web analytics

“กล้า ผาเหล็ก” เปิดตัวฟาดเรตติ้งทั่วประเทศเต็มคาราเบล

“กล้า ผาเหล็ก” เปิดตัวฟาดเรตติ้งทั่วประเทศเต็มคาราเบล

เปิดฉากสัปดาห์แรกอย่างเร้าใจโดนใจแฟนละคร 7HD สุดแรงตามคาด สำหรับละครแอ็กชั่น ดราม่าเดือด “กล้า ผาเหล็ก” การันตีความมันเปิดตัวด้วยเรตติ้งสูง 15+ ทั่วประเทศได้ถึง 4.5  (ข้อมูลวันที่ 27 เมษายน 2566)  งานนี้ผู้กำกับ เอก รังสิโรจน์ ขอขอบคุณแฟนละครและเปิดใจถึงเสียงตอบรับว่า

            “โอ้โห..มันเกินคาดมากเลยครับต้องขอบคุณแฟนละครทุกคนเลยที่ให้การตอบรับแบบดีมาก ๆ หายเหนื่อยเลยครับ ซึ่งนอกจากแฟนละครแล้วผมก็อยากขอบคุณทีมนักแสดง ทีมงานทุกคนที่ได้ร่วมแรง ร่วมใจทำผลงานชิ้นนี้จนออกมาสู่สายตาแฟนละครได้สำเร็จ  ซึ่งเรื่องนี้ผมเองก็รับหลายหน้าที่ตั้งแต่ เขียนบทซึ่งละครเรื่องนี้เราตั้งใจทำออกมาเพื่อความสนุกของคนดู  อะไรที่คิดว่าดี ฉากบู๊แบบไหนที่จะถูกใจคนดูก็ใส่ไปเต็มที่ นอกจากงานกำกับการแสดงแล้วผมยังแสดงด้วย ร้องเพลงประกอบละคร ถ่ายรูปฟิตติ้ง
รูปฉาก ดูแลเรื่องคิวบู๊ก็ทำเอง เรียกว่าทำหลายหน้าที่เลย  เพราะเราเองก็เคยเป็นนักแสดง  พอมีโอกาสได้ มาทำงานเบื้องหลัง  อะไรที่เราตั้งใจไว้ว่าอยากจะทำพอมีโอกาสเราก็อยากทำหลายหน้าที่ที่เรามีโอกาส ได้ทำ แล้วเราก็จะรู้ว่าอะไรที่นักแสดงต้องการหรือทีมงานน่าจะติดขัดตรงไหนเวลาทำงาน  เราก็จะพยายามอุดรอยรั่วตรงนั้นให้มากที่สุด คือผมอยากให้ทุกคนมาทำงานแล้วมีความสุขไปด้วยกัน ถ้าทุกคนมีความสุขการทำงานไม่ค่อยมีปัญหา ผลงานมันก็จะออกมาดี  ซึ่งตอนนี้เรียกว่าคุ้มกับที่ทำมาทั้งหมดจริง ๆ ครับ  ก็ต้องขอบคุณทุกคนอีกครั้งนะครับ โดยจากนี้ความสนุกจะค่อย ๆ ไต่ระดับความมันขึ้นเรื่อย ๆ ปมต่าง ๆ จะค่อย ๆ เผยออกมา ซึ่งแต่ละปมอยากให้แฟนๆ มาติดตามไปด้วยกัน ว่าปมไหนจะเกิดกับใครและปมเหล่านั้นมันจะมีจุดจบอย่างไร รับรองว่าสนุกกว่านี้ขึ้นอีกแน่นอนครับ”
ติดตามชมบู๊สุดมันละครเรื่อง “กล้า ผาเหล็ก” ได้ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35

admin