web analytics

เปิดใจ! “ แอนโทเนีย” พร้อมชิงมง MUT 2023

เปิดใจ! “ แอนโทเนีย” พร้อมชิงมง MUT 2023

อีกอึดใจ..! เวทีประกวดนางงามอันดับต้นๆของเมืองไทย “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์” (Miss Universe Thailand) ก็จะเปิดม่านเวทีให้สามงามมาประชันโฉม เปิดทางสู่เวทีระดับโลก  Miss Universe

 ซึ่งปีนี้ปรับโฉมใหม่ ทำให้มีสาวงามสนใจอยากมาอวดโฉมมากมาย หนึ่งในนั้นมีชื่อของ ที่มีกระแสว่าจะลงไม่ลงมาโดยตลอด นั่นคือ นางงามสาวสวย  “แอนโทเนีย โพซิ้ว” เจ้าของตำแหน่งมิสซูปราเนชันแนลไทยแลนด์ 2019 และมิสซูปราเนชันแนล 2019

ล่าสุดฟันธงแล้ว ที่นางงามสาวเตรียมพร้อมลุย เวที MUT 2023 ที่ปีนี้มาในฐานะผู้เข้าประกวด จากจังหวัดนครราชสีมา เธอ เผยว่า “แอนมีความกดดันบ้าง แต่ครั้งนี้ที่มาก็มาจากศูนย์เลย ที่แอนได้มีมงแล้วแอนไม่ได้ลืมหรือทิ้งอะไร แต่เก็บไว้แล้วเริ่มใหม่ เริ่มต้นความฝัน เริ่มต้นความท้าทายครั้งใหม่ ซึ่งความกดดันส่วนมากมาจากแอนเอง เพราะไม่มีพื้นที่ให้ความผิดพลาดเลยก็เลยกดดันจากตัวเองมากกว่าภายนอก แต่ก็อยากขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ตและส่งกำลังใจให้แอนนะคะ ก็เป็นอีกพลับวกให้แอนไปต่อและมีความสำเร็จด้วย ทุกอย่างที่แฟนคลับบอกหรือส่งมาแอนก็รับฟังและพยายามที่จะทำให้ดีที่สุดด้วยค่ะ

กับกฎกติกาที่เปลี่ยนใหม่ แอนก็ไม่ได้กดดันนะคะ เพราะคิดว่าทุกเวทีก็ควรให้โอกาสทุกคนมาโชว์ความสามารถ แล้วมาเป็นตัวแทนของประเทศไทย ทุกคนควรได้รับโอกาสที่เท่ากัน แล้วจริงๆ ความกดดันมันมาจากตัวเราเอง แต่ทุกอย่างที่เกิดขึ้นในชีวิตเราก็เป็นเรื่องที่มาพัฒนาตัวเองและความสามารถของตัวเองได้ด้วย แต่เราก็จะมีคู่แข่งเพิ่มขึ้น (หัวเราะ) ชาเลนจ์ก็ยากขึ้น แต่สุดท้ายแล้วคนที่ชนะคือคนที่เหมาะสมที่สุด” แอนกล่าว

admin