web analytics

SPY ขอเข้าสู่วงการเพลงเต็มตัว ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ APRIL MAY CRY

SPY ขอเข้าสู่วงการเพลงเต็มตัว ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ APRIL MAY CRY

มาในแนวอกหักแบบเชิดๆ ไม่สน ไม่แคร์ แบบชั้นสวย ชั้นเริ่ดดด..

         SPY (ณิชกานต์ ศิริจันดา) สาวน้อยผมแดง ศิลปินหญิงคนแรกของค่าย P3K Entertainment เธออาจจะเป็นน้องใหม่ในวงการเพลง T-POP แต่ถ้าวงการแดนซ์แล้วละก็ SPY ได้แชมป์มานับไม่ถ้วน วันนี้ เธอขอเปลี่ยนสายมาจับไมค์ร้องเพลงเป็นครั้งแรกฉลองวัย 19 ด้วยซิงเกิ้ลแรก “มารักกันเถอะ (Make Love)” ที่ปล่อยไปเมื่อต้นปี

        จากการตอบรับอย่างดีจากแฟนๆ คราวนี้ SPY ขอเข้าสู่วงการเพลงเต็มตัว ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “APRIL MAY CRY”เพลงนี้ SPY มาในแนวอกหักแบบเชิดๆ แม้ น้ำตาจะแตกแต่ก็ยังใจสู้ สู้ไปกับสายน้ำแห่งเทศกาล มีท่อนแร็พที่เปรี้ยวซ่าน่ารัก กับดนตรีที่แปลกหู แปลกใหม่ พร้อมกับ MV “APRIL MAY CRY” ที่แดนซ์แบบแซ่บๆซนๆ ผสมขี้เล่น กับท่าเต้นสนุก เซ็กซี่ ในแบบฉบับของเธอ

        SPY พูดถึงเพลง APRIL MAY CRY “ จริงๆเพลงนี้เหมือนอยู่ในจุดที่ออกมาจากความสัมพันธ์แล้วไม่ได้ฟูมฟายอะไรแล้วค่ะ เป็นการที่เราเสียคนไม่ดีไปเราก็แค่กลับมาเอนจอยกับตัวเอง สนุกกับตัวเอง กับเพื่อน เหมือนเป็นเพลงปลุกใจคนอกหักซะมากกว่า เป็นการบอกคนที่ทิ้งเราว่าชั้นสวย ชั้นไม่แคร์ ประมาณนี้ค่ะ เป็นเพลงที่ได้เห็นหนูในมิติใหม่ๆ แล้วก็ค่อนข้างครบรสค่ะ ทั้งเท่ เปรี้ยวซ่า หรือจะขายสวยก็มีนะคะ55555 ขอฝากซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของหนูด้วยนะคะรับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ”

อัพเดตข่าวสารของ “SPY” และศิลปินค่าย P3K ได้ที่

Instagram /Facebook /Twiter /Tiktok /Youtube : P3K Entertainment

#SPY #APRILMAYCRY #P3K #P3KEntertainment #TPOP

admin