web analytics

‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ นำทีม ‘นุนิว ลูกหว้า ลุลา’ ดำดิ่งใต้สมุทร

‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ นำทีม ‘นุนิว ลูกหว้า ลุลา’ ดำดิ่งใต้สมุทร

ต้อนรับDisney’s The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย” 25 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ นักแสดงสาวมากความสามารถ ควง นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ พร้อมด้วย ลูกหว้า พิจิกา จิตตะปุตตะ และ ลุลา กันยารัตน์ ติยะพรไชย โชว์เพลง Part of Your World ฉลองต้อนรับภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันฟอร์มยักษ์แห่งปี “Disney’s The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย” การกลับมาของแอนิเมชันคลาสสิคในปี 1989 เจ้าของรางวัลออสการ์หลายรางวัลในรูปแบบไลฟ์แอ็กชัน กับเรื่องราวความรักของ “เจ้าหญิงแอเรียล” นางเงือกสาวผู้งดงามและเปี่ยมไปด้วยสปิริตการผจญภัย ที่ต้องการค้นหาความจริงเกี่ยวกับโลกเหนือสมุทร และได้ตกหลุมรักกับเจ้าชายอีริคผู้ห้าวหาญ แต่ต้องถูกกีดกันด้วยกฎของโลกใต้สมุทรที่ห้ามมีปฏิสัมพันธ์กับมนุษย์ ภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันสุดเข้มข้นที่แฟนดิสนีย์ต้องห้ามพลาด ซื้อตั๋วล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ พิสูจน์ด้วยตัวคุณเองรับชมพร้อมกัน วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป สัมผัสสุดยอดประสบการณ์ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น 

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ เผยความรู้สึกว่า “ใบเฟิร์นในฐานะแฟนเจ้าหญิงดิสนีย์รู้สึกตื่นเต้นและตื้นตันที่ได้เห็นภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันของแอนิเมชันที่เราชื่นชอบและโตมากับเรื่องนี้ ส่วนตัวเชื่อว่าเงือกน้อยในเวอร์ชันนี้จะเป็น The Little Mermaidที่เติบโตขึ้นจากปี 1989ทั้งในแง่ความหลากหลายและความเปลี่ยนแปลงของคาแรคเตอร์ตัวละคร การเล่าเรื่อง และเราจะได้เห็นสีหน้าแววตาหรือการแสดงออกของตัวละครผ่านนักแสดงออกมาอย่างชัดเจน จากมุมมองที่ใบเฟิร์นเคยได้ร่วมงานกับดิสนีย์เชื่อว่าภาพยนตร์ Disney’s The Little Mermaidเงือกน้อยผจญภัย นี้ เกิดขึ้นจากความตั้งใจและใส่ใจในทุกรายละเอียด สำหรับใบเฟิร์นคิดว่าทุกคนต้องมาพิสูจน์สุดยอดประสบการณ์แบบนี้ด้วยตัวเองในโรงภาพยนตร์เท่านั้น”

ด้าน นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ เสริมความรู้สึกที่มีต่อภาพยนตร์ว่า “ผมเองในฐานะแฟนดิสนีย์และแฟนภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชัน ติดตาม Disney’s The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย มาโดยตลอด เป็นภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันที่ทั่วโลกเฝ้ารอและคาดหวังมาก เพราะสร้างจากแอนิเมชันระดับตำนาน หลังจากที่ได้ปล่อย Part of Your World ที่ ฮัลลี เบลีย์ ร้องแล้ว ผมชอบมาก ๆ  พลังเสียงของเธอเข้ากับคาแรคเตอร์ตัวละคร เปี่ยมไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกที่ทรงพลัง คิดว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องออกมาดีเกินกว่าที่ทุกคนคิด ยิ่งในเวอร์ชันพากย์ไทยได้เสียงจากโบกี้ไลอ้อน คิดว่าต้องเพราะไม่แพ้ต้นฉบับ ส่วนตัวนุนิวจะต้องไปดูทั้ง 2 เวอร์ชันในโรงภาพยนตร์ให้ได้ คิดว่าทุกคนควรไปพิสูจน์ความอลังการของท้องทะเลด้วยตัวเองในโรงฯ ครับ”

นอกจากนี้ ภายในงานเปิดตัวและเฉลิมฉลองภาพยนตร์ Disney’s The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย ในครั้งนี้ ยังมีโชว์สุดพิเศษจากศิลปินระดับตำนาน นำโดย นุนิว ชวรินทร์ ผนึก ลุลา กันยารัตน์ ติยะพรไชย และ ลูกหว้า พิจิกา จิตตะปุตตะ มาร่วมร้องเพลง Part of Your World รวมถึงเพลงโปรดจาก Disney’s The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย อื่น ๆ อาทิ Poor Unfortunate Souls ที่ร้องโดยเออร์ซูล่า หรือ Under the Sea ที่ร้องโดยเซบาสเตียน ซึ่งทุกคนรู้สึกตื่นเต้น ที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งในการบอกเล่าความรู้สึกที่มีต่อแอนิเมชันที่รักและเติบโตมาพร้อม ๆ กัน จะได้มีชีวิตขึ้นมาจริง ๆ และโลดแล่นอยู่ในมหาสมุทรในเวอร์ชันไลฟ์แอ็กชัน พร้อมชวนแฟนดิสนีย์มาช่วยกัน ‘Safe เจ้าหญิงแอเรียล’ ไปพิสูจน์ด้วยตัวเองในโรงภาพยนตร์ จองตั๋วได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ต้องดูในโรงฯ เท่านั้น

“Disney’s The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย” เรื่องราวความรักสุดคลาสสิคของ “แอเรียล” นางเงือกสาวผู้งดงามและเปี่ยมไปด้วยสปิริตการผจญภัย ลูกสาวคนเล็กตัวแสบของ ราชาไตรตัน เรื่องราวการค้นหาความจริงเกี่ยวกับโลกเหนือสมุทรของแอเรียล และเมื่อไปเยือนยังโลกมนุษย์ก็ได้ตกหลุมรักกับเจ้าชายอีริคผู้ห้าวหาญ อย่างไรก็ตามกฎของโลกใต้สมุทรได้ห้ามนางเงือกมีปฏิสัมพันธ์กับมนุษย์ แอเรียลที่ต้องการทำตามเสียงหัวใจของเธอ จึงได้ร่วมมือกับเออร์ซูล่า มารร้ายแห่งท้องทะเล ที่จะทำให้เธอได้สัมผัสชีวิตบนบก แต่ท้ายที่สุดก็ทำให้ชีวิตของเธอและมงกุฎของพ่อตกอยู่ในอันตราย นำแสดงโดย นักร้องและนักแสดง “ฮัลลี เบลีย์ (Halle Bailey)”ผู้รับบทแอเรียลตอนโต

ร่วมด้วย โจนาห์ ฮาวเออร์-คิง (Jonah Hauer-King)จากภาพยนตร์ A Dog’s Way Homeเพื่อนรักผจญภัยสี่ร้อยไมล์ กับบทเจ้าชายอีริค, เดวีด ดิกส์ (Daveed Diggs)เจ้าของรางวัล Tony Awardจาก Hamiltonให้เสียงพากย์ เซบาสเตียน, อควาฟินา (Awkwafina)จาก Disney’s Raya and The Last Dragonรายากับมังกรตัวสุดท้าย ให้เสียงพากย์ สกัตเติ้ล, เจคอบ เทรมเบลย์ (Jacob Tremblay)จาก Lucaให้เสียงพากย์ ฟลาวน์เดอร์ , โนมา ดูเมซเวนี (Noma Dumezweni)จากภาพยนตร์ Disney’s Mary Poppins Returnsแมรี่ ป๊อปปิ้นส์ กลับมาแล้ว รับบท ราชินีเซลิน่า, อาร์ต มาลิค (Art Malik)จากซีรีส์ Homeland รับบท กริมสบี้ ร่วมด้วยเจ้าของรางวัลออสการ์ ฆาบิเอร์ บาร์เดม (Javier Bardem)จากภาพยนตร์ No Country for Old Menและ Being the Ricardosรับบท ราชาไตรตัน และผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์สองครั้งอย่าง เมลิสซา แม็กคาร์ธี (Melissa McCarthy)จากภาพยนตร์ Can You Ever Forgive Me?และ Bridesmaidsในบทเออร์ซูล่า

กำกับการแสดงโดย ร็อบ มาร์แชลล์ (Rob Marshall)ที่เคยได้เข้าชิง จากภาพยนตร์ ชิคาโก (Chicago)และ Disney’s Mary Poppins Returnsแมรี่ ป๊อปปิ้นส์ กลับมาแล้ว เพลงและดนตรีประกอบโดย อลัน เมนเคน (Alan Menken)จากผลงาน Disney’s Beauty and the Beastโฉมงามกับเจ้าชายอสูร และ Disney’s Aladdinอะลาดิน ผู้ชนะรางวัลรางวัลออสการ์หลายรางวัล และชนะรางวัลออสการ์สาขาเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากเพลง Under the Seaและสาขาดนตรีประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม เนื้อร้องโดย โฮเวิร์ด แอชแมน (Howard Ashman) และเนื้อร้องใหม่โดย ลิน มานูเอล มิแรนด้า (Lin Manual-Miranda)ผู้ชนะรางวัล Tony Awardถึงสามครั้ง อำนวยการสร้างภาพยตร์โดย มาร์ค แพรตต์ (Marc Platt)เจ้าของรางวัล Emmy สองครั้ง จากผลงาน Jesus Christ SuperstarLive in Concertและ Grease Live!ร่วมด้วยผู้ชนะรางวัล Tony Awardสามครั้ง  ลิน มานูเอล มิแรนด้า (Lin-Manuel Miranda)จากผลงาน Hamiltonและ In the Heights โดยร็อบ มาร์แชลล์ (Rob Marshall)และ เจฟฟรีย์ ซิลเวอร์ (Jeffrey Silver)จาก Disney’s The Lion Kingเดอะ ไลอ้อน คิง อำนวยการผลิต ซื้อตั๋วล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ และรับชมพร้อมกันวันพฤหัสบดีที่ 25พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ สัมผัสสุดยอดประสบการณ์ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

admin