web analytics

Component Club

Component Club

สยามเซ็นเตอร์ และ Absolute Siam Storeร่วมงานเปิดตัวแบรนด์ Component Club ครั้งแรกในเมืองไทย

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ และ Absolute Siam Store ร่วมงานเปิดตัวแบรนด์ Component Club, The Club of Cool Cat จากแบรนด์ COMPONENT คลับแห่งเพื่อนแท้ของ COOL CAT คอมมูนิตี้ของผู้ที่รักและหลงใหลในสตรีทแฟชั่นผ่านแก้งค์แมวสุดกวน  ‘Be the first’ ครั้งแรกในเมืองไทยกับ Pop Up Flagship Store ที่สยามเซ็นเตอร์

ภายใต้การผสมผสานคอนเซปต์และกลิ่นอายของแบรนด์ COMPONENT แบรนด์หลัก ที่เดิมจะมีความเรียบง่ายแต่สนุกสนาน จากสโลแกนที่เป็นสัญลักษณ์เปอร์เซ็น ที่สื่อถึงสัดส่วนความลงตัวที่ Perfect ของวัสดุ ความสร้างสรรค์และคุณค่าที่มากกว่าความคาดหมาย “50% Material, 50% Creativity, more than 100% in Value” กลายมาเป็น COMPONENT CLUB  ”The Club of Cool Cat” ที่นำตัวเปอร์เซ็นคาเรคเตอร์มาเติมแต่งเพิ่มเสน่ห์ให้แมชต์กับผู้สวมใส่ เท่ และลงตัวมากขึ้น

โดยในงานเป็นการเปิดตัวแบรนด์ COMPONENT CLUB ครั้งแรกในเมืองไทย พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่น FALL/WINTER 2023 ”The Moody Cat Club” ที่ดีไซน์เนอร์ต้องการให้เจ้า Moody Cat มามอบความสนุกสนาน และน่ารัก ผ่านการแมชต์ชุดและแอคเซสเซอรี่ โดยโทนสีประจำคอลเลคชั่น เน้นที่สีม่วง Baby Lavender เป็นหลัก แทรกด้วยโทนสีสดใสอย่าง ชมพู, ฟ้า และเขียว ตัดด้วยสีเบสิคอย่างสีดำ

สำหรับงานเปิดตัวแบรนด์ครั้งแรกที่สยามเซ็นเตอร์  ได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญที่จะมาร่วมงาน อาทิ ไทย-ภูทัชชัย-อเล็กซ์-จั๋ง จาก 789 SURVIVAL ค่าย Sonraymusic, เกิร์ลกรุ๊ปวงPretzelle และบอยกรุ๊ปวงแรก จากค่าย 54 Entertainment, แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์, เป็นต่อ จีรภัทร และออฟโรด กันตภณ จากLAZ1, ปิ๊ง-กีต้าร์ และ ไบร์ท-อ๊ป จากกันตนา และ Rocket Bangkok, โอม-เงิน จากซีรีย์รักไม่รู้ภาษาทางช่อง One31, หยาง-ริว จาก Atime, กั้ง-โบโด จาก Conversation Thailand และศิลปินรับเชิญอื่นๆอีกมากมาย ที่จัดขึ้นแบบ Exclusive เฉพาะที่สยามเซ็นเตอร์ ที่แรกที่เดียวก่อนใคร

สามารถพบกับ COMPONENT CLUB Pop Up Flagship Store ได้ที่เอเทรียม 2 ชั้น G ตั้งแต่วันที่ 11 กันยายน 2566 ถึง 17 กันยายน 2566 และพบกับสินค้า COMPONENT CLUB ที่ Absolute Siam Store ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ ตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน 2566 เป็นต้นไป

#SiamCenter #TheIdeaopolis #BeInspired #BeTheFirst

#ComponentXSiamcenter

#ComponentXAbsoluteSiam

admin