web analytics

“จิม ทอมป์สัน” ชวนเดินตลาดดอกไม้ในมุมมองใหม่

“จิม ทอมป์สัน” ชวนเดินตลาดดอกไม้ในมุมมองใหม่

ดึง “แจน-ใบบุญ” นางแบบชื่อดังระดับโลก ร่วมถ่ายทอดคอลเลกชัน “The Blooming Spirit” ส่องลุคไฮไลต์จากคอลเลกชันล่าสุดที่บอกเล่าสีสันแห่งดอกไม้ผลิบานผ่านโลเคชั่นสุดไอคอนิกใจกลางกรุงเทพฯ

จิม ทอมป์สัน แบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ระดับโลกของเมืองไทย เดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ใหม่อีกครั้ง ดึงนางแบบสาวชาวไทยที่รันเวย์แฟชั่นระดับโลกหลงรัก แจน-ใบบุญ อรุณปรีชาชัย ร่วมถ่ายทอดคอลเลกชันใหม่ล่าสุด The Blooming Spirit” ในแฟชั่นเซ็ต สุดเอ็กซ์คลูซีฟท่ามกลางบรรยากาศที่คึกคักของตลาดดอกไม้และถนนหนทางใจกลางกรุงเทพฯ การชวน “แจนใบบุญ” มาเป็นผู้ถ่ายทอดคอลเลกชันสุดชิคของจิม ทอมป์สัน เป็นการตอกย้ำจิตวิญญาณของแบรนด์ที่ผสมผสานความงดงามของวัฒนธรรมและขนบธรรมเนียมไทยกับความทันสมัยในสไตล์สากลได้อย่างลงตัว

คอลเลกชัน “The Blooming Spirit นำเสนอแพทเทิร์นดอกไม้และดีเทลแสนประณีตซึ่งบอกเล่าเรื่องราวความสดใสผ่านการดีไซน์ไอเทมต่าง ๆ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพเขียนดอกไม้ ลวดลายผ้าบาติก และศิลปะลายชนเผ่าดั้งเดิม ที่ล้วนนำมาตีความใหม่ผ่านลายเส้นแบบโมเดิร์น ลายปรินต์สุด ยูนีคบ่งบอกความสดใหม่ของยุคสมัยที่คงไว้ซึ่งความงดงามสุดประณีตแบบไทย พร้อมตอกย้ำคอนเซ็ปต์ในการผลักดันความงดงามของศิลปวัฒนธรรมไทยสู่เวทีโลกด้วยการคอลแลบกับ แจน-ใบบุญ นางแบบสาวสัญชาติไทยที่เฉิดฉายอยู่บนรันเวย์ระดับโลก ไอเทมจากคอลเลกชันนี้มีทั้งเดรส (แมกซี่เดรส มิดิเดรส และเดรสกระโปรงบาน) เสื้อเบลาส์ เสื้อคอจีนแขนกุด และกางเกงฟิชเชอร์แมนที่เป็นซิกเนเจอร์ดีไซน์ของแบรนด์ และอีกหลากหลายไอเทมแฟชั่น

ใบบุญ อรุณปรีชาชัย คือนางแบบสาวที่สร้างประวัติศาสตร์ให้แก่วงการแฟชั่นไทยด้วยการเดบิวต์บนรันเวย์ของ Burberry ในงาน London Fashion Week 2019 ตลอดหลายปีที่ผ่านมา เธอได้โลดแล่นอยู่ในวงการแฟชั่นระดับโลกด้วยการถ่ายงานและเดินแบบให้แก่แบรนด์ชั้นนำ อาทิ Dolce & Gabbana, Frankie Morello, Peter Pilotto ฯลฯ และยังเป็นนางแบบไทยคนแรกที่ได้เดินให้โชว์ของ Chanel ในแฟชั่นวีกสุดยิ่งใหญ่อย่าง Paris Fashion Week 2021 อีกด้วย

นันท์นภัส เวโรจนวัฒน์ ผู้อํานวยการฝ่ายการตลาด จิม ทอมป์สัน กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับคุณแจน ใบบุญ เพื่อบอกเล่าจิตวิญญาณของคอลเลกชัน The Blooming Spirit และเรามั่นใจว่าคุณแจน เป็นตัวแทนที่แห่งการผสมผสานความงดงามอันเป็นเอกลักษณ์ของไทยเข้ากับกลิ่นอายของความโมเดิร์นในแบบสากลได้อย่างสมบูรณ์แบบ”

จิม ทอมป์สัน ได้เผยแฟชั่นเซ็ตสุดไอคอนิกท่ามกลางบรรยากาศของตลาดดอกไม้และสีสันของถนนหนทางในกรุงเทพฯ เพื่อไฮไลต์ลายปรินต์และดีไซน์แสนงดงามประณีตของคอลเลกชัน The Blooming Spirit

ช้อปคอลเลกชันใหม่ล่าสุดได้ที่เว็บไซต์ https://www.jimthompson.com/

admin