินเจ้ากรรมนายเวร พ่อแม่ พี่น้อง ผู้มีพระคุณ และทุกๆ ท่าน ทั้งที่ตั้งใจและไม่ตั้งใจ ไม่ว่าจะกระทำด้วยกายวาจาหรือใจก็ตาม ตั้งแต่อดีตชาติจนถึงปัจจุบันขาติ ขอให้ทุกท่าน อโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้าด้วย อย่าได้จองเวรจองกรรมต่อกันอีกเลย

แม้แต่กรรมใดๆ ที่ใครๆ กระทำแก่ข้าพเจ้าก็ตาม ข้าพเจ้าขออโหสิกรรมให้ทั้งสิ้น ยกถวายพระพุทธเจ้าเป็นอภัยทาน ขอให้หมดเวรหมดกรรมกันในชาตินี้

ด้วยอานิสงส์แห่งอภัยทาน ขอให้ข้าพเจ้า พ่อแม่ ญาติพี่น้อง ผู้มีพระคุณ ครอบครัว และบุตรหลาน ประสบแต่ความสุขความเจริญ สุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง ลงมือทำสิ่งใดขอให้สำเร็จ ใครมีความทุกข์ขอให้พ้นทุกข์โดยเร็ว ใครมีความสุขอยู่แล้วขอให้มีความสุขยิ่งๆขึ้นไป ….สาธุๆๆ”

ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องดี ๆ ตอนรับปีใหม่ไทย อย่างชุ่มฉ่ำใจ

admin