web analytics

“จาด้า” แชร์ประสบการณ์แกร่งนักวิ่งสายเทรลรันนิง

“จาด้า” แชร์ประสบการณ์แกร่งนักวิ่งสายเทรลรันนิง

2 พิธีกรคู่หู “ต๊อบ-วาทิต ตรีครุธพันธุ์ – แตงโม-พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน” ทึ่งสุด จาด้า อินโตร์เร แชร์ประสบการณ์วิ่ง
ท้าความอึด ในรายการ SPORTS LIFE

             นักแสดงสาวสวยตาคมจากช่อง 7HD “จาด้า อินโตร์เร ทำเอา  ต๊อบ – แตงโม  2 พิธีกรรายการ SPORTS LIFE  ถึงกับร้องว้าว ทึ่งกับการเป็นสาวสายสปอร์ตนักวิ่งตัวยง ที่เห็นสวย ๆ แบบนี้ แต่กำลังอินกับการวิ่งทดสอบความอึดโดยเฉพาะการวิ่งเทรลผจญภัยบนพื้นที่ธรรมชาติ ที่ทั้งวิ่ง ปีนข้ามสิ่งกีดขวางสุดโหดมากมาย ซึ่งล่าสุดไปร่วมพิชิตความแกร่งจากสนาม Spartan Race Thailand 2023 งานนี้ “จาด้า” มาเปิดใจแชร์เรื่องราวสนุก ๆ จากการวิ่ง พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนที่รักการออกกำลังกาย

โดย จาด้า เผยถึงกิจกรรมสุดโปรดนี้ว่า “เป็นคนชอบทำกิจกรรมต่าง ๆ โดยเฉพาะการออกกำลังกาย และชอบชาเลนจ์ตัวเองมาตลอด และครั้งนี้ที่ไปร่วมวิ่งผจญภัย วิ่งท้าความอึด ที่ไม่เพียงแค่มีแรงวิ่งแต่ต้องใช้ทักษะอื่น ๆ ร่วมไปกับการฟิตซ้อม ฝึกความอดทน และมีสติรับมือการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า การวางแผนการบริหารการใช้ร่างกายเพื่อผ่านฐานต่าง ๆ ที่ใช้ความสามารถรอบตัว ทั้งวิ่ง ลุย กระโดด สารพัด ในแต่ละฐานซึ่งค่อนข้างยาก แต่เราก็พยายามเก็บสะสมแต่ละฐานจนครบ แล้วได้เหรียญเป็นที่ระลึกพิเศษที่น้อยคนจะได้มาครอง นั่นก็คือเหรียญ Trifecta Weekend ซึ่งเป็นเหรียญรางวัลเฉพาะคนที่แข่งขันทั้ง 3 ระยะให้จบภายในนัดเดียว ทำให้เรารู้สึกภาคภูมิใจมากค่ะที่เราทำได้

จาด้าขอชวนสายกีฬาที่เพิ่งเริ่มต้นหรือกำลังฝึกฝน มาติดตามชมรายการดี ๆ อย่าง “SPORTS LIFE”  นะคะ
เพราะอาจจะได้แนวทาง หรือไอเดียที่เป็นประโยชน์เพื่อสุขภาพ แล้วอาจเป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจให้ทุก ๆ คนได้ แค่เราหาให้เจอว่าเราชอบหรือสนใจอะไร เราจะเจอจุดมุ่งหมายและมีความสุขระหว่างทางที่เลือกไปด้วยกันค่ะ”

แชร์ความประทับใจในสนามให้ฟังแล้ว ต๊อบ – แตงโม ขอท้าจาด้าเล่นเกมถามปุ๊บตอบปั๊บ กับคำถามที่ไม่ได้อยู่ในสคริปต์ ต้องมาลุ้นกันว่าระหว่าง ”จาด้า” กับ สองพิธีกรสุดป่วนใครจะช็อตฟีลกว่ากันและที่แฟน ๆ ห้ามพลาดเลย ยกให้ช่วง SPORTS CHECKLIST ที่จะได้เจอไอเทมติดตัวของสาวจาด้า กับอุปกรณ์เรียกสมาธิ จะคืออะไร ติดตามได้ในรายการ SPORTS LIFE   วันอังคารที่ 22  สิงหาคมนี้ เวลา 22.45 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 แฟนกีฬาสามารถติดตามข่าวสารการแข่งขันกีฬาได้ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35

admin