web analytics

ซารังเฮโย “ปรีม” นำทัพผู้โชคดี เที่ยวฟรีเกาหลีใต้

ซารังเฮโย “ปรีม” นำทัพผู้โชคดี เที่ยวฟรีเกาหลีใต้

จัดกิจกรรมดี ๆ เที่ยวฟรีไม่มีพัก สำหรับแคมเปญใหญ่ MONO29 WORLD TRIP 2023 : ASIAN MOVIES & SERIES DESTINATIONS” ตามรอยหนังดีซีรีส์ดังระดับโลก ล่าสุดกับทริปแดนกิมจิ โดยไกด์จำเป็น ปรีม-ปรีณาภา กาญจนรัตน์ ผู้ประกาศข่าวพิธีกรและนักแสดงคุณภาพจากช่อง MONO29 นำทัวร์ผู้โชคดีแฟนคลับช่อง MONO29 และ MONOMAX (โมโนแมกซ์) ตะลุยสู่ประเทศเกาหลีใต้

เริ่มที่ไหว้พระขอพระสิ่งศักดิ์สิทธิ์ขึ้นชื่อที่ “วัดชอนดึงซา”  เช็คอินคาเฟ่ยอดนิยมอย่าง “โจยังบังชิค” เสพงานอาร์ตสถาปัตยกรรมศิลปะฟรีฟอร์มสุดเจ๋งระดับเมกะโปรเจ็คที่ “ทงแดมุนดีไซน์พลาซ่า” เก็บตกแลนด์มาร์คหลักของกรุงโซลอย่างตึก “ล็อตเต้เวิลด์ทาวเวอร์” ถูกใช้เป็นโลเคชั่นถ่ายทำซีรีส์ชื่อดังมากมาย อาทิ เรื่อง Goblin , Hotel Del Luna ,  The Bride of Habaek  จากนั้นไปมันกันต่อที่ “สวนสนุกล็อตเต้เวิล์ด” ได้ชื่อว่าเป็นสวนสนุกในร่มที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มาในธีมผจญภัย และโซนกลางแจ้งในธีมเกาะเวทมนตร์

อีกหนึ่งแลนด์มาร์คโลเคชั่นถ่ายทำซีรีส์ชื่อดังไม่แพ้กัน อาทิ เรื่อง Business Proposal , True Beauty , Absolute Boyfriend และอีกมากมาย จากนั้นไปช็อปปิ้ง “ตลาดเมียงดง” ย้อนเวลาไปเก็บภาพยุคสมัยโบราณของเกาหลีที่ “หมู่บ้านบุกชอนฮันอก” ก่อนจะไปต่อกันที่ “สตาร์ฟิลด์โคเอ็กซ์มอลล์” ศูนย์การค้าใต้ดินที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ไฮไลท์ที่ห้ามพลาด “สตาร์ฟิลด์ไรเบอรี่” ห้องสมุดชุดชีค ที่เป็นโลเคชั่นถ่ายทำซีรีส์ชื่อดังอย่าง Record of Youth เช่นกัน แวะคาเฟ่สไตล์แฮรรี่ พอตเตอร์ที่ “943 King’s Cross” ปิดท้ายซื้อของฝากในเอาท์เลตขนาดใหญ่ใน “ฮุนไดพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต”

          ยังเหลืออีกหนึ่งความประทับใจ ทริปสุดท้ายที่รอให้ผู้โชคดีได้บินลัดฟ้าข้ามไปเปิดโลกกว้างด้วยกัน ได้แก่ทริปไทเป จิ่วเฟิ่น และจีหลงประเทศไต้หวัน คอหนังคอซีรีส์ถ้าไม่อยากพลาดแคมเปญดี ๆ กิจกรรมสุดแสนประทับใจแบบนี้ เฝ้าหน้าจอรอติดตามการร่วมสนุกครั้งต่อไปทาง เฟสบุ๊คแฟนเพจเว็บไซด์ ช่อง MONO29 และ MONOMAX สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง

#MONO29 #MONOMAX #MONO29WORLDTRIP2023 #เที่ยวต่างประเทศ #Korea

admin