web analytics

เหล่าสาวงามรุ่นใหญ่ เชิญชวนคนไทยใช้สิทธิเลือกตั้ง

เหล่าสาวงามรุ่นใหญ่ เชิญชวนคนไทยใช้สิทธิเลือกตั้ง

เข้าคูหา กาบัตรสองใบ เลือกคนพร้อมพัฒนาประเทศเข้าสภา 14 พฤษภาคมนี้

        ใกล้เข้ามาแล้วกับการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น. งานนี้ เหล่าสาวงามรุ่นใหญ่ ขอเชิญชวนคนไทยออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง พร้อมเน้นย้ำ 14 พฤษภาคมนี้ อย่านอนหลับทับสิทธิ์ เพราะความคาดหวังของพี่น้องประชาชนคนไทยทุกคน นั่นคืออยากเห็นความเปลี่ยนแปลงของประเทศไทยไปในทิศทางที่ดีขึ้น

ป๊อบ-ปิโยรส ชูชัยแสงรัตน์  Mrs. international Thailand 2022 การเลือกตั้งครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งครั้งสำคัญ ที่หลายคนเริ่มตื่นตัวกันมากขึ้น รวมไปถึง กลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ฝันอยากเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นในประเทศของเขา  ในการที่จะเลือกสักคนที่เราชื่นชอบมาบริหาร และพัฒนาประเทศ จากนโยบายการหาเสียง เพื่อที่เราจะได้กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เกิดจากการเลือกตั้งแบบประชาธิปไตยจากสิทธิของตัวเราเอง  และโอกาสของพวกเราก็มาถึงแล้ว ป๊อบ จึงอยากชวนให้ทุกคนมาใช้สิทธิของตัวเองมารวมกำหนดชะตาชีวิตของเราเอง ด้วยมือเรา น่ะคะ ”

พลอย-ประพัตรา มาตราช” Mrs.Thailand World Photogenic 2022  นี่คือโอกาส ของเราทุกคน ที่จะได้ใช้สิทธิและเสรีภาพ  อย่างไม่แบ่งแยกชนชั้นวรรณะที่จะได้ใช้มันอย่างเต็มที่เพื่อเลือกคนที่จะขับเคลื่อนประเทศเพื่อคุณภาพเศรษฐกิจและคุณภาพชีวิตของพวกเราจนสู่รุ่นลูกรุ่นหลาน ฉะนั้น14พฤษภาคม2566นี้ นี้คือสิ่งที่เราควบคุมด้วยมือเราได้ด้วยการเลือกด้วยมือเราเอง ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งเพื่อคุณภาพประเทศที่ต่อยอดต่อชีวิตพวกเรากันค่ะ

พอร์ช ศิรปภัสร์เบญญวัชรเศษฐ์”  Mrs Asia noble queen international 2017 “สำหรับผู้ที่มีสิทธิเลือกตั้ง อยากให้ทุกคนพร้อมใจกันออกมาใช้สิทธิของตัวเองกันเยอะๆนะค่ะ และอย่าลืมศึกษาขั้นตอนการเลือกตั้งให้มั่นใจ ก่อนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง เลือกผู้ที่สามารถมาพัฒนาประเทศเราจริง ๆ  แม้ว่าสุดท้ายแล้วผลในการเลือกตั้งจะออกมาเป็นแบบไหนก็ตาม หากเราทุกคนออกมาใช้สิทธิถือว่าทำกันอย่างเต็มที่มาก ๆ เสียงเพียงแค่1เสียงของทุกคน สำคัญต่อการเปลี่ยนแปลงประเทศมาก ๆ ทิศทางจะออกมาเป็นแบบไหนอยู่ที่เรากำหนด”

“แหม่ม-สุธิดา เลาห์ปิยะรัตน์”  -Top 15 Mrs.Thailand World 2022 -Empower Women Award Mrs.Thailand World 2022 การเลือกตั้งครั้งนี้ ไม่ใช่เพื่อตัวเราเองทั้งหมด แต่การเลือกตั้งของเราทั้งหมดคือการเลือกอนาคตของคนไทยทุกคน 1 เสียงของท่าน ล้วนสำคัญต่ออนาคตของทุกคนในชาติ 14 พฤษภา มาเลือกตั้งเลือกอนาคตด้วยกันค่ะ

หมิว มาศสุภา ซิ้มสมบูรณ์ผล วิริยโกศลไพศาล”  Popular Vote & Best Costume Maxi dress เวที Mrs.Thailand World 2022 

14 พฤษภา เข้าคูหาเลือกตั้ง พรรคที่ชอบ นโยบายที่ใช่ เพื่อเปลี่ยนแปลงประเทศ 8 ปีที่ผ่านมาอยากเห็นประเทศไทยยกระดับเทียบเท่าเวทีนานาประเทศ ทุกบัตรเลือกตั้งมีคะแนน ทุกคะแนนเสียงมีผลต่อการพัฒนาประเทศ อยากเห็นประเทศไทยก้าวไกล เศรษฐกิจดี คุณภาพชีวิตดี การศึกษาในอนาคตข้างหน้าของลูกหลานต้องได้รับการพัฒนาทั้งเรื่องภาษา และตรรกะในการใช้ชีวิต 14 พฤษภาคมนี้ กาบัตรสองใบ เลือกคนที่พร้อมทำงาน พรรคที่พร้อมเปลี่ยนแปลงประเทศไปด้วยกันค่ะ

นางสาวนริศรา​   พันธ์สุโต” The Team’s favorite Mrs.Thailand Word 2022

 14 พค.​ อนาคตประเทศไทยอยู่ในมือคุณ​  กาบัตรสองใบ​ เลือกทั้งคนและพรรค​ที่ดี​   ร่วมกันเปลี่ยนแปลงสร้างประชาธิปไตยเต็มใบ​ ขจัด​คอรัปชั่น คืนอำนาจให้ประชาชน​  พัฒนาเศรษฐกิจ​  ขจัดการเหลื่อมล้ำทั้งทางสังคมและทางการศึกษา​  อย่าลืมนะคะ​ 14 พค.​อนาคตประเทศอยู่ในมือทุกท่าน​

อาเจ้-สลิลทิพย์ โตวณิชยการกูล” ผู้เข้าประกวด Mrs.Thailand Word 2022

  อนาคตเมืองไทยต่อจากนี้จะเป็นเช่นไร อยู่ที่ปลายปากกาของทุกท่าน มารวมกำหนดอนาคตของเรา มาร่วมลงคะแนน เลือกคนที่ใช่สำหรับคุณ เพื่อนาคตที่สดใสของไทยเราค่ะ มาใช้สิทธิเลือกตั้งกันเยอะๆนะคะ

            “พี่เกด เกศนี มหาวันแจ่ม” Mrs. Elite Thailand world 2022 เลือกคนที่ใช่ เลือกคนที่ชอบ ที่เรามองแล้วว่าจะมาเป็นผู้นำประเทศของเราได้ พลังเสียงของมวลชนเท่านั้น ที่จะนำพาประเทศของเราไปสู่ความเจริญรุ่งเรือง .. ออกมาเลือกตั้งกันเยอะๆ นะคะ ประเทศ ของเรา จะได้มีผู้นำที่ พาประเทศชาติของเรา ไปได้ในทิศทางที่ดีค่ะ

admin