web analytics

“อ้อม-สุกัญญา” ดีไซเนอร์ไทย ดังไกลถึงรัสเซีย

“อ้อม-สุกัญญา” ดีไซเนอร์ไทย ดังไกลถึงรัสเซีย

ห่างหายไปนาน หลังใช้ชีวิตอยู่ต่างแดน กับครอบครัว ไกลถึง กรุงมอสโก ประเทศ รัสเซีย สำหรับ ดาราสาว “อ้อมสุกัญญา โปรจัก” สาวผู้ที่สร้างชื่อให้กับประเทศไทย ในฐานะนักแสดงนำ จากภาพยนตร์ เรื่อง Cargo จนถูกเชื้อเชิญ ให้ไปร่วมเดินพรมแดง ที่ เมืองคาน  ในฐานะนักแสดงนำ เรียกได้ว่าเป็นดาราไทย ลำดับต้นๆ เลยก็ว่าได้ ที่รับเชิญให้ไปร่วมเดินพรมแดงใน ทุกๆ ปี อีกทั้งยังนำพา แบนร์ดไทย ดังไกลถึงฝรั่งเศส อย่างแบนร์ด Zuza fashion ที่เธอสร้างขึ้นมากับมือ จนได้รับความนิยม อย่างมากในต่างประเทศ

ล่าสุด “มาดามอ้อม” เธอนำพาแบรนด์ไทย Zuza fashion  รับเชิญ ร่วมจัด แฟชั่นโชว์การกุศล charity ที่ มีเหล่าคนดัง ในแวดวงสังคมใน กรุงมอสโก ร่วมด้วย แบรนด์ ชั้นนำ เข้าร่วมงาน อย่างมากมาย ยกตัวอย่าง แบรนด์ BlackGlama ซึ่งมี นางแบบชื่อดังระดับโลก อย่าง เนโอมี แคมป์เบลล์ เป็นพรีเซ็นเตอร์ เข้าร่วมงานนี้ด้วย  สำหรับ งาน charity การกุศลครั้ง นี้ จัดขึ้น  ณ โรงแรม Metropol, Red Ballroom ใน กรุงมอสโก ประเทศ รัสเซีย

ซึ่งเดิมที อาคารอันหรูหราหลังนี้ เคยเป็นโรงละครโอเปร่า มาก่อนจะถูก เปลี่ยนแปลง เป็นโรงแรมในช่วงทศวรรษปี 1890 จากนั้นภายหลังเกิดเพลิงไหม้ จึงได้รับการสร้างขึ้นใหม่ในปี 1905 โดยทีมงานสถาปนิกและศิลปินระดับไฮเอนด์ เช่น Lev Kekushev , Vladimir Shukhov และ Mikhail Vrubel ซึ่งผลงานบางชิ้นยังคงอยู่ทั่วทั้งโรงแรม พร้อมด้วยปูนปั้นสไตล์อาร์ตนูโวมากมาย ประติมากรรมสั่งทำพิเศษ และภาพวาดสีน้ำมันจากศตวรรษที่ 18 และ 19

admin