web analytics

East meets South ความอร่อยสองสตรีทฟู้ดในตำนาน

East meets South ความอร่อยสองสตรีทฟู้ดในตำนาน

“หนองมน To Table by หญิงชุ” + “หาดใหญ่ ชิคเก้น”

ที่ไทย เทสต์ ฮับ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ

THAI TASTE HUB คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ศูนย์รวมร้านอาหารสตรีทฟู้ดระดับตำนาน  ยังคงไม่หยุดค้นหาความอร่อย ในการคัดสรรร้านเด่นเมนูดังมาเสิร์ฟทุกคน เพราะเชื่อในพลังแห่งความเป็นไปได้ “The Power of Possibilities” จึงยกของดีเมนูเลื่องชื่อจากภาคตะวันออก ให้มาบรรจบกับภาคใต้ East meets South กับสองร้านในตำนานให้ทุกคนได้อิ่มอร่อยกันแล้ว ทั้ง“หนองมน To Table by หญิงชุ” กับเมนูเด็ดจากตลาดหนองมนที่ทุกคนต้องนึกถึง และ  “หาดใหญ่ ชิคเก้น” ต้นตำรับไก่ทอดหาดใหญ่ขนานแท้

พูดถึงการไปท่องเที่ยวชายหาดแถบจังหวัดชลบุรีโดยเฉพาะคนที่แวะตลาดหนองมน แน่นอนว่าเมนูเด็ดที่ต้องนึกถึงคงหนีไม่พ้นข้าวหลาม ขนมจาก แฮกึ้น หอยจ๊อ ซึ่ง “หนองมน To Table by หญิงชุ” จัดว่าสามารถเสิร์ฟความอร่อยให้ทุกคนลิ้มลองได้ตามต้องการ และแน่นอนว่า ไทย เทสต์ ฮับ ย่อมไม่พลาดที่จะยกความอร่อยนี้มาถึงใจกลางเมือง โดยจุดเริ่มต้นความอร่อยระดับตำนานเกิดจากความชอบอาหารพื้นถิ่นเป็นทุนเดิม รวมถึงความใส่ใจในการสรรหาวัตุดิบที่มีคุณภาพของคุณแม่ เพื่อนำมารังสรรค์เมนูหลากหลายให้สมาชิกในครอบครัวได้ทานในทุกๆมื้อ ทำให้เกิดแรงบัลดาลใจที่อยากให้คนเมืองได้ลองชิมอาหารพื้นถิ่นระดับตำนานแบบสดใหม่ดูบ้าง

เมนูเด็ดครบเครื่องของร้านเป็นที่ถูกใจของนักชิมไม่ว่าจะเป็น หอยจ๊อปู , แฮกึ้นกุ้ง ที่ได้คัดสรรวัตถุดิบหลักคุณภาพสดใหม่จากทะเลอ่าวไทย,ข้าวหมูแดงหมูกรอบน้ำราดเข้มข้น หรือจะสั่งแยกหมูแดง หมูกรอบ เป็นจานเดี่ยวก็ได้เช่นกัน พลาดไม่ได้กับของหวานอย่าง ขนมจากที่ปิ้งกันสดๆหน้าร้าน และข้าวหลามแสนอร่อยที่ใช้วัตถุดิบจากแหล่งธรรมชาติ ผสานกับสูตรความอร่อยภายในครอบครัว สู่โต๊ะอาหารของบ้านเพื่อนพี่น้อง ก่อนขยายสู่โต๊ะอาหารของลูกค้าทุกคน จนกลายเป็นที่มาของ “หนองมน To Table by หญิงชุ” ผู้เสิร์ฟความอร่อยถึงมือคุณนั่นเอง

ส่วนใครไปเที่ยวหาดใหญ่ แน่นอนว่าต้องนึกถึงเมนู “ไก่ทอดหาดใหญ่” ในตำนาน ไก่ทอดสีทอง ทอดกรอบ เนื้อในฉ่ำนุ่ม รสชาติเข้มข้นทานคู่กับน้ำจิ้มไก่และหอมเจียว ซึ่งร้าน “หาดใหญ่ ชิคเก้น” ที่ ไทย เทสต์ ฮับ ยกความอร่อยแบบต้นตำรับมาให้ได้ลิ้มลอง ด้วยความที่ผู้ก่อตั้งแบรนด์มีภูมิลำเนาเดิมอยู่ที่หาดใหญ่ ก่อนย้ายมาอยู่กรุงเทพฯ ในปี 2549  เมื่อคิดถึงรสชาติอาหารบ้านเกิด จึงนำข้าวเหนียวไก่ทอดมาคิดค้นสูตรเฉพาะตัวจนได้เป็นสูตร “ต้นตำรับไก่ทอดหาดใหญ่” ของ “หาดใหญ่ ชิคเก้น” โดยเฉพาะ

            ความโดดเด่นของ “หาดใหญ่ ชิคเก้น” อยู่ที่ไก่ทุกชิ้นตัดไขมันส่วนเกินออกแล้ว ก่อนจะนำมาหมักกับเครื่องเทศ แล้วนำไปทอดอย่างพิถีพิถัน ทานคู่กับน้ำจิ้มไก่รสชาติเข้มข้นสูตรเฉพาะของร้าน พร้อมด้วยหอมเจียวสามรสกรอบฟู สามารถเลือกทานได้กับข้าวเหนียว, ข้าวหอมมะลิ, เส้นมาม่า หรือข้าวหมก ซึ่งข้าวหมกไก่ทอดของที่นี่จัดว่าเป็นเมนูดาวเด่น นอกเหนือไปจากเมนูฮิตอย่าง ข้าวเหนียวไก่ทอด ,มาม่าไก่ทอดไข่เยิ้ม เส้นเหนียวนุ่ม คลุกเคล้ากับเครื่องปรุงรส ทานคู่กับไก่ทอดและไข่ดาวเยิ้ม ปิดท้ายที่ กือโป๊ะ ข้าวเกรียบปลาสดทอด ของทานเล่นกรอบนอกนุ่มใน ทุกเมนูทานคู่กับหอมเจียวและน้ำจิ้มสูตรพิเศษของทางร้าน

อิ่มอร่อยกับเมนูเด็ดจากร้านดังในตำนานทั้ง “หนองมน To Table by หญิงชุ” และ “หาดใหญ่         ชิคเก้น” ได้แล้ววันนี้ที่ ไทย เทสต์ ฮับ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ

admin