web analytics

COPTER จัดเต็มความสนุก! กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ‘Copter Concert : Do you Remember?’

COPTER จัดเต็มความสนุก! กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ‘Copter Concert : Do you Remember?’

การเดินทางก้าวใหม่กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของCOPTER (คอปเตอร์ – วิศรุต เล้าเจริญชัย) ศิลปินหนุ่มมากความสามารถทั้งเรื่องดนตรีและการโปรดิวซ์เพลง จากค่าย BOXX MUSIC เจ้าของบทเพลงที่คุ้นหูหลายๆคน ซึ่งต้องขอยกเนื้อเพลงท่อน “จำได้ไหมเธอว่าใครอยู่ตรงนี้ จำได้ไหมเธอว่าเธอนั้นรักใคร จำได้ไหมเธอ จำได้ไหมฉันนี่ไงอยู่ตรงนี้ แม้ในวันที่เราต้องไกลแค่ไม่ลืมฉันไปจากหัวใจก็พอ” จากเพลง “จำได้ไหม” โดยคอนเสิร์ตนี้มีคอนเซ็ปต์ คือ Do you Remember? จำได้มั้ยว่าเราเจอกันครั้งแรกที่ไหน รวมไปถึงจำได้ไหมว่าเพลงแรกที่คุณรู้จักคอปเตอร์คือเพลงไหน การเดินทางครั้งนี้เป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ ท้าทาย นับว่าเป็นวันที่พิเศษสุดๆที่อยู่ในความทรงที่ดีของคอปเตอร์และแฟนคลับอย่างแน่นอน

            ในช่วงที่รอเวลาประตูเปิด ด้อมชาวสเมิร์ฟได้พูดคุยทักทายกัน บรรยากาศเป็นกันเองสุดๆ โดยคอปเตอร์พูดถึงเรื่องการดีไซน์สถานที่ให้เป็น Smurf Studio นั่นก็คือ ห้องทำงานที่บ้านของคอปเตอร์ที่เรียกได้ว่าเขาใช้ชีวิตในห้องนั้นแทบจะ 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นการแต่งเพลง ทำเพลง พักผ่อน เล่นกับแมว ก็ล้วนแต่เกิดขึ้นที่ห้องนี้เลยยกมาจัดไว้ใน LIDO HALL 3 ซะเลย

            เริ่มต้นคอนเสิร์ตด้วยเสียง Interlude ไม่นาน Lighting ก็เปิดขึ้นอย่างชัดเจนให้อารมณ์เหมือนเราไปนั่งฟังเพื่อนเล่นดนตรีในบ้าน และเริ่มอุ่นเครื่องด้วยเพลง “เธอบอกว่าฉันไม่ดี” เป็นเพลงแรกของคอปเตอร์ได้เข้ามาอยู่ที่บ้าน BOXX MUSIC หลังนี้ ซึ่งตอนนี้ยอดวิวได้ทะลุ 63 ล้านเข้าไปแล้ว ต่อด้วยเพลง “เหล่ท่อ” ที่มีภาษาบ้านเกิดของคอปเตอร์ ก็คือ ภาษาอีสานสอดแทรกเป็นท่อนแร็ปอยู่ในเพลงทำให้ให้เกิดความสนุกโยกตัวกัน

            พักเบรกทักทายพูดคุยกับแฟนๆให้หายคิดถึงสักพักหนึ่ง ก่อนจะเริ่มกันต่อที่พาร์ทต่อมา พาร์ทนี้ขอตั้งชื่อให้ว่า พยายามมากแค่ไหนก็ไม่ได้ใจเธอ เพราะลิสต์เพลงต่อไปนี้ต้องแอบไปกระแทกใจใครหลายคนแน่ๆ เริ่มกันที่เพลง “ เป็นได้แค่เพื่อน” ต่อความเจ็บปวดด้วยเพลง “ไม่เป็นไรเลย” เพลงของคนปากไม่ตรงกับใจ แถมยังเป็นคำที่ตัวคอปเตอร์พูดอยู่บ่อยๆว่า “ไม่เป็นไรเลย ไม่เป็นไรครับ” ถึงแม้เตอร์จะรู้สึกเสียใจ เตอร์ก็มักจะตอบออกไปแบบนั้นเสมอ และปิดท้ายเพลง “มีแต่ใจจะเอาอะไรไปสู้เขา” ตอกย้ำเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวัง เพลงของคนหัวใจบริสุทธิ์ที่ทุ่มและซื่อสัตย์ให้กับความรัก แต่กลับถูกทุ่มทิ้ง คอนเสิร์ตดำเนินต่อมาถึงพาร์ทของ Acoustic กับเพลงเหล่านี้ประเดิมโดย “กลับมาทำไมหา” เพลงช้าของคนที่พยายามมูฟออน แต่ก็ต้องกลับมาอยู่ในลูปเดิมอีก ถัดมาเป็นเพลง “ใจมันรักแต่เธอไม่รัก” จัดหนักโดนใจคนที่รักข้างเดียว พร้อมต่อด้วยเพลง “ฉันก็ยังจะบอกรักเธอ” ซึ่งมี ORIGINAL by NANN (นัน สุนันทา ยูรนิยม) ศิลปินรุ่นพี่ในสังกัดค่าย BOXX MUSIC เพลงช้าซึ้งๆทำเอาทุกคนตั้งใจดูอย่างจดจ่อ จบกันไปในพาร์ท Acoustic จากนั้นไปต่อไม่รอช้าสนุกต่อกับทุกเพลงของคอปเตอร์ที่มาจากประสบการณ์ของตัวเองหมดเลยและถูกถ่ายทอดได้อย่างจริงใจมีเซอร์ไพรส์เพลงที่ไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อนอีกด้วย

            และถึงฤกษ์งามยามที่ได้เวลาเปิดตัว Hidden Special Guest นั่นก็คือ ศิลปินคู่หูดูโอ้ SERIOUS BACON  ขึ้นมาโชว์ร่วมกันในเพลง “บอกให้ฟังหน่อยนะ” เพลงที่คอปเตอร์ร่วมช่วยกันแต่ง ต่อด้วยคัฟเวอร์ เพลง “เกี่ยวกันไหม” เพลงที่ขโมยหัวใจคนดูได้อย่างดี เพลงจากพี่สาวในค่าย อย่าง อิ้งค์ วรันธร ถูกโชว์ออกมาด้วยความน่ารักของทั้ง 3 คน อย่างอัดแน่นเต็มฮอลล์  SERIOUS BACON พูดคุยสั้นๆกับแฟนคลับ สุดท้ายก่อนจาก ก็มอบเพลง “พี่ๆตัดแว่นให้หน่อย” ซึ่งคอปเตอร์ขึ้นมาร่วมร้องช่วงฮุคสุดท้ายของเพลง

            ก่อนจะปิดท้ายค่ำคืนแห่งความสุขคอปเตอร์ได้ขอบคุณทุกคนและทุกองค์ประกอบที่มีส่วนร่วมในคอนเสิร์ตครั้งแรกของเขา ไม่ว่าจะเป็นสมาชิกในวงที่ซ้อมกันอย่างตั้งใจ ทีมงานทั้งหมดจาก BOXX MUSIC ทีมงาน OKD แฟนคลับที่ซัพพอร์ตกันมาอยู่เสมอที่คอปเตอร์จะมีวันนี้ไม่ได้เลยหากไม่มีแฟนคลับเป็นแรงใจ เป็นพลังงานดีๆ รวมถึงครอบครัวของคอปเตอร์เอง ปิดกันด้วยเพลงติดหูอย่าง “เธอบอกว่าฉันไม่ดี” อีกครั้ง ที่ทุกคนในฮอลล์ต่างส่งเสียงร้องกันสนั่น ซึ่งคอปเตอร์ได้นำเพลงนี้มาไว้ปิดท้าย เป็นการใช้เวลาร่วมกันก่อนจบคอนเสิร์ตตลอดสองชั่วโมงของทุกคนได้อย่างสนุกสนานเต็มอิ่มและสัมผัสถึง ความประทับใจ ความรัก จากแฟนคลับทุกคน

Facebook : https://web.facebook.com/Coptersmurf

Tiktok : https://www.tiktok.com/@coptersmurf

Youtube : https://www.youtube.com/@boxxmusicofficial

Ig : https://www.instagram.com/coptersmurf/ , https://www.instagram.com/boxxmusicofficial/ 

Twitter : https://twitter.com/coptersmurf

admin