web analytics

‘เปรี้ยว’ ปลื้ม ภาพกระซิบ ‘ฐิสา’ แรงสะเทือนโซเชียล

‘เปรี้ยว’ ปลื้ม ภาพกระซิบ ‘ฐิสา’ แรงสะเทือนโซเชียล

สุดฮือฮา! ช่อง 7HD เปิดภาพฟิตติ้งแรก ละคร “เล่ห์ร้ายเกมลวง” สนั่นโซเชียล ดาเมจสองนางเอกสาว “ฐิสา-เปรี้ยว” รุนแรงเกินต้าน การันตีผลงานคุณภาพโดย “เติ้ล-ตะวัน”    

มาแล้วจ้า…คุณผู้ชม ช่อง 7HD เปิดภาพฟิตติ้งครั้งแรก แค่อินเนอร์กระซิบเบา ๆ ของการกลับมาเจอกันอีกครั้งของ 2 นางเอก ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร และ เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช และเป็นการพบกันครั้งแรกระหว่างสองนางเอก กับพระเอก โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ ในละครดราม่าเชือดเฉือน เล่ห์ร้ายเกมลวง จากค่าย
มงคลดี โปรดักชั่น  

นอกจากนี้ ยังรวมนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ เบน-สันติราษฏร์ กุลนพเกียรติ, ชิงชิง-คริษฐา
สังสะโอภาส, แทน-แทนตะวัน ทัดเดโอ, เฌอลีนน์ สตาฟฟี่
, ฝ้าย-สุภาพร มะลิซ้อน, ปริยชาติ ศรีสุธรรม, ปริษา
ทนาวิวัฒน์, ภวัต สิริธีรภัคกุล, พันธ์วริศ วงศ์สกุล, ณภัทร์ ประคองทรัพย์ 
กำกับการแสดงโดย เติ้ล-ตะวัน
จารุจินดา
ผู้จัดละครคนเก่งแห่งค่ายมงคลดีฯ

โดยสาว เปรี้ยว-ทัศนียา เผยความรู้สึกถึงฟีดแบ็ก หลังจากปล่อยภาพฟิตติ้ง ให้ฟังว่า

“พอทางช่องมีการเปิดภาพฟิตติ้ง ละครเล่ห์ร้ายเกมลวงไป แค่ภาพแรกภาพเดียวที่เป็นพี่ฐิสากับเปรี้ยว
ประชันกัน คือ กระแสดีมาก คนดูตื่นเต้นที่ได้เห็นเปรี้ยวและพี่ฐิสาได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ก็หลายคอมเมนต์เลยบอกว่าเรื่องนี้เราต้องฟาดฟันกันแน่ อยากดูแล้ว คือเป็นคอมเมนต์ที่ทำให้เรารู้สึกดีใจมากค่ะ ที่เห็นคนมาคอมเมนต์
รอติดตาม พวกเรานักแสดงเองก็ตื่นเต้น ที่ทุกคนมารอให้กำลังใจเยอะขนาดนี้  การได้กลับมาร่วมงานกับพี่ฐิสาอีกครั้ง รู้สึกดีใจมากหลังจากร่วมงานกันไปเรื่องเพลิงพระนาง เรื่องนั้นเปรี้ยวเหมือนเชือดเฉือนอยู่ฝ่ายเดียว พี่ฐิสาจะเป็น
คนเรียบร้อย แต่เรื่องนี้พี่ฐิสาจะสู้คนแล้วนะ เปรี้ยวก็เลยรู้สึก ว่ามันเป็นอีกบทบาทที่ยากและอยากเล่นด้วยกัน อยากให้คนดูได้เห็นอะไรใหม่ ๆ ของเราสองคนในเล่ห์ร้ายเกมลวง และเรื่องนี้ยังเป็นครั้งแรกที่เปรี้ยวได้มีโอกาสมาร่วมงานกับค่ายมงคลดีฯ กับพี่เติ้ล ตะวัน ตื่นเต้นนะคะที่จะได้เจอเพื่อนร่วมงานใหม่ ๆ ขอบคุณทางค่ายมงคลดีฯ ที่ได้ให้โอกาสเปรี้ยวได้มาร่วมงาน เปรี้ยวก็จะพยายามทำออกมาให้ดีที่สุด พยายามอ่านบทตีความตัวละครให้ได้ดีที่สุด ว่าทำไม
เขาเป็นแบบนี้ เรื่องราวเป็นแบบนี้เพราะอะไร  ต้องบอกว่าเรื่องราวในละครเรื่องนี้ ไม่มีใครยอมใครเลย เหมือนทุกคน
เป็นนักสู้ทุกคนเลย  อ่านแล้วก็สนุกมาก ต้องขอฝากทุกคนรอติดตามชมด้วยนะคะ” ติดตามชมข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HDดูทีวีกด 35

admin