web analytics

เปิดประสบการณ์ชมงานนิทรรศภาพถ่ายบุคคล “I SEE YOU”

เปิดประสบการณ์ชมงานนิทรรศภาพถ่ายบุคคล “I SEE YOU”

ผลงานการถ่ายภาพจากช่างภาพมืออาชีพอย่าง “กฤษณ์ ด้วงผึ้ง” หรือ “Kris D”นําเสนอการเล่าเรื่องราวผ่านภาพถ่ายบุคคลที่สะท้อนความงามจากตัวตนที่แท้จริง

สัมผัสประสบการณ์ชมงานศิลป์เพื่อเปิดมุมมองทางความคิดในมิติใหม่ พร้อมต่อยอดการแบ่งปันมอบความช่วยเหลือสู่สังคม ในงานนิทรรศการภาพถ่ายบุคคล “I SEE YOU”  ผลงานการถ่ายภาพจากช่างภาพมืออาชีพอย่าง “กฤษณ์ ด้วงผึ้ง” หรือที่รู้จักในนาม “Kris D” โดยนำเสนอภาพถ่ายบุคคลผ่านเรื่องราวที่สะท้อนถึงความงามที่แท้จริงจากตัวตนของบุคคลที่ประสบความสำเร็จในหลากหลายวงการ อาทิ นักธุรกิจแถวหน้าของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็นจากวงการซูเปอร์คาร์, ประกันภัย, ศูนย์การค้า, ธุรกิจบันเทิง รวมถึงนักแสดงและนายแบบมากฝีมือ ซึ่งประกอบไปด้วย  ทิพย์วิภา จันทภาษา ศรีวิกรม์, สลิล ล่ำซำ, อภิชาติ-ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์, วฤธ หงสนันทน์, จันทนา ปางพุฒิพงศ์ เซลบีย์, ณรงค์ชัย คุณปลื้ม, กฤษณ์-กรณ์ ณรงค์เดช และอีกมากมาย

พร้อมกันนี้ยังได้นำภาพถ่ายทิวทัศน์อันสวยงามมาประมูลเพื่อนำรายได้ทั้งหมดหลังจากหักค่าใช้จ่าย จะบริจาคช่วยเหลือแก่เด็กกำพร้าที่ขาดโอกาสกับมูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ หมู่บ้านเด็กโสสะบางปู    จังหวัดสมุทรปราการ (SOS Children’s Villages) โดยนิทรรศการภาพถ่ายบุคคลในครั้งนี้จัดขึ้นที่ เกษรวิลเลจ (Gaysorn Village) เมื่อวันก่อน

               กฤษณ์ ด้วงผึ้ง กล่าวถึงวัตถุประสงค์การจัดงานนิทรรศการครั้งนี้ว่า “นิทรรศการแสดงโชว์ผลงานภาพถ่ายบุคคล (Portrait) ในชื่อว่า I SEE YOU เป็นผลงานการถ่ายภาพที่ต้องการสะท้อนมุมมองของช่างภาพผ่านเลนส์กล้อง ที่ไม่ใช่เพียงแค่ภาพถ่าย แต่เป็นการค้นหาความจริงของจิตวิญญาณและตัวตนแห่งความงามที่เป็นเอกลักษณ์ ในแต่ละบุคคล โดยไม่มีการแต่งเติมรูปถ่ายให้ดูสวยงามเกินจริง แต่จะสะท้อนถึงความงามในตัวบุคคลอย่างแท้จริง นิทรรศการ “I SEE YOU” จะชวนทุกท่านตั้งสมมุติฐานเกี่ยวกับบรรทัดฐานความงามในปัจจุบัน ซึ่งแปรผันตาม ตัวแปรและสิ่งเร้าต่างๆ มากมาย อย่างเครือข่ายสังคม และเรายังมุ่งหวังที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดการเปลี่ยนแปลงไปสู่การเปิดรับความงามที่ไม่สมบูรณ์แบบ และมองเห็นคุณค่าในตนเอง ซึ่งเป็นความงดงามอันลึกซึ้งที่อยู่ในตัวตนของทุกคน นอกจากนี้เรายังได้นำภาพถ่ายทิวทัศน์อันสวยงามที่เคยบันทึกเก็บเป็นความทรงจำนำมาประมูลเพื่อหารายได้ โดยรายได้ทั้งหมดจะส่งต่อเพื่อช่วยเหลือเด็กที่สูญเสียพ่อแม่ และขาดโอกาสอีกด้วย”

               นิทรรศการภาพถ่ายบุคคล “I SEE YOU” ผลงานการถ่ายภาพจากช่างภาพมืออาชีพ “กฤษณ์ ด้วงผึ้ง” หรือที่รู้จัก   ในนาม “Kris D” ที่เริ่มต้นอาชีพจากการเป็นนายแบบโฆษณาและแฟชั่น โดยสั่งสมประสบการณ์มาอย่างยาวนาน ภายหลังจากที่คร่ำหวอดในวงการแฟชั่นซึ่งทำงานในเบื้องหน้า ผันตัวสู่อาชีพช่างภาพผู้อยู่หลังกล้องถ่ายภาพได้อย่างมืออาชีพ นิทรรศการ “I SEE YOU” ครั้งนี้ได้ถ่ายทอดมุมมองการบันทึกภาพบุคคลที่ประสบความสำเร็จในหลากหลายวงการกว่า 31 บุคคล อาทิ ทิพย์วิภา จันทภาษา ศรีวิกรม์ , สลิล ล่ำซำ, อภิชาติ- ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์, วฤธ หงสนันทน์, จันทนา ปางพุฒิพงศ์ เซลบีย์, ณรงค์ชัย คุณปลื้ม, กฤษณ์-กรณ์ ณรงค์เดช และอีกมากมาย เพื่อสะท้อนสังคม  ช่วยให้ผู้คนมองเห็นถึงความงามจากตัวตนที่แท้จริง

               ภายในงานนิทรรศการนอกจากจะได้ชื่นชมผลงานภาพถ่ายบุคคลแล้ว ยังมีการนำภาพถ่ายทิวทัศน์ผลงานการถ่ายภาพจาก “กฤษณ์ ด้วงผึ้ง” มาประมูล โดยมี จันทนา ปางพุฒิพงศ์ เซลบีย์, ปวณรี โตแสง และปุณฑริกา ผู้พัฒนะพงศ์ ได้ร่วมประมูลภาพถ่าย โดยรายได้รวมทั้งหมดจำนวน 150,000 บาท จากการประมูลครั้งนี้มอบช่วยเหลือแก่เด็กกำพร้าที่ขาดโอกาสในมูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ หมู่บ้านเด็กโสสะบางปู จังหวัดสมุทรปราการ (SOS Children’s Villages)

admin