web analytics

ทิกเกอร์ เทริโอ มาแรง! ขึ้นเป็นหนึ่งในศิลปินหน้าใหม่ที่น่าจับตามองบน SPOTIFY RADAR 2023

ทิกเกอร์ เทริโอ มาแรง! ขึ้นเป็นหนึ่งในศิลปินหน้าใหม่ที่น่าจับตามองบน SPOTIFY RADAR 2023

ทิกเกอร์ อชิระ เทริโอ ศิลปินหนุ่มน้องใหม่จากค่าย G’NEST ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ได้รับเลือกจาก SPOTIFY ให้เป็นหนึ่งในศิลปินบน RADAR Thailand ประจำปี 2023 ในฐานะศิลปินเดี่ยว T-Pop ที่น่าจับตามอง

                เรียกว่าลูกไม้หล่นใต้ต้นอย่างแท้จริง สำหรับ ทิกเกอร์ อชิระ เทริโอ หรือ ทิกเกอร์ ทายาทซุปเปอร์สตาร์ยุค 90 อย่าง นิโคล เทริโอ และ แมว – จิรศักดิ์ ปานพุ่ม ที่หลังจากซุ่มฝึกฝนในฐานะศิลปินฝึกหัดกับ GMM Academy มานานเกือบ 3 ปี จนพิสูจน์ความสามารถและมีความพร้อมในทุกๆด้านจนได้เดบิวต์จนขึ้นแท่นเป็นศิลปินดาวรุ่งหน้าใหม่ที่น่าจับตามองแห่งวงการ T-Pop เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งหลังจากปล่อยผลงานเพลงซิงเกิ้ลแรก ‘R U OK?’ เพลง POP-R&B จากมินิอัลบั้ม CRUSH ที่มาพร้อมท่าเต้นสุดน่ารักที่แฟนๆต่างพากันเต้นตามสนั่นโซเชียลมีเดีย ก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนเพลงและตกแฟนคลับเข้าด้อมได้ล้นหลาม

                โดยล่าสุด ทิกเกอร์ ได้รับเลือกจาก SPOTIFY ให้เป็นหนึ่งในศิลปิน RADAR Thailand ประจำปี 2023 ในฐานะศิลปินเดี่ยว T-Pop ซึ่ง RADAR เป็นโครงการต่อเนื่องระดับโลกของ SPOTIFY ที่สนับสนุนศิลปินหน้าใหม่ที่น่าจับตามองในหลากหลายแนวเพลง ให้ได้เข้าถึงกลุ่มผู้ฟังใหม่ๆและได้รับโอกาสใหม่ๆที่จะทำให้ผู้ฟังทั่วโลกได้รู้จักตัวตนของศิลปินมากขึ้นและสามารถขยายฐานแฟนเพลงไปสู่สากลได้ต่อไป

                โดย ทิกเกอร์ ได้เผยความรู้สึกที่ได้รับเลือกเป็นหนึ่งในศิลปิน RADAR Thailand ไว้ว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์ผลงานให้กับวงการ T-Pop ผมเชื่อว่านี่เพิ่งเป็นจุดเริ่มต้นของวงการ T-Pop และในอนาคต T-Pop จะต้องเติบโตมากขึ้นอย่างแน่นอนครับ ซึ่งผมอยากขอบคุณทาง Spotify มากๆที่เลือกผมให้ยืนเคียงข้างศิลปินที่มีความสามารถจากหลากหลายประเทศในโครงการ RADAR ซึ่งโครงการนี้จะเป็นโอกาสที่พาศิลปินหน้าใหม่อย่างผมได้เข้าถึงผู้ฟังเพลงใหม่ๆจากทั่วโลกอีกด้วย ผมรู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากๆครับที่ได้เป็นตัวแทนศิลปินที่พาเพลง T-POP ไปสู่ผู้ฟังทั่วโลก ขอบคุณมากๆครับ

#SpotifyRADAR #TIGGERTHERIAULT #ทิกเกอร์ #GNEST

admin