web analytics

สวยสะกด! “แก้ม – ญาณิศา”  โชว์ความขลัง อวดลีลาบูชายันต์

สวยสะกด! “แก้ม – ญาณิศา”  โชว์ความขลัง อวดลีลาบูชายันต์

เปิดเรื่องมาก็สะกดคนดูซะอยู่หมัดทั้ง CG แฟนตาซี สมจริงสุดๆ สำหรับละครเรื่อง “มนตราฟ้าฟื้น”
ที่ออกอากาศทางช่อง 7HD รวมถึงฉากไฮไลท์สำคัญของเรื่องใน EP3 ที่บอกเลยว่าแฟนๆ ต้องตกหลุมรักละครเรื่องนี้  รวมถึงนางเอกสาว แก้ม – ญาณิศา ธีราธร ที่ได้สวมบทเต้นร่ายรำบูชายันต์ในพิธีรำบูชาไหว้วอนผีไพรซึ่งเป็นพิธีศักดิ์สิทธิ์ตามความเชื่อของหมู่บ้าน ได้อย่างสวยงามอ้อนช้อย ซึ่งฉากนี้สาวแก้มได้เทรนเนอร์ดีประสบการณ์แน่นอย่าง  “ปิ๋ม ซีโฟร์” มาออกแบบท่าและสอนเต้นแบบละเอียดยิบทุกท่วงท่า  จนทำเอาหนุ่มพระเอก “โอ๊ต รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน”  ยกนิ้วให้กับความสามารถของนางเอก ที่ถ่ายทอดออกมาได้ดี สะกดทุกสายตา

ฉากนี้เป็นฉากที่ไม่อยากให้แฟนละครพลาด เพราะทั้งเสื้อผ้าหน้าผมของนักแสดง รวมถึงอุปกรณ์ประกอบฉาก ที่จัดเต็มสมจริงสุดๆ  และงานนี้นางเอกแก้มต้องใช้เวลาแปลงโฉมทำผมแต่งหน้า แต่งตัวนานกว่า 2 ชั่วโมง แถมยังต้องทบทวนท่าเต้นให้เป๊ะอีกหลายครั้ง   ที่ถึงแม้สาวแก้มจะถนัดด้านการเต้นและมีพื้นฐานการเต้นบัลเล่ต์ หรือการโชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์มาแล้ว แต่ด้วยความชุดและเครื่องประดับ ที่ใส่รวมถึงเรื่องบล็อคกิ้ง และมุมกล้องต่างๆ จึงต้องมีการซ้อมให้แม่นยำ  แถมยังต้องเต้นเท้าเปล่า  

 ผู้กำกับ บุ๋ม ปกาสิต กิ่งศักดิ์  จึงให้ทีมงานช่วยเซฟตี้นักแสดงด้วยการให้กวาดพื้นเคลียร์เศษหินเศษใบไม้มดแมลงต่างๆ ที่อยู่บนพื้นดิน และเอาผ้าใบปูรองพื้นก่อน 1ชั้น แล้วเอาทรายโรยกลบทับอีกทีเพื่อให้แก้มร่ายรำได้อย่างราบรื่นปลอดภัย   พอถึงเวลาถ่ายทำจริง สาวแก้ม ก็เหมือนองค์ลง ร่ายรำได้อย่างพริ้วไหวแต่ยังคงดูสตรองเข้มแข็ง สะกดทุกสายตาคนในกองถ่ายฯ ต่างจับจ้องไปที่แก้มแบบไม่กระพริบ เพราะถ่ายทอดอารมณ์ได้ทั้งสายตาท่วงท่าอินเนอร์มาเต็ม ภาพที่ออกมาก็สวยงามอลังการและมีความขลังได้อย่างใจผู้กำกับ   ซึ่งพอสั่งคัทปุ๊บสาวแก้มออกปากว่าหมดพลัง ปวดตัวไปหมด  และบอกว่ายากกว่าตอนที่ซ้อมมาทุกครั้ง 

เพราะด้วยชุดและเครื่องประดับที่รัดแน่นไปหมด  ท่าทางที่ก็ยากใช้พลังทุกส่วนของร่างกาย เรียกได้ว่า ร่างร้าวระบมไปเลยกับฉากนี้ พลาดไม่ได้กับฉากนี้ในละครแนวผจญภัยแฟนตาซี อิงวรรณคดี เรื่อง “มนตราฟ้าฟื้น”  วันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

admin