web analytics

อารมณ์มาเต็ม “สมาร์ท” ปะทะ”โดนัท”

อารมณ์มาเต็ม “สมาร์ท” ปะทะ”โดนัท”

 ร่วมงานกันบ่อยจนรู้ทางสำหรับนางเอกสาวโดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” กับ “สมาร์ทกฤษฎา พรเวโรจน์” ล่าสุดต้องมาฟาดฟัดกันในซีรีส์ “เปลือกรักปมลวง HANGOUTภายใต้การผลิตของ “บริษัทแอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด” ออกอากาศทางMONOMAX (โมโนแมกซ์)  เมื่อมีเหตุทะเลาะกันอย่างรุนแรงระหว่าง “กันตา” (โดนัท) กับ  “เรวัต” (สมาร์ท)แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้นต้องติดตามในซีรีส์

            ฉากนี้มีการซักซ้อมคิวอยู่พักใหญ่เพราะโดนัทต้องโดนสมาร์ทผลักล้มลงไปที่โต๊ะอาหาร งานนี้ทั้งโดนัทและสมาร์ทต่างก็ทุ่มสุดตัว โดนัทบอก “จัดเต็มได้เลย” ซึ่งสมาร์ทก็มีการขอโทษขอโพยก่อนเพราะต้องจิกผมจับโดนัทกดที่โต๊ะด้วย   โดยในฉากสมาร์ทต้องมีอารมณ์ฉุนเฉียวเข้ามาทำร้าย แอ็คชั่นปุ๊ป…อารมณ์พลุ่งพล่านเดือดจัดเข้ามาจัดการโดนัทจนน่วมซึ่งโดนัทเองก็พยายามสู้กลับแต่ก็สู้แรงผู้ชายไม่ไหว  โดนัทเผยว่า “กับพี่สมาร์ททำงานด้วยกันบ่อย โดนัทผ่านฉากที่ยากเย็นแสนเข็ญกับเขามาเยอะมาก เรารู้ว่าวิธีการทำงานของเขา เขาค่อนข้างแคร์คนที่เล่นกับเขามาก โดยเฉพาะเวลามีคิวอะไรที่มันซับซ้อนเขาก็จะระวังค่ะ” ด้านสมาร์ทเผยต่อว่า “โดนัทเป็นคนที่ทำงานเต็มที่ เขาใส่เต็มอยู่แล้ว ก็มีซ้อมกันก่อน บางทีมันพลาด เดี๋ยวกลิ้งไปโดนโต๊ะอะไรอย่างนี้ ก็จะดูเรื่องเซฟตี้กัน แต่ว่าส่วนมากก็จะไม่ค่อยพลาดอยู่แล้วครับ”

            ติดตามความสนุกและลุ้นเรื่องราวของทั้งสองคนได้ในซีรีส์  “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ที่เดียวเท่านั้น

#MONOMAX #MONOORIGINAL #เปลือกรักปมลวง #HangoutSeries #MONO

admin