web analytics

 “พลอย” แฮปปี้กระแส “วงเวียนหัวใจ” รีรันหวนคิดถึงฉายา “ชะนี”

 “พลอย” แฮปปี้กระแส “วงเวียนหัวใจ” รีรันหวนคิดถึงฉายา “ชะนี”

นอกจากแฟน ๆ จะมีความสุขที่ได้ชมละครแนวโรแมนติก ดราม่า เรื่อง “วงเวียนหัวใจ”  ที่กลับมารีรันอีกครั้งแล้ว งานนี้นักแสดงสาว พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ ก็แฮปปี้ไม่แพ้กัน เพราะทำให้ได้ย้อนกลับไปคิดถึงช่วงที่ละครออกอากาศครั้งแรก เพราะบทบาทวิธนี จอมโวยวาย วีนเหวี่ยง แสนลำไยประจำเรื่อง ที่เธอแสดง อินเนอร์แรงกระแทกใจแฟน ๆ ชวนให้อิน จนตั้งฉายาเรียกเธอว่า ‘ชะนี’  แทนชื่อตัวละคร

โดย พลอย ได้เปิดใจว่า  “พลอยก็มีโอกาสได้ชมละคร ที่กลับมารีรันตอนนี้นะคะ ดูแล้วก็คิดถึงนะ คิดถึงบรรยากาศของการทำงาน ตัวละคร วิธนี เป็นบทที่แปลกใหม่มากสำหรับพลอยในเวลานั้น คือร้องไห้ทุกฉาก แถมยังเป็นโรคหัวใจด้วย แล้วบทดราม่าหนักนะคะ คือ วราพงษ์ (ไต้ฝุ่น ตากเพชร) แฟนของเรา  เขามีคนรักเก่าคือ  โบว์ (นาว ทิสานาฎ) แล้วโบว์กลับมาเป็นแฟนพี่ทศ (พอร์ช ศรัณย์) พี่ชายเราอีก ถือว่าตัวละครนี้ต้องเจออะไรที่หนักมาก ๆ และต้องบอกว่าการได้เล่นเป็นวิธนี เป็นประสบการณ์ที่ดีในด้านของการแสดงมาก ๆ ค่ะ ย้อนกลับไปกระแสของละครในวันนั้น ช่วงแรกพลอยก็เจอหนักเหมือนกัน (ยิ้ม) คือคนดูจะบอกว่ารำคาญตัวละครนี้มาก เอะอะร้องไห้ ทำไมต้องตามผู้ชายขนาดนั้น แล้วเขาก็เรียกวิธนีว่า ชะนี เป็นฉายาไปเลย วันนี้พอละครกลับมาออกอากาศอีกครั้ง แฟน ๆ ก็เข้าใจตัวละครวิธนีมากขึ้นนะคะ

วงเวียนหัวใจ สำหรับพลอยถือเป็นละครที่ทำให้เรามีประสบการณ์พัฒนางานของตัวเองเพิ่มขึ้นค่ะ จริง ๆ ต้องบอกว่าละครทุกเรื่องเลยแหละที่เรามีโอกาสได้ทำงาน เพราะเราจะได้อะไรกลับมาเสมอ การได้เจอกับผู้กำกับแต่ละท่านก็จะมีเทคนิค วิธีการทำงานไม่เหมือนกัน เราจะได้ทริคเล็ก ๆ น้อย ๆ มาปรับใช้ อย่างวงเวียนหัวใจจะได้เรื่องอารมณ์ของการแสดง ตอนนั้นคือถ้าอารมณ์ยังไม่ได้เราก็จะขอเวลาก่อนถ่ายทำ ขอทำอารมณ์ก่อน เราอินในการเป็นวิธนีจริง ๆ เรารู้สึกทุกอย่างทุกคำพูด ทุกการกระทำที่ทุกตัวละครส่งมาถึงเรา หรืออย่างเรื่องการร้องไห้ วิธนีเป็นตัวละครที่ร้องไห้ตลอดเวลา การร้องไห้ก็จะต้องออกมาจากความรู้สึกที่เจ็บปวดซึ่งมันจะแตกต่างจากละครเรื่องอื่น ๆ ที่เราเล่น

สำหรับใครที่คิดถึงละครเรื่องวงเวียนหัวใจ หรือใครที่ยังไม่มีโอกาสได้ชมตอนที่ละครออกอากาศครั้งแรกนั้น ตอนนี้สามารถดูได้นะคะ มาติดตามลุ้นไปกับเรื่องราวของละคร ที่รับรองว่าสนุกถูกใจแฟน ๆ แน่นอนค่ะะ” มาติดตามความสนุกละคร  “วงเวียนหัวใจ” รีรัน  ได้ทุกวันเสาร์ อาทิตย์     เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35   ดูทีวี กด 35

admin