web analytics

“อายจิงจิง” ปล่อย  ซิงเกิล ใหม่ โชว์จริตสาวแซ่บ !! เฟียร์สๆ

“อายจิงจิง” ปล่อย  ซิงเกิล ใหม่ โชว์จริตสาวแซ่บ !! เฟียร์สๆ

“อายจิงจิง” ศิลปินน้องใหม่ ค่ายไทดอลมิวสิค เจ้าของฉายา นางฟ้ารถแห่ หลังจากปล่อย ซิงเกิลแรก “โสดจริงจริง” ไปไม่นาน ล่าสุด เร่งปล่อย MV ซิงเกิล ที่ 2 ชื่อเพลง “จิกตาแตก”  ออกมาให้แฟนๆFC ได้ฟังกัน “จิกตาแตก” เป็นเพลงลูกทุ่ง DANCE ร่วมสมัย โดยเนื้อหา ของเพลง กล่าวถึงคนโสด ที่พยายามทำทุกทางให้คนมาจีบ แต่งเนื้อร้อง/ทำนองโดย ราช ภูมิวาริน   ส่วนเรียบเรียง/โปรดิวเซอร์ มากความสามารถโดย อ.เหน่ง จิระวัฒน์ ปานพุ่ม และยังรับหน้าที่ควบคุมดูแลผลิตเพลง และ MV อีกด้วย

MV เพลง “จิกตาแตก” ถือเป็นเรื่องราวที่ ผู้หญิงคนหนึ่ง เป็นโสด อยากมีแฟนพยายามทำทุกวิถีทาง เพื่อให้คนมาจีบ ไม่ว่าจะส่งทางสายตา การเสนอโปรเด็ด  และการจิกตา เพื่อส่งสัญญาณให้คนมาจีบ  โดย“อายจิงจิง” เป็นผู้ถ่ายทอดอารมณ์ผ่านการเล่น MV ด้วยตัวเอง และเพลงนี้ จะแซ่บ จะเฟียร์สขนาดไหน ท่านสามารถรับฟัง และ ชม MV ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ ทางช่องยูทูบ ไทดอลมิวสิค และทุกๆช่องทาง STREAMING ออนไลน์ทุกช่องทาง

            “อายจิงจิง” ได้กล่าวว่า: เพลง”จิกตาแตก” เป็นเพลงที่เปลี่ยนชุดทั้งหมด ตั้ง 5 ชุด ใน MV เพลงเดียว แถมเพลงนี้ เป็นเพลงที่มีการ เต้น การร้องที่ไม่เคยทำมาก่อน ทั้งสายตา รอยยิ้ม ท่าทางหรือที่เรื่องว่าจริตสาวแซ่บเฟียร์สๆ ซึ่งหนูไม่เคยทำมาก่อนเลยค่ะ ทำให้หนูรู้สึกตื่นเต้นมากๆกับเพลงนี้ แอบกดดันว่าผลงานจะออกมาไม่ดี  แต่ก็ตั้งใจเต็มที่ ทุ่มสุดตัว ซ้อมหนักขึ้นมากๆ เพื่อเปลี่ยนบุคลิก อีกแนวของหนูให้ทุกคนได้ชม และหนูก็ทำได้ คนที่เห็นผลงาน รวมถึงคุณครูที่ GMM Academy ภูมิใจมากๆที่หนูทำได้ค่ะ  

สุดท้ายนี้หนูขอขอบพระคุณ ค่ายไทดอลมิวสิค ขอบคุณ GMM Academy ขอบคุณอาจารย์จิระวัฒน์ ปานพุ่ม ขอบคุณแฟนคลับนางฟ้ารถแห่ แฟนคลับจาก TikTok และรายการดวลเพลงชิงทุน หนูขอฝากเพลง “จิกตาแตก” ของหนูให้แฟนคลับทุกท่านช่วยติดตามและเป็นกำลังใจด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

admin