web analytics

“หมาก ปริญ” โชว์สกิลพ่อบ้านรักงานซัก … เตรียมตัวพร้อมเป็นเจ้าบ่าว !!

“หมาก ปริญ” โชว์สกิลพ่อบ้านรักงานซัก … เตรียมตัวพร้อมเป็นเจ้าบ่าว !!

ทำเอาสาวน้อย สาวใหญ่ใจละลายกันเป็นแถว ๆ เมื่อหนุ่ม “หมาก – ปริญ สุภารัตน์” นักแสดงหนุ่มมากฝีมือ มาโชว์สกิลการเป็นพ่อบ้านยุคใหม่ด้วยการซักผ้า ในงาน แอทแทคใหม่ เปิดประสบการณ์ซักที่ง่ายกว่า โดยมีผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรเข้มข้น แอทแทค ที่ช่วยให้งานซักง่ายขึ้นกว่าเดิม พร้อมเปิดใจพูดคุยในมุมมองของคนรุ่นใหม่ที่ฉลาดเลือกตัวช่วย เพื่อให้ใช้ชีวิตได้สะดวกสบายและประหยัดเวลามากขึ้น พร้อมสมทบด้วย Friends of Attack  เต – ตะวัน วิหครัตน์ และ คริส – พีรวัส แสงโพธิรัตน์ ที่มาช่วยบอกต่อถึงชีวิตงานซักที่ง่ายและสบาย ให้เข้ากับชีวิตคนรุ่นใหม่มากขึ้น

ช่วงโค้งสุดท้ายก่อนเข้าสู่ประตูวิวาห์ หนุ่ม “หมาก – ปริญ ” เลยทุ่มเป็นพิเศษ งัดสกิลโชว์ฟอร์มเป็นพ่อบ้านสุดสมาร์ท ไม่ให้ขาดตกบกพร่องในการดูแลว่าที่ศรีภรรยาให้ได้รับแต่สิ่งดี ๆ

“จากที่ได้ใช้แอทแทคใหม่ ผมรู้สึกชอบนะครับ เพราะตัวเทคโนโลยี Microwash ที่เป็นสารทำความสะอาดคู่เอนไซม์ มีประสิทธิภาพซอกซอนลึกถึงใยผ้า สามารถสลายคราบหนักได้ เหมือนกับการแช่ผ้าและขยี้ผ้า ทำให้ไม่ต้องแช่ ไม่ต้องขยี้ ลดขั้นตอนในการซัก ซึ่งผมก็ทำแค่โยนผ้าเข้าเครื่องแล้วกดซักเลยครับ ที่สำคัญแอทแทคใหม่นี้ใช้ได้กับเครื่องซักผ้าฝาบนและฝาหน้า ไม่ว่าจะมีเครื่องซักผ้าแบบไหนก็ใช้ได้เลยครับ เหมือนอย่างที่ผมได้สาธิตให้ดูเมื่อกี้เลยครับ ง่ายมากเลย และผ้าที่ผมซักก็ออกมาขาว สะอาด และมีกลิ่นหอมด้วยครับ แอทแทคใหม่ทำให้ผมประหยัดเวลาในการซักผ้ามากขึ้น ผมเอาเวลาไปทำอย่างอื่นได้เลยครับ และจริงๆผมว่าสมัยนี้ไม่ใช่แค่ผู้หญิงต้องซักผ้าอย่างเดียว ผู้ชายก็ซักได้เหมือนกัน ซึ่งนอกจากเหมาะกับผมแล้ว ผมว่ายังเหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่ไม่ว่าจะอยู่คนเดียว อยู่กับครอบครัว หรือเป็นแม่ที่มีลูก ก็ช่วยขจัดคราบหนัก ผ้าขาว สะอาด กลิ่นหอม ตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนรุ่นใหม่ ทำให้งานซักง่ายขึ้นเลยครับ”

นอกจากการได้เห็น หมาก ปริญ โชว์สกิลซักผ้าด้วยผลิตภัณฑ์ แอทแทค ให้ทุกคนได้พิสูจน์ไปพร้อมกันแล้ว ยังมีการแสดงสุดพิเศษจาก Friends of Attack เต – ตะวัน วิหครัตน์ และ คริส – พีรวัส แสงโพธิรัตน์ ที่มาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับดังสนั่นโลตัส เรียกว่าย่านศรีนครินทร์สะเทือนกันเลยทีเดียว

อะแฮ่ม! ที่แน่ๆ ตอนนี้ว่าที่เจ้าสาวอย่างสาว คิมเบอร์ลี่ คือน่าอิจฉาที่สุดแล้วว ที่มีว่าที่เจ้าบ่าวฉลาดเลือก และเตรียมพร้อมขนาดนี้ !!!

admin