web analytics

THAILAND ESAN FABRIC ELEGANCE 2023

THAILAND ESAN FABRIC ELEGANCE 2023

สยามเซ็นเตอร์ ร่วมกับ สำนักงานพาณิชย์จังหวัดขอนแก่น

กับโครงการ THAILAND ESAN FABRIC ELEGANCE 2023

จัดงาน Fashion Presentation ที่ Absolute Siam Store

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ร่วมกับ สำนักงานพาณิชย์จังหวัดขอนแก่น หนุนพลังสร้างสรรค์ผลงานนิสิต-นักศึกษา และ ดีไซน์เนอร์หน้าใหม่ยกระดับและสนับสนุน ให้เจิดจรัสสู่เวทีแฟชั่นระดับประเทศ กับโครงการยกระดับผ้าทออีสานสู่สากล THAILAND ESAN FABRIC ELEGANCE 2023 กิจกรรมการเปิดโอกาสการค้าด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์สร้างสรรค์คอลเลคชั่น ผ้าทออีสานสู่สากลสำหรับดีไซน์เนอร์รุ่นใหม่และผู้ประกอบการที่มีศักยภาพสูง ให้ได้จัดแสดงผลงาน ณ สยามเซ็นเตอร์

            นับเป็นครั้งที่สอง สำหรับความร่วมมือในการส่งเสริมให้ดีไซเนอร์รุ่นใหม่ไฟแรง ได้มีโอกาสแจ้งเกิดบนพื้นที่ใจกลางเมือง หลังจากปีที่ผ่านมาได้มีการจัดแสดงผลงานออกแบบของผู้ชนะการประกวดบนเวที Visionary Stage โดยสยามเซ็นเตอร์ ในปีนี้ยังคงนำเสนอภูมิปัญญาช่างฝีมือไทยได้แก่ผ้าทอท้องถิ่นจากอีสานผ่านผลงานสร้างสรรค์จากเหล่ายังดีไซเนอร์ – นิสิตนักศึกษาจากสถาบันชั้นนำทั่วประเทศไทย ภายใต้แนวคิด “EMBRACE EQUITY” สนับสนุนทุกความเสมอภาค ผ่านการออกแบบเครื่องแต่งกายด้วยผ้าทออีสาน เปิดโอกาสให้ทุกคนได้แสดงออกถึงตัวตนอย่างมีอิสระและเท่าเทียม ซึ่งสิ่งนี้ตรงกับเป้าหมายหลักของ ‘สยามเซ็นเตอร์ DiversCity Building’ ที่สนับสนุนด้านความหลากหลาย ความแตกต่าง และการมีส่วนร่วมของคนทุกเพศทุกวัยมาโดยตลอด

            โดยได้จัดให้มีการแสดงผลงานของผู้ชนะการประกวดในรูปแบบ Fashion Presentation ที่บริเวณด้านข้างร้าน Absolute Siam Store ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ และได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้คนดังที่มาร่วมเป็นผู้แสดงแบบ อาทิ อลัน-พศวีร์ ศรีอรุโณทัย และ โอโบ- อภิณัฏฐ์ เปี่ยมกุลวนิช จาก 789TRAINEE ที่กำลังฮอตและเป็นที่จับตามองอย่างมาก ร่วมด้วย เชฟอิน-ณรงค์ฤทธิ์ เชฟหนุ่มมากความสามารถและมีสไตล์ มาร่วมแสดงแบบในงานครั้งนี้ด้วย

นอกจากนี้ ผู้ชนะการคัดเลือกจะได้รับการสนับสนุนช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งหน้าร้าน Absolute Siam Store พร้อมช่องทางออนไลน์ ONE SIAM SuperApp ของกลุ่มวันสยามอีกด้วย

#SiamCenter #TheIdeaopolis #BeInspired #BetheFirst #TEFE2023

admin