web analytics

‘MD RUN SPIRIT OF SERVIAM’

‘MD RUN SPIRIT OF SERVIAM’

ชาวมาแตร์เดอีฯ รวมพลังพิชิตภารกิจ ‘เพื่อครู’ ในงานเดิน-วิ่งการกุศล 

โรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาลัย  สมาคมนักเรียนเก่ามาแตร์เดอีวิทยาลัยในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ สมาคมผู้ปกครองโรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาลัย ได้จัดกิจกรรมภายใต้ชื่อ   MD RUN SPIRIT OF SERVIAM  เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม 2566ที่ผ่านมา สู่เส้นทางสวยงามใจกลางเมือง

การจัดงานในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์การจัดงาน เพื่อหารายได้มอบให้แก่ คุณครูอาวุโส โดยรายได้มอบให้มูลนิธิมาแตร์เดอีวิทยาลัย เพื่อกองทุนแด่คุณครูด้วยดวงใจ ซึ่งเป็นโครงการเพื่อคุณครูอาวุโสในการสร้างความมั่นคง ที่จำเป็นสำหรับคุณครูในช่วงหลังวัยเกษียณอายุ  เป็นการแสดงออกถึงความกตัญญูกตเวทิตาคุณ แด่คุณครูที่ท่านได้อบรมสั่งสอนนักเรียนมาแตร์ฯ ให้มีความรู้ ควบคู่ไปกับการอบรมให้เรานักเรียนมาแตร์ฯ มีคุณธรรม ศีลธรรม และจริยธรรม ให้มีจิตตารมณ์เซอร์เวียม ในการรับใช้ผู้อื่นและสังคม ตามศักยภาพที่สามารถทำได้ นักเรียนมาแตร์ฯ จะได้รับการอบรมจากรุ่นสู่รุ่น และจากการอบรมนี้จากคุณครู ทำให้โรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาลัย เป็นสถาบันแห่งคุณงามความดี และนักเรียนมาแตร์ฯ เป็นสตรีที่เพียบพร้อม

กิจกรรมมีวิ่ง 4 รุ่น ใน 3 ระยะด้วยกัน ได้แก่

1. Super Fun Run วิ่ง ระยะ 11.1 กิโลเมตร วิ่งรอบถนนเพลินจิต ราชดำริ หลังสวน และวิทยุ 3 รอบ

2. Fun Run วิ่งระยะ 3.7 กิโลเมตร วิ่งรอบถนนเพลินจิต ราชดำริ หลังสวน และวิทยุ 1 รอบ

3. Senior Run รุ่นอาวุโส และKids Run นักเรียนรุ่นจิ๋ววิ่งภายในโรงเรียนรอบสนามใหญ่ ในระยะ 200 เมตร

ในปีนี้มีความพิเศษ คือ นักวิ่งมีสิทธิ์ลุ้นรับถ้วยรางวัลต่างๆ 13 รางวัล แบ่งรางวัลตามระยะทาง และเพศ สำหรับนักวิ่ง 11.1 กิโลเมตร จะต้องวิ่ง 3 รอบ และสำหรับนักวิ่ง 3.5 กิโลเมตร จะวิ่ง 1 รอบ โดยที่นักวิ่งต้องวิ่งออกจากจุด start และต้องวิ่งมาจบที่จุด finish

งานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณวิบูลย์ ลีรัตนขจร ผู้ปกครองของนักเรียนมาแตร์ฯ รุ่น MD 90 และ 92 และ
คุณธีระ ธัญไพบูลย์  ผู้ปกครองนักเรียนมาแตร์ฯ MD รุ่น 102 ทำหน้าที่เป็นพิธีกรและสร้างบรรยากาศอย่างสนุกสนาน  นอกจากนักวิ่งที่สนุกกับการวิ่งแล้วในงานนี้ ยังมีอาหารมากมายบริการฟรีกว่า 40 ซุ้ม ให้ทุกคนได้เลือกอิ่มหนำสำราญ และยังมีดนตรีเพราะๆ จากนักเรียนปัจจุบันอีกด้วย

ภายในงานมีนักเรียนเก่า  นักเรียนปัจจุบัน ผู้ปกครอง ครู และครูอวุโส มาร่วมงานกันอย่างอบอุ่น ได้แก่ ศรีชนก วัฒนศิริ, กฤษณา อัมพุช, พฤทธิดา ลีนุตพงษ์, บุญธิดา อมาตยกุล ฯลฯ

ซึ่งกิจกรรมและบริการเหล่านี้จะสำเร็จไปไม่ได้เลยนอกจากการสนับสนุนด้วยใจจากสปอนเซอร์หลักของเราอย่าง

● Lactasoy

● Truefit & Hill

● LivWell

● สิงห์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด

● นมตรามะลิ

            ● บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต

● NYE Estate

● Property Perfect

● MD98

● เศรษฐวรรณ กรุ๊ป

● MD101

● Pumpkin Corporation

● คุณมนัสนันท์  ตันวงษ์วาน

● MD94

● MIZUMI

● Foodland Supermarket

● Chase

● น้ำตาล KSL

                  บริการด้านการพยาบาลจากโรงพยาบาลกรุงเทพฯ

admin