web analytics

พบกับปรากฏการณ์ใหม่ของวงการแฟชั่น!

พบกับปรากฏการณ์ใหม่ของวงการแฟชั่น!

การร่วมมือครั้งสำคัญของ 2 แบรนด์ดังระดับโลก!

“Lacoste X Netflix” ที่นำวัฒนธรรมป๊อปมาผสมผสานเข้ากับแฟชั่นอย่างลงตัว

พร้อมเปิดป๊อปอัพสโตร์ใจกลางกรุงเทพฯ เป็นครั้งแรกแล้ววันนี้

สัมผัสปรากฏการณ์ทางแฟชั่นครั้งยิ่งใหญ่ จากความร่วมมือของ 2 แบรนด์ดังระดับโลก! เมื่อ “Lacoste” และ “Netflix” ประกาศเปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลกชั่นพิเศษ “Lacoste X Netflix” ที่ผสานโลกแฟชั่นโดยการนำไอคอนิคจระเข้จาก “Lacoste” มาดีไซน์ร่วมกับคาแรกเตอร์ของตัวละครชื่อดังจาก 8 สุดยอดผลงานซีรีส์ของ “Netflix” ได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ

เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ทางแฟชั่นและความบันเทิงที่น่าจับตามองครั้งยิ่งใหญ่ เมื่อล่าสุด บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Lacoste ประเทศไทย แบรนด์แฟชั่นสปอร์ตจากประเทศฝรั่งเศส ได้จัดงานอวดโฉมเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรีคอลเลกชั่นพิเศษที่ชื่อว่า “Lacoste X Netflix” ซึ่งเกิดจากการจับมือกับแพลตฟอร์มชื่อดังระดับโลกอย่าง “Netflix” โดยได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากซีรีส์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดถึง 8 เรื่อง ได้แก่ Stranger Things, Bridgerton, Lupin, Money Heist, The Witcher, Sex Education, Shadow & Bone และ Elite ถ่ายทอดสู่เสื้อผ้า Ready-to-Wear ที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี และเด็ก โดยมีทั้งเสื้อโปโลที่มาพร้อมโลโก้รูปจระเข้เวอร์ชั่นสุดครีเอทีฟจากซีรีส์สุดฮิตทั้ง 8 เรื่อง รวมถึงเสื้อโปโลลายปริ้นท์, สเวตเชิ้ตลายปริ้นท์โลโก้, เสื้อยืดหลากสีสัน, ฮู้ดดี้,  กระเป๋า, หมวกแก็ป, ถุงเท้า, สนีกเกอร์, รองเท้าแตะ และชั้นในชาย โดยสามารถเยี่ยมชมได้แล้ววันนี้ ที่ป๊อปอัพสโตร์ “Lacoste X Netflix” ซึ่งจัดเป็นครั้งแรกใจกลางกรุงเทพฯ  ณ แฟชั่นแกลอรี่ ชั้น M สยามเซ็นเตอร์

โดยภายในงานลาคอสท์ได้ชวนเหล่าคนดัง มาร่วมถ่ายทอดสไตล์อันโดดเด่นผ่านเสื้อผ้าคอลเลกชั่นนี้  อาทิ เหล่าเซเลบริตี้แฟนพันธุ์แท้ลาคอสท์ อย่าง วรณัน ภิรมย์ภักดี, ปภาพินท์ วีระภุชงค์, และชนินทร์ เตรัตนชัย รวมถึงนักแสดงชั้นนำอย่างคู่จิ้นสุดฮอต เจมีไนน์ – นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์, โฟร์ท – ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล, สาวน้อยสุดน่ารัก ใบปอ-ธิติยา จิระพรศิลป์ รวมถึงคู่รักสายแฟชั่น กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล และแอนนี่-แอนนาสตาเซีย โซโคโลว่า

สำหรับคอลเลกชั่นสุดสร้างสรรค์ “Lacoste X Netflix”  แฟนๆ ลาคอสท์จะได้พบกับเสื้อผ้าจากสัญลักษณ์โลโก้รูปจระเข้อันเป็นเอกลักษณ์ของ “Lacoste” ที่ผสมผสานคอนเซ็ปต์การดีไซน์เข้ากับความโดดเด่นของตัวละครจาก ซีรีส์ของ “Netflix” ที่ได้แรงบันดาลใจการออกแบบมาจากซีรีส์ทั้ง 8 เรื่อง อาทิ โลก ‘Upside Down’ จากซีรีส์เรื่อง ‘Stranger Things’ ที่ใบหน้าของจระเข้ถูกออกแบบให้เป็นอสูร ‘เดโมกอร์กอน’ รวมถึงลวดลายจระเข้ใส่วิกผมขนาดใหญ่จากตัวละคร ‘Queen Charlotte’ ในเรื่อง ‘Bridgerton’ และเรื่องราวจากโรงเรียน ‘Las Encinas’ ของเหล่านักเรียนตัวท็อปจากเรื่อง ‘Elite’ ก็ได้ถูกนำมาถ่ายทอดลงบนเสื้อผ้า อีกทั้ง “Lacoste” ยังใช้เทคนิคการสร้างสรรค์ลายพิมพ์แบบ ‘ตวล เดอ ฌูล’ (Toile de Jouy) บนตัวจระเข้และออกแบบให้แต่งตัวเป็นตัวละครต่างๆ ที่นำเสนอเรื่องราวความสนุกจากในจอมาถ่ายทอดลงบนเสื้อผ้าที่สามารถสวมใส่ได้ในชีวิตจริง ซึ่งสามารถตอบโจทย์เหล่าแฟนซีรีส์ผู้ที่รักในการผจญภัย ความโรแมนติก ชื่นชอบหนังวัยรุ่น และนิยายได้เป็นอย่างดี

โดยเหล่าเซเลบริตี้ภายในงานต่างก็ร่วมเผยถึงเคล็ดลับการแต่งตัวรับซัมเมอร์และสไตล์ที่ชื่นชอบ เริ่มจากสาวน้อย    วรณัน ภิรมย์ภักดี เผยว่า “เราชอบอะไรที่ดูสนุกและเข้ากับวัยของเราที่มีความสดใส ปกติก็จะเลือกชุดที่มีลายพิมพ์เป็นเอกลักษณ์ อย่างคอลเลกชั่นนี้ก็ชอบมากที่จระเข้ของลาคอสท์ถูกนำมาตีความใหม่ในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ทำให้เสื้อผ้ามีความสนุกมากขึ้น ปกติการแต่งตัวของเราก็จะเลือกซิลลูเอทแบบให้มีหนึ่งชิ้นที่เข้ารูปเพื่อทำให้ลุคเราดูเด่น อย่างลุควันนี้เสื้อจะเข้ารูปเล็กน้อยแต่กางเกงเป็นทรงที่ใส่สบายๆ พอหยิบเสื้อสเวตเตอร์มาพาดไหล่ก็ยิ่งทำให้เก๋มากขึ้น ซัมเมอร์นี้ไอเทมที่ขาดไม่ได้เลยก็น่าจะเป็นการหยิบหมวกแก็ปสักใบมาใส่เพื่อคอมพลีทลุค ลุคที่ใส่วันนี้จะใส่ไปทำกิจกรรมกับเพื่อนๆก็ได้ สวมใส่ได้ทุกวัน ที่สำคัญเป็นลุคจากซีรีส์ Bridgerton เรื่องโปรด ที่เรื่องราวสนุกน่าติดตามมากๆ พอทำเป็นเสื้อผ้าออกมาแล้วน่าสนใจมาก”

ถัดมาที่สาวสวย ปภาพินท์ วีระภุชงค์ เล่าว่า “ปกติจะชอบแต่งตัวสไตล์แคชชวลอยู่แล้ว หากต้องเดินทางไปต่างประเทศก็จะชอบใส่สเวตเตอร์ กางเกงวอร์ม เพราะคล่องตัวและใส่สบาย อย่างลุควันนี้ก็ชอบมาก เพราะจะเป็นชอบชุดที่เป็นโทนสีเดียวกันทั้งลุค อย่างถ้าเป็นช่วงซัมเมอร์ก็จะเพิ่มสีสันของชุดให้ดูมีลูกเล่นมากขึ้นด้วยการเลือกเสื้อผ้าที่มีลายพิมพ์น่ารักๆให้ชุดดูสนุกขึ้น โดยอาจจะแมทช์กับแอคเซสเซอรีชิ้นเด่น อย่างแว่นตา หรือกระเป๋า Crossbody แล้วเราก็เป็นแฟนคลับซีรีส์เรื่อง Sex Education อยู่แล้ว พอรู้ว่าลาคอสท์มีคอลเลกชั่นนี้ออกมาก็ดีใจมาก”

ปิดท้ายที่หนุ่มหน้าใส ชนินทร์ เตรัตนชัย เผยว่า “ซัมเมอร์นี้คงเน้นแต่งตัวสบายๆ ให้เหมาะกับอากาศเมืองไทย อาจจะเป็นเสื้อยืดกับกางเกงวอร์มผ้าร่ม แต่ถ้าอยากได้ลุคที่เป็นทางการขึ้นก็อาจจะมีแจ็คเก็ตทับสักตัว แต่ก็ต้องมีสีสันหน่อยให้เหมาะกับซัมเมอร์ อย่างเราเป็นผู้ชายก็จะชอบโทนสีเข้มๆ อย่างสีเขียวเข้มวันนี้ก็ค่อนข้างเป็นตัวเราเลย ทั้งโทนสีแล้วก็ลายพิมพ์ที่มีความเท่อยู่ในตัว หากหยิบรองเท้าผ้าใบสีขาวมาคอมพลีทลุคสักคู่ก็จะได้ลุครับซัมเมอร์เท่ๆ แล้ว อีกอย่างเราเป็นแฟนคลับ Stranger Things อยู่แล้ว พอเห็นซีรีส์ที่ชอบมาอยู่บนเสื้อผ้ารู้สึกว่ามันเจ๋งมาก”

สิ้นสุดการรอคอย! พบที่สุดของจินตนาการสุดสร้างสรรค์แรงบันดาลใจจากซีรีย์ดัง  ได้แล้ววันนี้ที่ Lacoste X Netflix Pop-Up Store” แฟชั่นแกลอรี่ ชั้น M สยามเซ็นเตอร์ ที่มีไอเทมครบที่สุดที่เดียวในไทย, Lacoste Le Club Flagship Store ชั้น 2 Central World  , ชั้น 1 เซ็นทรัลลาดพร้าว, ชั้น 1 ไอคอนสยาม, ร้านลาคอสท์บูติคและเคาน์เตอร์ลาคอสท์ ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และช่องทางลาคอสท์ออนไลน์สุดเอ็กคลูซีฟ พร้อมจัดส่งฟรีทุกออร์เดอร์ Lacoste.co.th 

นอกจากนี้ลาคอสท์ยังมอบประสบการณ์สุดพิเศษเฉพาะท่านสมาชิก Le Club LACOSTE  ให้คุณได้ช้อปปิ้งในรูปแบบใหม่ และเพลิดเพลินกับของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมรับข้อเสนอและสิทธิประโยชน์ต่างๆ สมัครสมาชิกที่ Lacoste.co.th

#LacostexNetflix 

#LacosteTH @Lacoste 

admin