web analytics

“เชน-แพร” โชว์เคล็ดลับเติมรักหวานยุคใหม่ต้องทำกิจกรรมเร้าใจ

“เชน-แพร” โชว์เคล็ดลับเติมรักหวานยุคใหม่ต้องทำกิจกรรมเร้าใจ

พร้อมควงแขนร่วมเชียร์มวยติดขอบเวทีในสังเวียน ไทวัสดุ X Fairtex 4 Champions Tournament

 เป็นคู่รักอีกคู่ที่ไม่ว่าจะดูโมเม้นท์ไหนก็มีแต่ความหวานให้บรรดาแฟน ๆ และคนรอบข้างต้องแอบอิจฉาตลอด สำหรับ เชน ธวัชสรรค์ เปล่งศิริวัธน์ และ แพร – ชัญญพัชร์ สิริสุรีภัสร์ ที่เมื่อไม่นานเมื่อนี้ฝ่ายชายเพิ่งจะเปรย ๆ ออกมาว่าอยากมีเบบี๋มาเติมเต็มชีวิตคู่ แถมกระแสดีเพราะบรรดา เพื่อนนักแสดง รวมถึงแฟน ๆ เข้ามาเชียร์ในไอจีให้ทั้งคู่รีบเปิดอู่ผลิตทายาทกันเพียบ งานนี้ไม่รู้ว่าจะลุ้นขึ้นหรือไม่ แต่ที่แน่ ๆ ล่าสุดได้มีโอกาสได้เจอทั้งคู่ในเวทีมวย “ไทวัสดุ X Fairtex 4 Champions Tournament” ณสนามมวยเวทีลุมพินี ในคู่ชิงชนะเลิศรุ่นไลต์เวท ระหว่าง พ็อก บิล และ เพชรพยัคฆ์ กับรุ่นเฟเธอร์เวท ระหว่าง อุซซาเอีย และ บังรอน เลยขอคว้าตัวมาคุยถึงเรื่องเคล็ดลับประคองรักหวานจนใคร ๆ ต้องอิจฉาซึ่งหนุ่มเชนก็ได้เผยมาว่า ต้องคอยเติมด้วยกิจกรรมเอ็กซ์ตรีม และดูอะไรที่น่าตื่นเต้น เพื่อเป็นสีสันของชีวิตให้ทุกวันเป็นวันที่ไม่น่าเบื่อ

เชน ธวัชสรรค์  เผยถึงเคล็ดลับเติมความหวานให้ชีวิตคู่ว่า ปกติแล้วคู่ของเราจะชอบหากิจกรรมใหม่ ๆ ทำร่วมกันอยู่แล้วไม่ให้ชีวิตคู่ของเราน่าเบื่อ ไม่ใช่แค่ไปกินข้าว ดูหนัง แบบคู่รักทั่วไป แต่มักจะชวนกันไปหากิจกรรมประเภทเอ็กซ์ตรีม สนุก ๆ ทำด้วยกันมากกว่า ทำให้ได้ยิ้ม หัวเราะ และลุ้นไปด้วยกัน และยิ่งวันนี้ได้มีโอกาสชวนแพรมาดูการแข่งขันมวยที่สนามจริงแล้วแพรก็ดูชอบมาก ส่วนตัวจะได้ติดตามการแข่งขันผ่านโทรทัศน์ก็คิดว่าสนุกแล้ว แต่พอได้มาสัมผัสบรรยากาศการแข่งขันจริงแบบติดขอบเวทีก็ยิ่งเพิ่มความตื่นเต้นเร้าใจไปอีก สงสัยครั้งหน้าถ้ามีเวลาคงได้ชวนกันมาดูอีกแน่ ๆ และที่ประทับใจอีกก็คือน้องนักมวยเก่งกันทุกคน เห็นได้ชัดว่าต้องฝึกซ้อมมานาน ดีใจที่ทางไทวัสดุเปิดโอกาสให้น้อง ๆ เหล่านี้ได้มีพื้นที่ในการโชว์ศักยภาพมากยิ่งขึ้น เพราะประเทศไทยมีค่ายมวยต่าง ๆ ที่สนับสนุนนักมวยอยู่จำนวนมาก แต่อาจจะยังไม่มีเวทีให้ได้ลองสนามจริง การมีทัวร์นาเมนต์ ไทวัสดุ X Fairtex 4 Champions Tournament ทำให้นักชกได้แสดงฝีมือ และถูกใจแฟนมวยทุกคนด้วยที่ได้มาเชียร์ติดขอบสนาม

ด้าน แพร – ชัญญพัชร์ นอกจากจะตื่นเต้นเร้าใจไม่หยุดตลอดการแข่งขัน กลับบ้านมาก็ยังอินต่อเนื่อง พร้อมเผยความรู้สึกผ่านทางไอจีส่วนตัวว่า ถือเป็นประสบการณ์ชมกีฬาที่เปิดโลกมาก การได้มาเชียร์นักมวยแบบติดขอบเวทีทำให้ยิ่งลุ้น ยิ่งอินไปตามนักกีฬาด้วย จนอยากลองฝึกมวยไทยด้วยตัวเองดูสักครั้ง

“แพรยังเชื่อมั่นว่ามวยไทย และนักมวยไทย ไม่ได้เป็นเพียงเอกลักษณ์หรือวัฒนธรรมเท่านั้น แต่ยังต่อยอดได้อีกเยอะมากไม่ว่าจะเป็นในเชิง  คอนเทนต์ การสร้างความบันทิง การส่งออกความนิยมจากคนในชาติไปสู่สายตาชาวโลก เวทีการแข่งขันที่จะสร้างรายได้ให้กับผู้เล่นที่ตอนนี้มีคนเก่ง ๆ ในวงการนี้เยอะมาก รวมถึงการออกกำลังกายที่ได้สุขภาพที่ดีกับคนเล่นด้วย”

ส่วนใครที่อยากสัมผัสความมันส์แบบคู่นี้ ห้ามพลาด! เพราะในเดือนพฤษภาคมนี้ ไทวัสดุยังคงเสิร์ฟความสนุกกับโปรแกรมการแข่งขัน “ไทวัสดุ X Fairtex 4 Champions Tournament” ให้ติดตามกันต่อเนื่องในรอบชิงชนะเลิศถึง 2 คู่

วันที่ 20 พฤษภาคม 2566 รุ่นชาย แบนตั้มเวต น้ำหนัก 65 กก. นารูโตะ เสถียรมวยไทย และ เคนดู แฟร์เท็กซ์

วันที่ 27 พฤษภาคม 2566 รุ่นหญิง อะตอมเวต น้ำหนัก 53 กก. ระหว่างอีวา ทวินส์ฟินแลนด์ และเซียร์ แฟร์เท็กซ์

โดยสามารถรับชมการแข่งขันได้ทางรายการ “Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME” ช่อง 7HD ทุกเช้าวันเสาร์ 10.00-12.00 น. และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage Fairtex Fight

admin