web analytics

ซีรีส์ไซไฟพล็อตสุดโหด“Duty After School   สมรภูมิเดือดหลังเลิกเรียน”

ซีรีส์ไซไฟพล็อตสุดโหด“Duty After School   สมรภูมิเดือดหลังเลิกเรียน”

เปิดเหตุผลความปังที่ทำให้ซีรีส์ “Duty After School สมรภูมิเดือดหลังเลิกเรียน เป็นซีรีส์แนะนำที่ MONOMAX”  (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง   อยากให้คอซีรีส์แนวแแอ็กชัน-ไซไฟทุกคนได้ดู!!! 

1.งานโปรดักชั่นภาพสีสวยดีงาม บอกเลยว่าซีรีส์เรื่องนี้เน้นโปรดักชั่นเล่นใหญ่สุด ๆ  อลังการไปด้วยฉากยิง ระเบิด การไล่ล่าเลือดสาด ซึ่งทั้ง CG และเอฟเฟกต์สุดเนียนตา มาพร้อมมุมกล้องที่ทันสมัย จนรวมไปถึงความสมจริงของฉากและพร็อพประกอบหนังต่าง ๆ ทำออกมาได้ดีน่าติดตาม

2.ซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจาก Webtoon ชื่อดังของเกาหลีเรื่อง “Duty After School” เขียนโดย “ฮาอิลควอน” นักเขียนคุณภาพสำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเซจองในเกาหลี เอกการ์ตูน-แอนิเมชั่น

3.นำแสดงโดยเหล่านักแสดงคุณภาพ อาทิ  ชินฮยอนซู รับบทเป็น ร้อยโทอีชอนโฮ  , ฮวังเซอิน รับบทเป็น พัคอึนยอง ,  อีซุนวอน รับบทเป็น คิมวอนบิน ,คิมกีแฮ รับบทเป็น คิมชียอล , ชเวมุนฮี รับบทเป็น อีนารา ,คิมซูกยอม รับบทเป็น ควอนอิลฮา  นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

4.เนื้อเรื่องสนุก พล๊อตแปลกใหม่ เป็นซีรีส์ที่ดูไปลุ้นไป ฉากระทึกเวลาที่ไล่ล่าสัตว์ประหลาดสนุกและลุ้นไปตาม ๆ กัน เนื้อหาแปลกใหม่ไม่น่าเบื่อมาพร้อมความสนุกจากรสชาติแนวแอ็กชันไซไฟ

5.แฝงข้อความดีดี ซีรีส์มีการให้ข้อคิดดี ๆ เรื่องการเสียสละ ความสามัคคี จะได้เห็นความกลมเกลียวและความสามัคคีสามารถปกป้องกันและกันได้ แม้ตอนแรกจะอยู่คนละกลุ่มกัน ไม่ชอบหน้ากัน แต่เมื่อต้องมาเผชิญชะตากรรมเดียวกัน ทุกคนก็เปลี่ยนความคิดกลับมารักกัน ห่วงใยกันและกัน รู้จักแบ่งปัน ทั้งยามทุกข์หรือสุขก็จะเผชิญด้วยกัน

ติดตามภารกิจการต่อสู้กับสัตว์ประหลาดของเหล่านักเรียนมัธยมศึกษาที่ปี 6 ใน ” Duty After School   สมรภูมิเดือดหลังเลิกเรียน” ได้ที่ https://www.monomax.me/title/104441-duty-after-school.html   ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

admin