web analytics

“ญาญ่า อุรัสยา” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ “มานา คอลลาเจน” 3 ปีต่อเนื่อง

“ญาญ่า อุรัสยา” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ “มานา คอลลาเจน” 3 ปีต่อเนื่อง

เปิดตัวอย่างอลังการงานสร้างสมกับชื่อแบรนด์คอลลาเจนดังอับดับหนึ่ง MANA (มานา) บริหารงานโดยบอสสาวสุดแซ่บ “คุณม่ง ศิริรัตน์ กิจพ่อค้า” และบอสโอปป้า “คุณพีช ไชยนุวัติ กิจพ่อค้า” สองหัวเรือใหญ่แห่ง “บริษัท มานา เนเจอร์ อินโนเวชั่น” ที่เนรมิตงานฉลองสุดเอ็กซ์คูซีฟในยามค่ำคืนกับงาน “3rd Year Anniversary MANA X YAYA” (เธิร์ด เยียร์ แอนนิเวอร์ซารี มานา เอ็กซ์ ญาญ่า) พร้อมกับเปิดพรีเซ็นเตอร์ MANA 3 ปีซ้อน อย่างนางเอกสาวสวยเบอร์หนึ่งของวงการฯ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” กับผลิตภัณฑ์น้องใหม่ป้ายแดง Mana Collagen H.Y.A. (มานาคอลลาเจนไฮยา)ณ ห้อง Amber Meeting Room อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี

ซึ่งไฮไลท์ของงานนี้นางเอกสาวญาญ่า ได้มาร่วมพูดคุย และเผยถึงการรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ในปีที่ 3 กับแบรนด์ MANA พร้อมเผยเคล็ดลับดูแลสุขภาพผิวให้สวยด้วย Mana Collagen H.Y.A.(มานาคอลลาเจนไฮยา)” คอลลาเจนนวัตกรรมใหม่ ที่ดูดซึมได้ไวถึงขั้นสุด สามารถกักเก็บน้ำได้มากกว่า กรดไฮยาลูโรนิก ถึง 19 เท่า หรือถึง 450 เท่าของน้ำหนักตัว ผสานการสกัดจาก ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ที่ให้ค่า ORAC (ค่าในการต้านสารอนุมูลอิสระ) ในปริมาณที่สูงมาก อย่าง RASPBERRY, BLUEBERRY, ACELORA CHERRY และ STRAWBERRY และยังมีส่วนประกอบหลักของ WHITE JELLY MUSHROOM EXTRACT นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น

นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมต่างมากมายๆ ที่สร้างความสนุกสนานให้กับเหล่าตัวแทนครอบครัว MANA โดยฉพาะนางเอกสาวญาญ่าที่ขอเซอร์ไพร์สทุกๆ คน ด้วยการคว้าไมค์ร้องเพลง พร้อมกับโชว์ลีลาน่ารัก และแจกรอยยิ้มหวานๆ ให้กับทุกๆ คนภายในงาน แถมยังมีเหล่าเน็ตไอดอลสุดฮอตตัวระดับตัวแม่ อย่าง นัท นิสามณี, เอแคลร์ จือปาก และ มิกซ์ เฉลิมศรี ที่มาร่วมพูดคุย และสร้างสีสันบรรยากาศความสนุกอีกหลายเท่าตัว พร้อมปิดท้ายความสนุกแบบจัดเต็มกับมินิคอนเสิร์ต จากศิลปินสาวสุดชิค เสียงใส ลุลา เป็นอีกหนึ่งบรรยากาศสนุกสนานสุดอบอุ่นของปี ที่เหล่าตัวแทนของครอบครัว MANA จะมีความสุขที่สุดในค่ำคืนนี้

ซึ่งงานนี้ “คุณม่ง ศิริรัตน์ กิจพ่อค้า” เผยว่า “แฮปปี้มากๆ ที่ได้จัดงานแบบนี้อีกครั้ง มีความสุขทุกๆ ครั้ง เวลาที่เรามาเจอตัวแทนครอบครัว MANA ที่สำคัญพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ MANA ก็ยังคงเป็นน้องญาญ่า ตอนนี้ก็ปีที่ 3 แล้ว ที่น้องญาญ่าอยู่กับครอบครัว MANA ตัวน้องญาญ่าเป็นนางเอก ที่ตอบโจทย์ตัวผลิตภัณฑ์ของ Mana Collagen H.Y.A. มากๆ เวลาที่จะได้มาทำงานด้วยกันกับน้องญาญ่า ก็จะตื่นเต้นมากๆ ถึงผ่านมา 3 ปี ก็ยังตื่นเต้นทุกครั้ง บอกเลยว่า น้องญาญ่าน่ารักมากๆ ไม่ว่าใครที่ร่วมงานด้วยก็ต้องหลงรัก เวลาน้องพูด น้องยิ้่ม หัวใจของเราแทบจะละลาย ก็ดีใจมากๆ ค่ะ ที่น้องญาญ่ายังคงไว้วางวางใจแบรนด์ MANA ให้ Mana Collagen H.Y.A.เป็นตัวช่วยดีๆ ในการดูแลผิวพรรณของน้อง”

admin