web analytics

“ทาวรัส” จับมืออีเวนต์ระดับอินเตอร์ มอบความสดชื่น รับสงกรานต์ !! พร้อมปูพรมเข้าสู่ตลาด ตปท.

“ทาวรัส” จับมืออีเวนต์ระดับอินเตอร์ มอบความสดชื่น รับสงกรานต์ !! พร้อมปูพรมเข้าสู่ตลาด ตปท.

ถือเป็นความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญของ “ทาวรัสน้ำแร่บริสุทธิ์”  หนึ่งในผลิตภัณฑ์สุขภาพในเครือ ทาวรัส ไทย กรุ๊ป  ภายใต้การบริหารงานของ นักธุรกิจมากความสามารถ ดร. เชาว์วัจน์ พาณิชย์เสรีวิศิษฐ์  กับก้าวที่สำคัญในการเตรียมความพร้อมนำแบรนด์เข้าสู่ตลาดในประเทศและเฉิดฉายในต่างประเทศ   โดยครั้งนี้จับมืออีเวนต์ระดับอินเตอร์ “waterbomb Bangkok 2023 official Co-sponsor taorus brand” ถือเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนกิจกรรมแห่งความมันส์ระดับเอเชียของเกาหลีใต้ ซึ่งครั้งนี้ยกทัพศิลปินเกาหลี  มามอบความสุขรับสงกรานต์ ให้กับเหล่าแฟนคลับ ทั้ง K-hiphop  k-pop Tpop รวมถึง EDM    อาทิ Hyuna, CL, bambam  พร้อมเหล่าดีเจจากเกาหลี ฯลฯ   เรียกความสนุกสนานรับความสดชื่นกันทั่วหน้า  Thunderdome stadium  ในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา

ซึ่งการเข้าร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญของทาวรัสฯ ที่จะปูทางตามแผนการตลาดหลังโควิดผ่านพ้น  เพื่อให้สินค้าเป็นที่รู้จักทั้งในตลาดในประเทศต่างประเทศมากขึ้น   ซึ่งทั้งหมดคือการเปิดใจของผู้บริหารกับการเข้าร่วมกิจกรรมและแผนการตลาดที่จะดำเนินต่อไปในครั้งนี้

“ต้องขอบคุณทางทีมจัดงานที่ให้โอกาสแบรนด์เราเข้าร่วมงานระดับอินเตอร์แบบนี้นะครับ  เขาเห็นคุณสมบัติด้านความเป็นแบรนด์ไทยจริงๆของเรา  ผลิตในประเทศไทย ใช้วัตถุดิบในประเทศ เรามีมาตรฐานการผลิตที่เขาเห็นและเกิดความเชื่อถือได้   ซึ่งน้ำแร่ทาวรัสได้ไปมีส่วนร่วมในทุกๆ จังหวะการขับเคลื่อนกิจกรรมครั้งนี้จริงๆ  อาทิ การนำน้ำแร่ของเราไปต้อนรับศิลปินเกาหลี และการมีพื้นที่บูธให้เราร่วมนำเสนอและแจกจ่ายความสดชื่นในงาน ซึ่งต้องบอกว่าเสียงตอบรับดีมากจริงๆ  แบรนด์เราเป็นที่รู้จักทั้งคนไทยและต่างชาติในการเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้  ขอบคุณมากครับ”

“ตรงนี้ต้องบอกว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี  มันตรงกับแผนการตลาดที่เราวางไว้ โดยจะเดินหน้าให้สินค้าเราเข้าตลาดในประเทศมากขึ้น  ทั้งการนำสินค้าเข้าสู่ห้างต่างๆ การเข้าไปจัดจำหน่ายในแพลตฟอร์มออนไลน์  เพราะช่วงโควิดที่ผ่านมามันทำอะไรไม่ได้มากเท่าไหร่  ตอนนี้เดินหน้าเต็มที่ พร้อมเป้าหมายที่สำคัญคือการจัดจำหน่ายไปยังต่างประเทศ ที่มองไว้คือ  ฮ่องกง  ไต้หวัน  สิงคโปร์  ซึ่งผมมองเห็นแล้วว่า ประเทศเหล่านี้ มีพื้นที่เป็นเกาะในทะเล และมีความหนาแน่นของประชากรปรกติเขานำเข้าน้ำดื่มอยู่แล้ว  ถ้าเราจะเข้าไปแชร์พื้นที่การตลาดตรงนี้คงเป็นช่องทางที่ดี  รวมถึงประเทศจีนด้วยที่เรามีคอนเน็กชั่นที่แข็งแรงอยู่แล้วแต่ต้องรอเวลานิดหนึ่งในเรื่องของการขนส่งครับ ”

“และการที่เราจะปูทางเข้าสู่ตลาดต่างประเทศ แน่นอนเราต้องทำการตลาดในประเทศไทยให้เป็นที่รู้จัก และยอมรับ ความเข้าใจง่ายๆ คือ เตรียมความพร้อมในด้านโปรไฟล์นั่นเอง คนไทยต้องรู้จักและยอมรับในสินค้าเราก่อน  ภายใต้สโลแกน “น้ำแร่ทาวรัส เป็นน้ำที่ดีกว่าน้ำ” ดีกว่าอย่างไร  ดีเพราะมาตรฐานการผลิต เราใช้เครื่องจักรที่มีมาตรฐานจากประเทศ อิตาลี และฝรั่งเศส ในขั้นตอนการผลิต  เพราะฉะนั้นด้าน ระบบคุณภาพที่ใช้สร้างควบคุมการจัดสุขลักษณะที่ดีในการการผลิต ทั้งเครื่องมือ วิธีการ บุคลากรที่เราเรียกว่า  GMP รวมถึง  อย. ทุกอย่างได้รับการตรวจสอบหมด  และที่สำคัญองค์ประกอบทางด้านวัตถุดิบอย่างที่บอกเราผลิตจากแหล่งน้ำพุร้อนที่หมุนเวียนผ่านแร่ธาตุที่หลากหลายใต้ดินลึกมานาน  จากเทือกเขาดอยสะเก็ด แน่นอนเราได้น้ำแร่ที่สะอาด รสชาติดี มีแร่ธาตุที่มีประโยชน์กับร่างกาย เมื่อนำไปเป็นส่วนประกอบอาหารต่างๆ รวมถึงเครื่องดื่มก็ไม่ทำให้เสียรสชาติ    ส่วนด้านการขนส่งเราให้ความสำคัญ เราจะไม่ให้สินค้าได้รับความร้อนและความชื้นเพื่อควบคุมมาตรฐานที่ดีของสินค้า  มีโกดังเก็บสินค้าที่ คลอง 9 จังหวัดปทุมธานี เพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าในเขตกรุงเทพฯ มีรถขนส่งสินค้าที่ควบคุมอุณหภูมิให้ได้มาตรฐาน ไม่โดนแดด ลม มากไปจนเกิดความเสียหายและสูญเสียคุณค่าของสินค้า ตั้งแต่ออกจากฐานการผลิต จนถึงมือลูกค้า  รวมถึงมีการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่ควบคุมคุณภาพสินค้าไม่ให้เกิดความเสียหาย และตอนนี้ เรามีขนาดของขวดน้ำแร่ที่เล็กลง 350 Ml เพิ่มขึ้นมา  เพื่อความสะดวกในการพกพา และหยิบใช้ของลูกค้า นี่คือสิ่งที่อยู่ในสโลแกนที่กล่าวไปครับ เราให้ความสำคัญในทุกขั้นตอน จนกระทั้งสินค้าถึงมือลูกค้า  แน่นอนว่า เรามีความตั้งใจที่จะผลิตสินค้าที่มีคุณภาพเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่รักสุขภาพ ขณะเดียวกันเราต้องการสื่อสารความตั้งใจดีของเราให้คนไทยและต่างประเทศได้รับรู้   เพื่อเขาจะได้เลือกสิ่งที่เหมาะสมให้กับตัวเขา  เราจึงให้ความสำคัญกับ แนวคิดการสื่อสารการตลาด การทำพีอาร์ ไม่ใช่แค่ส่งเสริมภาพลักษณ์เพื่อให้เกิดผลกำไรแต่นั่นหมายถึงการยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้บริโภคด้วยครับ เพราะเราทำสินค้าประเภทสุขภาพ ที่ใช้ดื่ม กิน แบบนี้ ผมมองว่าการให้ความสำคัญกับผู้บริโภคเป็นเรื่องสำคัญ”

admin