web analytics

“เบลล่า” ชวนชมงานออกแบบสุดน่ารัก “Connect the Dots”

“เบลล่า” ชวนชมงานออกแบบสุดน่ารัก “Connect the Dots”

ได้ Mackcha ศิลปินรุ่นใหม่มาแรง มาเนรมิตรทั้งร้านให้กลายเป็นท้องทะเลสีน้ำเงินสดใส ที่ร้าน Jo s 365 at Reference สาทร-วงเวียนใหญ่

เรียกได้ว่าจับอะไรก็ปังก็รุ่งไปหมด สำหรับเบลล่า-ราณี นางเอกสาวสวยสุดปังที่ฮอตอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นละคร “พรหมลิขิต” ที่มีกระแสมาแรงแบบฉุดไม่อยู่ งานพรีเซนเตอร์ก็มีให้เห็นไม่ขาดสาย ล่าสุด แทคทีมคุณพลอย ผู้จัดการส่วนตัว และ โจ เพื่อนรักเจ้าของร้านบานอฟฟี่ชื่อดังจากเชียงใหม่ ร่วมกันเปิดป๊อปอัปคาเฟ่ในชื่อ Jo’s 365 ที่ผสมผสานความเป็นอาร์ตและไลฟ์สไตล์   สุดชิค ในพื้นที่ของโครงการ Reference สาทร-วงเวียนใหญ่ หนึ่งในโครงการคอนโดฯ จาก SC Asset ที่โดดเด่นเรื่องของดีไซน์ และด้วยความชื่นชอบงานด้านความคิดสร้างสรรค์ และงานศิลปะต่างๆ ของทั้งสามคน จึงเป็นที่มาของโปรเจกต์สุดน่ารัก “Connect the Dots” ผลงานการออกแบบและตกแต่งที่ได้ Mackcha (แม็กชา) ศิลปินรุ่นใหม่มาเนรมิตรบรรยากาศของ Jo’s 365 at Reference สาทร-วงเวียนใหญ่ ให้กลายเป็นท้องทะเลสีน้ำเงินแสนอบอุ่นบอกเล่าเรื่องราวผ่านคาแรกเตอร์ ‘ชาล็อต’ (Chalotte) เด็กผู้หญิงผู้หลงใหลในท้องทะเล

งานนี้ เบลล่าเลยอยากชวนแฟนๆ ให้แวะมาที่ร้านกันเยอะๆ เพราะนอกจากจะมีมุมให้ถ่ายรูปลงไอจีเพียบแล้ว ยังมีเมนูพิเศษให้ได้ชิมกันอีกด้วย หรือถ้าใครเป็นแฟนคลับขนมบานอฟฟี่ของ Jo’s Banoffee อยู่แล้ว อยากให้มาลองเปลี่ยนบรรยากาศ นั่งชิล ทานบานอฟฟี่ 5 ชั้น ที่ Jo’s 365 at Reference สาทร-วงเวียนใหญ่ โดยเฉพาะในช่วงนี้ที่ในพื้นที่ของคาเฟ่ รวมถึงตัวอาคารทั้งหลัง ถูกตกแต่งด้วยลวดลายน้องชาล็อตต์และเจ้าจุด ฉลามวาฬสุดน่ารัก เต็มพื้นที่เลย

ใครอยากแวะไปคาเฟ่ของเบลล่า ชิมเมนูสุดพิเศษ หรือไปถ่ายรูปเก๋ๆ สามารถไปตามได้ที่ร้าน Jo’s 365 at Reference สาทร-วงเวียนใหญ่ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นอกจากนี้ SC Asset เค้าได้เตรียมมอบข้อเสนอพิเศษสูงสุดให้กับผู้ที่สนใจโครงการ Reference สาทร-วงเวียนใหญ่ อีกด้วยกับแคมเปญ “SPARK DEALS” ONE PRICE 3.69 ล้านบาท* พร้อมรับดีไซน์ไอเท็ม “Connect the Dots” ลิมิเต็ด คอลเลกชัน จาก Jo’s & Mackcha กลับไปสะสม สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่ https://m.scasset.com/JP1M ตั้งแต่วันนี้ ถึง 17 ธันวาคม 2566 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 1749

*หมายเหตุ: เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทกำหนดและยูนิตที่กำหนด

#connectthedots #mackcha #josbanoffeebangkok #ReferenceCondobySCAsset

admin