web analytics

“ขิม” อินเนอร์แรงส่งต่อ “ตู่-ภพธร”น้ำตาท่วมจอ

“ขิม” อินเนอร์แรงส่งต่อ “ตู่-ภพธร”น้ำตาท่วมจอ

 ทำเอาหลั่งน้ำตากันเลยทีเดียว เมื่อ “วี” รับบทโดยนักแสดงสาว   “ขิม-จุฬารัตน์ หาญรุ่งโรจน์ภรรยาของ   “ไท” รับบทโดย “ตู่-ภพธร  สุนทรญาณกิจ” ในภาพยนตร์รักโรแมนติก  ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Againภายใต้การผลิตโดย “บริษัท แอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด” ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ต้องป่วยหนักนอนซมเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล โดยมีสามีอย่างตู่มาเฝ้าอยู่ไม่ห่าง  ซึ่งผู้กำกับฯ “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” จัดฉากซึ้งเรียกน้ำตามาให้ได้ชมกันแบบจัดเต็ม  

 ทีมงานปักหลักถ่ายทำกันที่โรงพยาบาลย่านรังสิต  สาวขิมในชุดผู้ป่วยนอนบนเตียงมีสายระโยงระยาง ถึงแม้จะไม่มีบทพูด แต่อินเนอร์ที่ถ่ายทอดออกมาผ่านตัวละครทั้งสีหน้าและแววตาสมจริงมาก ๆ  ก่อนถ่ายจริง สาวขิมขอทำสามธิสักพัก เมื่อพร้อมก็ลุยเทคเดียวผ่าน แถมส่งอารมณ์ถึงตู่ที่นั่งอยู่ข้างเตียงจนน้ำตาไหลพราก รวมถึงเหล่าทีมงานที่ดูผ่านมอนิเตอร์ก็แอบน้ำตาซึมตามกันเลยทีเดียว

สาวขิม เผยว่า “ตามบทเราต้องนิ่ง ตาเหม่อลอย หมดเรี่ยวแรง อารมณ์แบบนี้เล่นยากกว่าการร้องไห้ปกติอีกค่ะ ก็ขอพี่อ๊อฟทำสมาธิอยู่นานเหมือนกันหลังจากล้มตัวลงนอน พอคิดว่าได้แล้วก็ขอถ่ายฉากนี้เลย ซึ่งต้องกลั้นอารมณ์และน้ำตาตัวเอง แบบค่อยปล่อยน้ำตาออกมาอย่างขมขื่น ต้องชื่นชมพาสเนอร์พี่ตู่ด้วยรับส่งได้ดีมากค่ะ”

ด้าน ตู่ เผยต่อว่า “น้องขิมส่งอารมณ์กลับมาดีมาก คือเราอินและเชื่อว่าคนที่เรารักมากที่สุดกำลังจะจากโลกนี้ไป ทำให้น้ำตามันไหลออกมาเองเลย เป็นโมเมนต์ที่แบบรักแท้ เรารู้สึกว่าโมเมนต์นี้น่าจะให้เรื่องมันเดินไปได้ด้วยดี ต้องขอบคุณน้องขิมด้วยครับ ฝากติดตามให้กำลังใจเราสองคนด้วยนะครับ”

ติดตามภาพยนตร์ “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ที่เดียวเท่านั้น

#SeeYouAgainMovie#ขอเจอเธออีกสักครั้ง #MONOMAX#MONOOriginal

admin