web analytics

น้ำตาท่วมจอ! “ฝ้าย-สุภาพร”  รับบทนางโศก เมียคนที่ 6 ของขุนแผนที่ถูกลืม

น้ำตาท่วมจอ! “ฝ้าย-สุภาพร”  รับบทนางโศก เมียคนที่ 6 ของขุนแผนที่ถูกลืม

เปิดฉากละครแนวผจญภัยแฟนตาซีเรื่อง “มนตราฟ้าฟื้น” ที่ออกอากาศทางช่อง 7HD  ก็ทำเอานักแสดงสาว ฝ้าย-สุภาพร มะลิซ้อน ที่พลิกบทบาทการแสดงมารับบทเป็นคนดีคนเรียบร้อยครั้งแรกในชีวิต ก็เจอศึกหนักเข้าฉากดราม่าน้ำตาพรากตั้งแต่เปิดเรื่อง  จนได้รับฉายาจากเพื่อนนักแสดงว่าเป็น “นางโศก” ประจำกองฯ เพราะทุกคิวถ่ายสาวฝ้ายต้องมีฉากสะเทือนอารมณ์มีน้ำตาตลอดการถ่ายทำ   ประเดิมด้วยตอนแรก ฉากแรก เปิดเรื่องมาก็หนักหน่วง เมื่อเธอต้องพรัดพรากจากคนรักคือ “ขุนแผน” ซึ่งเจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่ายากสุดๆ เพราะโจทย์คือต้องร้องไห้ ให้ออกมาสวยงามตามตำราหญิงไทย  สะเทือนใจน้ำตาไหลยังไงให้ยังคงสวย  เพื่อถ่ายทอดความรู้สึกและเรื่องราวของฉากนี้ให้ออกมาอย่างลึกซึ้งบีบหัวใจผู้ชม  ซึ่งฉากนี้เป็นปมหลักของเรื่อง ที่ทำให้เกิดเรื่องราวต่างๆ ตามมามากมาย

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ ขุนแผน (โอ๊ต รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน) จำต้องออกไปรบ แต่ด้วยความเป็นห่วง นางสร้อยสุคนธา (ฝ้าย-สุภาพร มะลิซ้อน) จึงใช้ดาบฟ้าฟื้นร่ายมนต์คาถาเสกบังตาเรือนนางสร้อยไว้  เพือไม่ให้ผู้ใดพบเห็น  การจากลาครั้งนี้นางสร้อยปริ่มจะขาดใจ มองผัวรักจากไปด้วยความอาลัยใจหาย  ซึ่งเบื้องหลังความดราม่าบ่อน้ำตาแตกฉากนี้ฝ้ายต้องทำอารมณ์อย่างหนัก ไหนจะบทพูดที่เป็นภาษาโบราณที่ยังไม่เข้าปาก และผู้กำกับ บุ๋ม ประกาศิต ต้องการให้พูดช้าๆ กริยาก็ต้องอ่อนช้อย จริตหญิงไทย และโจทย์ยากคือต้องร้องไห้แบบที่หน้ายังต้องสวย  ซึ่งฝ้ายก็ทำการบ้านมาอย่างดี พอถึงตอนถ่ายทำฝ้ายก็องค์ลง อินเนอร์มาเต็ม ยิ่งได้โอ๊ต ส่งอารมณ์ให้อย่างดี  ทีนี้น้ำตาไหลพรากเหมือนเปิดก๊อก แถมจัดระเบียบองศาหน้ารับมุมกล้องได้อย่างดี 

ชนิดที่ผู้กำกับจ้องมอนิเตอร์  ยิ้มไม่หุบกับภาพที่ออกมาได้อย่างใจ  ออกปากชม “สวย , สวยมาก , สวยเกิน” ไม่ขาดปาก แต่พอสั่งคัทปุ๊บ ฝ้ายถึงกับเอ่ยปากว่าร้องไห้จนปวดหัว  เรียกว่าฉากนี้ ทั้งโอ๊ต และ ฝ้าย ตั้งใจมากๆ และถ่ายทอดตัวละครออกมาได้สมบูรณ์แบบ   ติดตามชมเรื่องราวความรักของ ขุนแผน และ นางสร้อยสุคนธา ได้ในละคร “มนตราฟ้าฟื้น” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 8 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง 7HD กด 35   

admin