web analytics

“เปาวลี  พริพิมล” จับคู่ “เต๋า ภูศิลป์” “พ่อเนื้อทอง” ทะลุ 10 ล้านวิว

“เปาวลี  พริพิมล” จับคู่ “เต๋า ภูศิลป์” “พ่อเนื้อทอง” ทะลุ 10 ล้านวิว

นาทีนี้บอกเลยว่าฮิตติดลมบนทั่วบ้านทั่วเมืองสำหรับซิงเกิลเพลงใหม่ล่าสุดของ “เปาวลี  พริพิมล” ที่เพราะจับใจคนฟังจนยอดวิวพุ่งไม่หยุดฉุดไม่อยู่ทั้ง 2 เวอร์ชั่นรวมกัน ทะลุ 10 ล้านวิว ในเวลาเพียง 2 เดือน อย่างเพลง “พ่อเนื้อทอง”

ล่าสุดนักร้องสาวเปาวลีเลยขอจัดไลฟ์สดเฉพาะกิจเพื่อตอบแทนทุกการรับชมรับฟังของแฟนๆ ผ่านทาง Facebook เปาวลี แกรมมี่โกลด์ พร้อมชวนนักร้องหนุ่มเพื่อนซี้ที่กำลังมีผลงานเพลง มื้อสันต์วันม่วน อย่าง “เต๋า ภูศิลป์” มาร่วมแจมพูดคุยล้วงเรื่องลึกสุดเอ็กคลูซีฟผ่านเกม JENGA (ต่อไม้) ที่มาพร้อมกับบทลงโทษสุดหรรษา ก่อนจะโชว์เพลงใหม่ของทั้งคู่กันแบบสดๆ ทั้งสองเพลงอย่างเพลง “พ่อเนื้อทอง” ของเปาวลี และ “มื้อสันต์วันม่วน” ของเต๋า ส่งต่อความสุขและเรียกรอยยิ้มให้แฟนเพลงกันจุใจ

โดยบรรยากาศในการไลฟ์สดในครั้งนี้บอกเลยว่าเต็มไปด้วยความน่ารักของ เปา-เต๋า ที่ต่างแลกเปลี่ยนแชร์ประสบการณ์ชีวิตที่ผ่านมาทั้งหน้าและเบื้องหลังการทำงานในอดีตและปัจจุบันของทั้งคู่อย่างเป็นกันเอง รวมไปถึงแฟนๆ ยังจะได้เห็นลีลาการฟ้อนเพลงลำเต้ยในแบบฉบับเปาวลี และฟังเสียงเพราะๆ สุดละมุนไม่แพ้ต้นฉบับของเต๋ากับเพลง พ่อเนื้อทองแถมงานี้หนุ่มเต๋ายังแอบเปิดคอร์ดสั้นฝึกซ้อมการร้องหมอลำให้เปาวลีได้โชว์ลูกคอหมอลำกันเบาๆ จนทำเอาเปาวลีติดใจ ทั้งร้องทั้งรำมันชุดใหญ่เลยทีเดียว

admin